PDA

View Full Version : Bao cao su Innova gân , gai , gai kéo deo Shop bao cao su


hoan8333
25-03-2013, 03:12 PM
Bao Cao Su (http://shopthienduong.com/47/channel-BAO-CAO-SU.htm) innova :Mô tả chi tiết sản phẩm :
Bao cao su Innova là loại bao cao su 3 trong 1 có cả gai và gân ngoài ra nó còn chứa chất lidocain giúp các quý ông kéo dài thời gian quan hệ tình dục, kéo dài cuộc vui cho đôi bạn. Làm thời gian lên đỉnh của chị em được lâu hơn.Bao Cao Su Innova là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạnhttp://shopthienduong.com/Pictures/Bao%20cao%20su%20Inova_3_1.jpg

- Tính năng chính của Bao cao su Innova là: có gân , gai nổi và có chất kéo dài thời gian, tránh thai an toàn.
Bao cao su (http://shopthienduong.com/47/channel-BAO-CAO-SU.htm) Innova Gai là loại bao cao su có rất nhiều gai nhỏ xung quanh ở giữa thân bao mang lại cảm giác cực khoái cho các chị em phụ nữ, với những gai nhỏ có thể làm người nữ đạt cực khoái nhanh nhất.
- Bao cao su còn có thêm chất lidocain 9,6% giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho quý ông.
- Bao cao su giúp thỏa mãn cho cả hai bạn tình, giúp cả hai đạt cực khoái cùng lúc.
- Dùng Bao cao su Innova bạn hoàn toàn an tâm về khả năng phòng tránh thai, chất lượng của nó đã được kiểm nghiệm của Bộ Y tế và được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam, có tem bảo đảm của nhà nhập khẩu, thông tin hàng hóa rất rõ ràng được ghi rõ trên hộp bao.
- Hạn sử dụng của bao cao su luôn được shop đảm bảo còn trên 2 năm, một số trên 5 năm vì Shop luôn tính toán cân đối hàng nhập để không tồn hàng lâu ảnh hưởng đến chất lượng. Bạn hoàn toàn có thể kiểm chứng được các thông tin này khi cầm sản phẩm trên tay.
- Bao Cao Su Quy cách đóng gói Bao Cao Su (http://shopthienduong.com/47/channel-BAO-CAO-SU.htm) Innova : Hộp 12 bao cao su.
- Xuất xứ Malaysia Chiều dài 18 cm Chiều rộng + - 5,2 cm
- Hạn sử dụng 36 tháng .


* Sản Phẩm có bán tại Shop bao cao su : SHOP THIÊN ĐƯỜNG
* Giao hàng tận nơi tại Shop Bao Cao Su (http://shopthienduong.com/47/channel-BAO-CAO-SU.htm) Hà Nội Và Shop bao cao su TPHCM và trên toàn quốc
* Giao hàng toàn quốc , mọi lúc mọi nơi , không ngại xa , kín đáo lịch sự , thân thiện .
Quý khách mua hàng xin liên hệ :
website : http://shopthienduong.com
Shop bao cao su Ha Noi : Tel : 0934.538.748 - 0962.928.332

Tag : bao cao su (http://shopthienduong.com/47/channel-BAO-CAO-SU.htm) , ha noi (http://shopthienduong.com/47/channel-BAO-CAO-SU.htm) , shop (http://shopthienduong.com/47/channel-BAO-CAO-SU.htm)