PDA

View Full Version : EuroPharma Việt Nam cung cấp thực phẩm bảo vệ sức khỏe LiveSpo Colon


tronghiep.102
18-04-2019, 05:54 PM
EuroPharma là gì? LiveSpo Colon có mối liên hệ như thế nào tới EuroPharma? Công ty CP EuroPharma có phải nơi cung cấp LiveSpo Colon không?

EuroPharma là Công ty CP EuroPharma Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm công nghệ sinh học, thực phẩm chức năng và dược phẩm hàng đầu Việt Nam với phương châm mang lại sức khỏe cho cộng đồng.

EuroPharma là gì?

Công ty CP EuroPharma Việt Nam cung cấp các sản phẩm được nghiên cứu, thử nghiệm bởi Phòng thí nghiệm trọng điểm về Protein và Enzyme (KLEPT) thuộc trường ĐHKHTN, để đưa ra thị trường những sản phẩm có tính an toàn, thân thiện và bền vững.

Các sản phẩm được phân phối bởi công ty này là những sản phẩm chuyên về đường tiêu hóa như men vi sinh Spobio CL, cốm vi sinh Spobio BiBo, lợi khuẩn Spobio Guard, LiveSpo Colon… xuất khẩu ra nước ngoài và phổ biến rộng rãi trong nước, đặc biệt là nhận được sự tin cậy của người tiêu dùng.

Sản phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe LiveSpo Colon được công bố từ EuroPharma

LiveSpo Colon là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe nằm trong chuỗi những sản phẩm được Công ty CP EuroPharma Việt Nam cung cấp và được phân phối độc quyền bởi Công ty LiveSpo Toàn Cầu.

Ưu điểm của LiveSpo Colon

LiveSpo Colon có nhiều ưu điểm vượt trội của một men vi sinh thế hệ mới. Sản phẩm sử dụng bào tử lợi khuẩn Bacillus Subtilis và Bacillus Clausii làm thành phần chính. Tác dụng của LiveSpo Colon đối với sức khỏe đều phụ thuộc vào công dụng của 2 chủng lợi khuẩn này. Những lợi khuẩn này chịu được nhiệt độ tới 80oC, không chết khi đi qua axit dạ dày và bền khi gặp kháng sinh. Đây là những đặc tính ưu việt đã được kiểm nghiệm và chứng minh bởi KLEPT.
https://tintonghop247.net/wp-content/uploads/2019/04/chung-nhan-chat-luong-cho-san-pham-cua-europharma.jpgChứng nhận chất lượng cho các sản phẩm của EuroPharma
Chứng nhận chất lượng của LiveSpo Colon

Ngoài ra, một số trang thông tin quốc tế như NCBI cũng ghi nhận công dụng của những lợi khuẩn bào tử này đối với sức khỏe con người. Cũng theo đó, những nghiên cứu từ năm 2002, 2008, 2009 đã khẳng định Bacillus Subtilis và Bacillus Clausii an toàn với người, phụ nữ mang thai, trẻ sơ sinh.

Đặc biệt, thực phẩm bảo vệ sức khỏe LiveSpo Colon của Công ty CP EuroPharma được Bộ Y tế, Cục An toàn vệ sinh thực phẩm chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm. Hơn nữa, dây chuyền sản xuất ra sản phẩm này nhận được giấy phép của FDA Hoa Kỳ đạt chuẩn chất lượng quốc tế, đủ điều kiện kinh doanh và xuất khẩu sang Hoa Kỳ. Đây là một trong những giấy phép nghiêm ngặt mà sản phẩm dược nào cũng mong muốn nhận được.

EuroPharma Việt Nam từng bước đổi mới không ngừng để đem đến cho cộng đồng, xã hội những sản phẩm công nghệ sinh học chất lượng, an toàn và hiệu quả, đồng thời giữ trọn lòng tin của người tiêu dùng với từng sản phẩm của EuroPharma.

Theo https://tintonghop247.net/europharma-viet-nam-cung-cap-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-livespo-colon/ (https://tintonghop247.net/europharma-viet-nam-cung-cap-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-livespo-colon/)