PDA

View Full Version : Livespo Colon có tốt không? Công dụng Colon đối với bệnh viêm đại tràng


TaoThao
18-04-2019, 06:04 PM
https://xahoivadoisong.com/wp-content/uploads/2019/04/cl-2.png (https://xahoivadoisong.com/wp-content/uploads/2019/04/cl-2.png)
Livespo Colon (được biết đến nhiều hơn với tên gọi Bào tử lợi khuẩn Colon) là dòng men vi sinh tiên tiến được nhiều người tin tưởng sử dụng để hỗ trợ xử lý viêm đại tràng. Tên gọi Livespo xuất phát từ ý niệm ban đầu về công trình nghiên cứu tạo bào tử lợi khuẩn bảo vệ sức khỏe, hướng đến một tương lai không kháng sinh.

Livespo Colon là hàng nước nào?

Bào tử lợi khuẩn Colon là chế phẩm vi sinh đặc chủng chuyên dụng cho viêm đại tràng, được công bố chính thức bởi Công ty cổ phần Euro Pharma và phân phối độc quyền bởi

Công ty LiveSpo toàn cầu. Đây là thành quả sau nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm và ứng dụng của tiến sĩ khoa học Nguyễn Hòa Anh.
https://xahoivadoisong.com/wp-content/uploads/2019/04/bao-tu-loi-khuan-colon-co-tot-khong-1.jpgLivespo Colon là dòng men vi sinh mang thương hiệu Việt được nhiều người tin dùng
Thương hiệu men vi sinh “Made in VietNam” – Colon ra đời trên cơ sở ứng dụng công nghệ tạo bào tử lợi khuẩn Dr. Anh, đánh dấu bước phát triển mới trong lĩnh vực công nghệ sinh học phân tử.

Bào tử lợi khuẩn Colon có tốt không?

Bào tử lợi khuẩn Colon là dòng men vi sinh đầu tiên trên thế giới được bào chế ở dạng hỗn dịch đa chủng – nồng độ cao.

Livespo Colon hỗ trợ điều trị viêm đại tràng nhờ những thành phần nào?

Bào tử lợi khuẩn Colon dạng nước, đa chủng, nồng độ cao chứa 2 chủng lợi khuẩn ưu việt là Bacillus Subtilis và Bacillus Clausii. Ở dạng nước, hai chủng lợi khuẩn này được dẫn truyền tốt nhất đến đại trạng, hơn các dòng ở dạng cốm, dạng viên.

Bacillus Subtilis

Có khả năng tổng hợp một số chất kháng sinh có tác dụng ức chế sinh trưởng hoặc tiêu diệt một số vi sinh vật gây hại khác trong đường ruột.

Tạo màng bao sinh học quanh các vết thương nhằm làm lành và bảo vệ chúng khỏi sự xâm hại của hại khuẩn.
https://xahoivadoisong.com/wp-content/uploads/2019/04/subtilis.jpgHình ảnh lợi khuẩn Bacillus Subtilis
Bacillus Clausii

Có khả năng đề kháng tự nhiên với nhiều loại kháng sinh, do đó, khi sử dụng các chất kháng sinh bạn nên bổ sung lợi khuẩn B. Clausii. Ngoài ra, B. Clausii còn sản sinh ra các vitamin nhóm B giúp tiêu hóa thức ăn, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón.
https://xahoivadoisong.com/wp-content/uploads/2019/04/THUMBNAIL_Fotolia_58152518_Subscription_Monthly_M.jpgLợi khuẩn Bacillus Clausii
Xem thêm: Việt Nam làm chủ công nghệ sản xuất bào tử lợi khuẩn dạng nước – đa chủng – nồng độ cao (https://vtv.vn/suc-khoe/dot-pha-viet-nam-lam-chu-cong-nghe-san-xuat-bao-tu-loi-khuan-dang-nuoc-da-chung-nong-do-cao-20190114193107931.htm) – VNexpress.

Công dụng LiveSpo Colon

Nhờ vai trò của Bacillus Subtilis và Bacillus Clausii, công dụng chính của bào tử lợi khuẩn Colon có thể kể đến như:
Hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích, rối loạn tiêu hóa. Giảm các triệu chứng rối loạn đường ruột do bệnh lý, dùng kháng sinh kéo dài hoặc nhiễm nhiều loại khuẩn gây hại, hóa chất trị liệu. Cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột Tăng cường chức năng tiêu hóa trong các trường hợp: táo bón, viêm đại tràng, tiêu hóa kém, ăn không tiêu. Tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng nhằm nâng cao sức khỏe.
Địa chỉ bán bào tử lợi khuẩn Colon

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người bệnh viêm đại tràng cũng như bệnh đường tiêu hóa nói chung, Livespo Colon không ngừng mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm trên toàn quốc.

Bạn có thể mua Livespo Colon ở các quầy tân dược là đại lý ủy quyền phân phối sản phẩm chính hãng. Cập nhật ngay DANH SÁCH ĐẠI LÝ để có thể lựa chọn địa chỉ thuận tiện trong việc mua sản phẩm đồng thời nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tốt hơn trong quá trình sử dụng.

Theo https://xahoivadoisong.com/livespo-colon-co-tot-khong-cong-dung-colon-doi-voi-benh-viem-dai-trang/ (https://xahoivadoisong.com/livespo-colon-co-tot-khong-cong-dung-colon-doi-voi-benh-viem-dai-trang/)