PDA

View Full Version : chuyển nhà thành hưng hà nội Nó từng hứa với tôi và mẹ rằng_27


baothanhy48
27-04-2019, 10:16 PM
chuyển nhà thành hưng hà nội Kể về cậu em Trần Trọng Luận (http://soha.vn/tran-trong-luan.html) - nghi phạm sát hại 3 người ở Bình Dương (http://soha.vn/cong-an-hop-bao-thong-tin-vu-bat-nghi-pham-gay-tham-sat-kinh-hoang-o-binh-duong-20190425082216818.htm), người anh trai Trần Trọng Hiếu (34 tuổi), vừa nói vừa thở dài: "Thằng Luận nó máu me cờ bạc. Nó chơi đủ món nhưng chơi đâu thua đó, nên nợ nần rất nhiều.

chuyển nhà thành hưng hà nội (https://chuyennhathanhhunghanoi.com/) Nó từng hứa với tôi và mẹ rằng nếu có người yêu sẽ 'giã từ bài bạc', chăm chú làm ăn. Nhưng người như nó, suốt ngày bài bạc, nợ nần chẳng có ai theo. Đến giờ vẫn chưa có người yêu" - anh Hiếu chia sẻ.

Theo anh trai nghi phạm, gia đình không biết Luận đang nợ tổng cộng bao nhiêu tiền. "Tôi từng thấy nó từng bị chủ nợ 'dí' đòi tiền".

Anh Hiếu cho hay, em trai mình không nghề nghiệp ổn định, không làm ra tiền, nhưng lại chơi ma túy. Bao nhiêu tiền trong nhà cũng đội nón ra đi vì Luận lấy để xài ma túy và chơi bạc.
http://sohanews.sohacdn.com/2019/4/25/555555555-155617137743286196043.jpgLuận đang được lấy lời khai
"Tôi là anh trai còn thấy sốc huống gì người khác, nhất là gia đình nạn nhân. Thiệt tình bây giờ tôi muốn trốn đi chỗ khác, không còn mặt mũi nào nhìn hàng xóm láng giềng", anh Hiếu kể.

"Xin anh đừng chụp hình tôi và chụp nhà tôi. Tôi lo sợ có người tìm đến trả thù. Hiện tôi đã đưa mẹ đến nơi khác ở tạm. Sau vụ em tôi giết người dã man như thế, tôi sợ có những điều không hay ập đến" - anh trai nghi phạm giãi bày.

Người đàn ông này cho hay, tối hôm vụ án xảy ra, anh không thấy em trai có dấu hiệu gì bất thường. Thậm chí, anh còn thấy Luận vui cười, nói chuyện.

Khi mọi người trong xóm kêu la cứu giúp gia đình nạn nhân, Luận vẫn ngủ say. Sau khi sự việc xảy ra, Luận vẫn đi dạo khắp xóm, trò chuyện . taxi tải thành hưng (https://chuyennhathanhhunghanoi.com/)