PDA

View Full Version : Đơn vị tư vấn thiết kế nội thất cho showroom chuyên nghiệp tại Việt Nam


tunglam
18-04-2019, 10:26 AM
Đầu tư thiết kế nội thất cho showroom đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho các đơn vị kinh doanh. Có thể nhận thấy, việc đầu tư trang trí nội thất cho showroom quan trọng không kém việc chi ra một khoản tiền lớn để thuê mặt bằng tại vị trí sầm uất, đắc địa. Kết hợp được cả hai yếu tố trên, các showroom mới có thể hoạt động hiệu quả và đem lại doanh thu cao.

http://anduyinterior.vn/images/tu-van-thiet-ke-noi-that-cho-showroom.jpg

Với đặc thù hướng tới cái đẹp, sang trọng, đẳng cấp và có gu riêng biệt, An Duy Interior luôn đặt yếu tố thẩm mỹ trong thiết kế lên hàng đầu. An Duy Interior hiểu rằng, để giúp các showroom tạo được ấn tượng trong mắt khách hàng, trang trí nội thất chỉ đẹp thôi là chưa đủ. Nó còn cần phải phù hợp, hài hòa và thể hiện được bản sắc riêng, đồng thời làm nổi bật vẻ đẹp và nâng cao giá trị cho các mặt hàng bày bán.

Thiết kế và thi công nội thất showroom đòi hỏi tính sáng tạo và nghệ thuật. Và kiến trúc sư chính là người nghệ sĩ thổi hồn vào không gian trưng bày, giúp nó trở nên tinh tế và cuốn hút. Am hiểu rõ về các phong cách thiết kế nội thất chiết trung, Indochine, cổ điển, hiện đại cùng chuyên môn cao, đội ngũ kiến trúc sư của An Duy Interior sẽ “biến hóa” không gian showroom trở nên sang trọng, đẳng cấp và thu hút khách hàng. Không gian bên trong shop thời trang Ms. Mai 20C Phan Đình Phùng - Ba Đình - Hà Nội chính là một minh chứng.

http://anduyinterior.vn/images/tu-van-thiet-ke-noi-that-cho-showroom2.jpg

Là đơn vị uy tín trong tư vấn thiết kế nội thất tại Việt Nam, An Duy Interior đã kiến tạo không gian cho nhiều khách sạn, spa từ 3 đến 5 sao như khách sạn An Thịnh, Royal Palace Tuyên Quang, Đà Nẵng Moment, spa Hương Sen (Ninh Bình)... Để lại dấu ấn riêng trong từng công trình thiết kế, An Duy Interior ngày càng khẳng định tên tuổi và phong cách thiết kế có gu của mình và nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Khách hàng cần tư vấn thiết kế nội thất cho showroom (http://anduyinterior.vn/tin-tuc/137-tin-tham-khao/3789-tu-van-thiet-ke-noi-that-cho-showroom.html), chung cư, khách sạn, spa xin vui lòng liên hệ:

Công ty Trang trí nội thất An Duy - An Duy Interior
Hotline: 0912001488
Show room: 19 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Email: anduy@anduyinterior.vn
Website: anduyinterior.vn