PDA

View Full Version : Top phòng khám đa khoa ở thủ dầu một Bình Dương có tốt không


tuyendungtbd
04-05-2019, 10:52 AM
Những phòng khám đa khoa ở thủ dầu một Bình Dương có tốt không

Đối với chị em phụ nữ, việc thăm khám sức khỏe phụ khoa định kỳ là vô cùng cần thiết. Điều này có thể giúp chị em kiểm soát được tình trạng sức khỏe phụ khoa, từ đó có thể can thiệp kịp thời để bảo vệ sức khỏe sinh sản cho bản thân. Hãy đọc qua bài viết sau đây để biết thêm thông tin tại dĩ an bình dương nên khám phụ khoa ở đâu.

NHỮNG PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA CHẤT LƯỢNG TẠI DĨ AN BÌNH DƯƠNG HIỆN NAY

Dưới đây là một số địa chỉ khám phụ khoa ở dĩ an chất lượng, chị em có thể cân nhắc lựa chọn:

1. Phòng khám sản phụ khoa ở Bình Dương - BS. Đào Thị Mỹ Phượng

Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Đào Thị Mỹ Phượng làm việc hầu hết các ngày trong tuần. Bác sĩ Phượng không chỉ giỏi chuyên môn mà còn hiểu tâm lý của nhiều chị em đến đây thăm khám.

2. Phòng khám Sản phụ khoa ở Bình Dương - BS. Trần Thanh Kỳ

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Đông Hoà, Tx. Dĩ An, Bình Dương

Bác sĩ Trần Thanh Kỳ là một bác sĩ có kinh nghiệm khám chữa bệnh sản phụ khoa công tác lâu năm trong nghề.

3. Phòng khám Sản phụ khoa ở Bình Dương - BS. Trương Thị Trinh

Địa chỉ: Đường 17, Phường Lái Thiêu, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương.

Phòng khám của bác sĩ Trương Thị Trinh chuyên khám và điều trị hầu hết các bệnh phụ khoa như rối loạn kinh nguyệt, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung,…Ngoài ra, bác sĩ còn hỗ trợ khám và chăm sóc thai cho rất nhiều thai phụ.

4. Phòng khám Sản phụ khoa ở Bình Dương - BS. Nguyễn Thị Thắm

Địa chỉ: ĐT747, Uyên Hưng, Tân Uyên, Bình Dương.

Phòng khám của Bác sĩ Nguyễn Thị Thắm làm việc suốt cả tuần, cả trong và ngoài giờ hành chính nên sẽ rất thuận lợi cho những chị em bận rộn mà vẫn có thể sắp xếp thời gian đến khám được.

Trên đây là những phòng khám sản phụ khoa tại Dĩ An, Bình Dương uy tín. Chị em có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một địa chỉ thuận tiện đi lại nhất đối với bản thân mình. Tuy nhiên, với những chị em có đủ điều kiện, có thể cân nhắc di chuyển đến Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương TPHCM.

Lý do phòng khám đa khoa Thái Bình Dương TPHCM được giới chuyên gia đánh giá cao
Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương TPHCM hiện là địa chỉ khám phụ khoa được rất nhiều chị em sinh sống ở khu vực miền Nam đặt niềm tin. Dưới đây là những lý do Đa khoa Thái Bình Dương TPHCM đã chiếm được niềm tin của đông đảo chị em:

- Phòng khám được xây dựng theo chuẩn quốc tế. Vì vậy, các trang thiết bị y tế cũng được nhập khẩu từ những quốc gia có nền y tế phát triển.

- Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám là tập hợp những bác sĩ giỏi nhất, giàu kinh nghiệm nhất, đã từng công tác lâu năm tại những bệnh viện lớn trên khắp nước và cả tại nước ngoài.

- Phòng khám ứng dụng những phương pháp khám và điều trị bệnh hiệu quả, an toàn, mà không gây đau. Chị em có thể được trả kết quả nhanh chóng và ra về ngay sau đó.

- Không gian phòng chờ khám bệnh cũng được bố trí nhiều tiện ích giúp bệnh nhân thư giãn trong khi ngồi đợi đến lượt khám bệnh. Một số tiện ích điển hình như: Tivi, Wifi, ghế sofa, máy lạnh, trà nóng,…

- Toàn bộ chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết đúng theo quy định của Bộ Y tế nên chị em hoàn toàn yên tâm đến khám chữa bệnh tại đây.

- Đặc biệt, thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của chị em sẽ được bảo vệ tuyệt đối. Ngoài bác sĩ, y tá ra thì không ai có thể được cung cấp.

Báo lớn uy tín nói về chúng tôi: http://kenh14.vn/phong-kham-da-khoa-thai-binh-duong-dich-vu-kham-benh-nhanh-chong-ma-hieu-qua-20180122133145525.chn

Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn về Địa Chỉ Khám Phụ Khoa Uy Tín thì chị em có thể trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương TPHCM đang online 24/7 để được hỗ trợ tư vấn phụ khoa online mọi thắc mắc hoàn toàn miễn phí.