PDA

View Full Version : Thiết kế nhà 2 tầng đẹp


noithatprime2019
15-04-2019, 06:56 PM
Đây là một trong các mô hình nhà 2 tầng kiểu thái nhỏ gọn với diện tích thiết kế của nhà là 8x12m là đã tính cả sảnh còn nếu chỉ nói về thân nhà thì nhà chỉ có diện tích là 8×9.5m mà thôi. Nếu bạn muốn xây một mẫu biệt thự 2 tầng nhỏ gọn thì tôi nghĩ đây sẽ là một lựa chọn sáng giá nhất trong năm 2019 này của các bạn. Chỉ với tổng diện tích xây dựng là 140m2 và dự kiến sẽ hoàn thiện trong khoảng 700 triệu cho căn nhà này mà thôi. Tuy nhiên đây là mức giá đề nghị mà công ty nhà đẹp giới thiệu tới các bạn và còn phải phụ thuộc vào từng vùng, từng miền mức giá có thể sẽ tăng lên hoặc có thể sẽ giảm đi. Hầu hết nếu các bạn xây nhà 2 tầng kiểu thái này ở nông thôn mức giá sẽ thấp hơn so với lại mức mà chúng tôi đề nghị các bạn đây nhé. Nếu trong tay các bạn có khoảng 700 triệu rồi thì chúng ta cũng không cần phải lăn tăn gì nữa đâu nhé, các bạn cứ mạnh dạn mà bắt tay vào xây thôi. Hiện tại hồ sơ của mẫu nhà 2 tầng kiểu thái này đã được Nhà đẹp hoàn thiện xong và nếu bạn thích kiểu nhà 2 tầng này các bạn có thể liên hệ chúng tôi để mua lại hồ sơ và thi công nhé. Như vậy các bạn sẽ tiết kiệm được khoản nhỏ cho việc xây dựng một căn nhà mơ ước của gia đình mình.

Trong mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiểu thái này chúng tôi có gửi tới các bạn 2 phương án thiết kế để các bạn có thể xem và tham khảo nhé. Về cơ bản hình thức là gần như nhau nhưng khác biệt trong 2 phương án chính là cách trang trí các chi tiết mà thôi. Nếu các bạn để ý chút thì sẽ nhìn thấy sự khác biệt nhưng nếu nói sự khác biệt này mang lại cho bạn cái nhìn thế nào thì đó mới thực sự là khó nói. Đôi khi chúng ta có những cái thích thì phía chủ quan nhưng thực sự lại không biết được thích ở điểm nào, không thích ở điểm nào. Đó là những cái mà các kiến trúc sư phải nhìn nhận được và đánh giá được.

Và có lẽ các bạn hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng về mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiểu thái này nhé. Theo tôi đây cũng là một trong các mẫu thiết kế sáng giá nhất trong năm 2019 này với kiểu kiến trúc hiện đại, các chi tiết, hình khối thiết kế mạnh mẽ thể hiện rõ ràng bằng các gờ phào sẽ đóng góp cho giới kiến trúc một mẫu thiết kế tuyệt vời nhất.

Thông tin về mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái

Chủ đầu tư: Anh Phúc
Địa chỉ: Hà Nội
Diện tích đất: 11x20m
Diện tích nhà cả sảnh: 8x12m
Diện tích tầng 1: 85m2
Diện tích tầng 2: 55m2
Tổng diện tích xây dựng: 140m2
Tổng kinh phí xây dựng: 700 triệu

Mục lục bài viết!

Thiết kế nhà 2 tầng kiểu thái 8x12m, mẫu biệt thự 2 tầng nhỏ gọn NDBT2T56

Thiết kế nhà 2 tầng kiểu thái 8x12m, mẫu biệt thự 2 tầng nhỏ gọn NDBT2T56
Phương án thiết kế nhà 2 tầng số 1:

Đây cũng là phương án số 1 cũng là phương án chốt của khách hàng và chúng tôi sẽ gửi tới các bạn phương án số 2 để các bạn cung tham khảo thôi nhé.

Mặt tiền chính của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này với tông màu chủ đạo đều là tông màu lạnh tường chủ đạo được sơn bằng màu trắng và chân tường cũng được sử dụng các loại gạch ốp tường có màu lạnh, màu tối để tạo nên một tổng thể hài hòa hơn.

Tầng 2 nhà 2 tầng kiểu thái được thiết kế khá nhỏ và phía trước được bớt lại một khoảng sân rộng rãi làm sân chơi, sân cafe. Nếu nhà tầng mà không có ban công thì thật là buồn, đẹp nhất cũng là góc view tuyệt vời nhất chính la ban công. Nếu bạn biết trang trí cho ban công nhà mình thì còn gì bằng, thêm một bộ bàn ghế ngồi uống trà, một chút cây cối, giàn cây leo làm cho không gian sống động hơn.

Đây là mặt bằng bố trí nội thất chúng ta sẽ thấy có 1 phòng ngủ, 2 phòng khách và 1 phòng ăn. Chắc nhiều bạn không nhìn thấy khu bếp đâu nhưng xin thưa với các bạn bếp được thiết kế ở phía sau nhà và tách biệt luôn với nhà chính nhé. Bếp và phòng ăn chủ đầu tư sẽ tự thiết kế nên trong đây chúng tôi không có.

Đây là mặt bằng bố trí tại tầng 2 bao gồm 3 phòng ngủ, tuy nhiên lại không có nhà vệ sinh, nếu bạn làm thì chúng ta cũng cần chú ý tới vấn đề này nhé. Vì đây cũng là ý kiến của chủ nhà đôi khi không tư vấn được thì chúng tôi cũng đành chịu mà thôi.

Phương án thiết kế nhà 2 tầng kiểu thái

Đây là phương án số 2 mà chúng tôi muốn gửi tới bạn, tôi thấy phương án số 2 này đẹp hơn phương án số 1 và mỗi người có một phong cách khác nhau cho nên nếu bạn xây nhà cho mình thì hãy chọn phương án mà mình thấy thích nhất. Các bạn cũng đừng quá coi trọng những lời nói của tôi ở phía trên này nhé. Nếu các bạn cần tư vấn thiết kế thêm mẫu nhà 2 tầng kiểu thái này hãy liên hệ với Nhà đẹp nhé.

Tư Vấn Thiết Kế Nhà 2 Tầng 40m2 Thông Thoáng

Vợ chồng tôi đang dự định sẽ xây dựng ngôi nhà 2 tầng trên mảnh đất 40m2 (4x10m), mong kiến trúc sư tư vấn thiết kế nhà thoáng đãng và khoa học với ý tưởng về ngôi nhà của chúng tôi như sau: Tại tầng trệt sẽ là không gian sinh hoạt chung với các khu vực chức năng như: phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, và một nhà vệ sinh chung. Ngoài ra, tôi muốn đặt một bể cá nhỏ tại phòng khách để không gian thêm sinh động. Tầng hai sẽ là không gian riêng với 2 phòng ngủ và một nhà vệ sinh chung, Rất mong nhận được ý kiến tư vấn thiết kế nhà của các kiến trúc sư. Tôi xin chân thành cảm ơn.
Đáp: Từ thông tin về diện tích mảnh đất và ý tưởng thiết kế của bạn, chúng tôi xin đưa ra phương án bố trí mặt bằng như sau để bạn tham khảo:

[Tư Vấn Thiết Kế Nhà 2 Tầng 40m2 Thông Thoáng - mặt bằng tư vấn tầng 1]
Mặt bằng tư vấn tầng trệt
Một phần không gian ở phía trước sẽ được sử dụng làm sân để xe và cũng là khoảng thông tầng để tạo sự thông thoáng cho khu vực tầng 2, phần còn lại là khu vực cầu thang dẫn lên tầng trên, bạn có thể thiết kế một tiểu cảnh nhỏ dưới gầm cầu thang để tăng không gian xanh cho ngôi nhà hoặc tận dụng nó thành một nhà kho để lưu trữ những vật dụng của gia đình.Để lấy sáng cho khu vực này, bạn có thể tạo thêm những ô cửa kính dọc tường để lấy sáng hoặc tạo một giếng trời ở khu vực này.
Khu vực phòng khách và bếp – ăn sẽ được thiết kế trong một khối không gian thống nhất để tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng cho ngôi nhà, Bộ sofa và bàn ăn sẽ được kê sát một bên tường, đối diện sẽ là kệ ti vi và hệ thống kệ tủ bếp hình chữ L chạy sát tường, như vậy sẽ tạo được một khoảng không gian sinh hoạt rộng rãi ở giữa nhà, rất thích hợp cho những buổi tiệc tùng hay họp mặt đại gia đình. Ngoài ra, một bể cá âm tường sẽ được đặt âm tường phía sau ghế sofa để phòng khách thêm sinh động theo yêu cầu của gia chủ.
Cuối cùng là nhà vệ sinh chung, và một khoảng sân nhỏ ở phía sau để lấy sáng và góp phần tăng thêm sự thông thoáng cho khu vực tầng trệt. Bạn có thể tận dụng khoảng sân này làm nơi đặt máy giặt và làm sân phơi đồ.
[Tư Vấn Thiết Kế Nhà 2 Tầng 40m2 Thông Thoáng - mặt bằng tư vấn tầng 2]
Mặt bằng tư vấn tầng 2
Tầng hai bao gồm một phòng ngủ lớn và một phòng ngủ nhỏ và được ngăn cách bởi một nhà vệ sinh chung ở giữa. Phòng ngủ lớn dành cho ba mẹ sử dụng giường đôi và các vật dụng cơ bản khác như bàn trang điểm, tủ đồ, kệ tivi, kệ đầu giường, 2 ô cửa sổ trên tường sẽ giải quyết vấn đề ánh sáng và thông thoáng cho phòng này.
Phòng ngủ cho con nhỏ hơn với giường ngủ, bàn học và tủ quần áo, nhờ khoảng thông tầng bên cạnh mà phòng cho con luôn ngập tràn ánh sáng và sự thoáng đãng cần thiết.
Hi vọng rằng phương án tư vấn thiết kế trên này sẽ giúp cho gia đình bạn có được một không gian sống tuyệt vời. Dưới đây là một vài hình ảnh minh họa để bạn có thể hình dung tốt hơn về ngôi nhà tương lai của mình.
Hãy liên hệ với Sơn Vinh nếu bạn cần được tư vấn thiết kế nhà, các kiến trúc sư của chúng tôi sẽ giúp bạn có được ngôi nhà đẹp nhất mà vẫn phù hợp với kinh tế hiện tại của gia đình