PDA

View Full Version : Bao cao su Gold gai shop bao cao su Ha Noi


trung5tin9
25-03-2013, 04:05 PM
Bao cao su Gold Gai :
Thông tin chi tiết về sản phẩm :
- Bao Cao Su (http://shopthienduong.com/47/channel-BAO-CAO-SU.htm) Gold có bi là một trong 2 loại bao cao su có bi và có gai thường được gọi là bao cao su Gold râu và bao cao su Gold bi . Đặc điểm nổi bật của Bao cao su Gold gai là có rất nhiều gai bên ngoài bao, tạo tăng khả năng khoái cảm cho cả hai .
Mô tả chi tiết sản phẩm :
- Đầu bao đặc biệt có rất nhiều gai bên ngoài bao, tạo tăng khả năng khoái cảm cho người bạn nữ khi quan hệ tình dục bởi 3 vòng gai bằng cao su mềm mại.
- Không gây tổn lại cho người bạn tình.
- Hộp 2 bao cao su.
* Hướng dẫn sử dụng : Theo đúng nguyên tắc, bao cao su Gold gai (http://shopthienduong.com/bao-cao-su-gold-gai.html) được sử dụng ngay lúc bắt đầu có quan hệ tình dục. Trước khi sử dụng cần làm lần lượt các thao tác sau:
- Xem hạn sử dụng của bao cao su .
- Xé dọc từ từ một bên bao bọc bên ngoài, tránh làm rách bao cao su bên trong, từ từ bóp nhẹ để đẩy bao cao su ra. Bóp nhẹ túi không khí trên đầu bao cao su cho không khí ra hết
- Mang Bao Cao Su (http://shopthienduong.com/47/channel-BAO-CAO-SU.htm) Gold gai vào trong khi dương vật cương, bằng cách cuộn tròn bao cao su từ đầu xuống gốc dương vật. - Ngay sau khi xuất tinh, rút dương vật ra khi vẫn còn đang cương bằng cách giữ chặt bao cao su để tránh bao cao su có thể rớt trong âm đạo lúc dương vật đã hết cương.
- Chỉ tháo bao cao su ra khi dương vật đã được rút ra hoàn toàn.
- Hủy bao cao su đã dùng một cách vệ sinh. Gói bao cao su Gold gai lại và bỏ vào thùng rác (không được giội xuống nhà vệ sinh). Nhớ vệ sinh dương vật sau đó để đảm bảo vệ sinh, tránh các bệnh nấm...

--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tag : bao cao su Gold gai (http://shopthienduong.com/bao-cao-su-co-bi-rau-gai-lon.html) , bao cao su có gai (http://shopthienduong.com/bao-cao-su-co-bi-rau-gai-lon.html) , bao cao su độc , bao cao su hàng độc , bao cao su gold bi , bao cao su có gai , bao cao su hàng độc

Shop bao cao su Ha Noi : Tel : 0934.538.748 - 0962.928.332

Tag : shop (http://shopthienduong.com/47/channel-BAO-CAO-SU.htm) bao cao su (http://shopthienduong.com/47/channel-BAO-CAO-SU.htm) , ha noi (http://shopthienduong.com/47/channel-BAO-CAO-SU.htm)
Shop bao cao su Ha noi (http://shopthienduong.com/47/channel-BAO-CAO-SU.htm)

Tag : shop bao cao su Ha Noi , shop sex Ha Noi , , bao cao su Ha Noi (http://shopthienduong.com/) , dia chi mua , dia chi ban , do choi nguoi lon , do choi tinh duc (http://shopthienduong.com/duong-vat-gia.html)
-------------------------------------------------------------------------------------------------

Tag: Bao cao su nữ (http://shopthienduong.com/bao-cao-su-nu-gioi.html), bao cao su cho con gái (http://shopthienduong.com/bao-cao-su-nu-gioi.html), bao cao su cho phụ nữ (http://shopthienduong.com/bao-cao-su-nu-gioi.html), bao cao su dành cho phụ nữ (http://shopthienduong.com/bao-cao-su-nu-gioi.html), bao cao su dùng cho con gái (http://shopthienduong.com/bao-cao-su-nu-gioi.html), bao cao su nữ giới (http://shopthienduong.com/bao-cao-su-nu-gioi.html), bao cao su phụ nữ (http://shopthienduong.com/bao-cao-su-nu-gioi.html), bao cao su dành cho nữ (http://shopthienduong.com/bao-cao-su-nu-gioi.html), bao cao su nữ là gì (http://shopthienduong.com/bao-cao-su-nu-gioi.html)?

Bao cao su cho nu , bao cao su phu nu