PDA

View Full Version : CÁC TÍNH NĂNG CỦA ỦNG BẢO HỘ CHẮC BẠN CHƯA BIẾT. -SHOP BẢO HỘ LAO ĐỘNG -SĐT 0903.304.688


honghung
07-05-2019, 01:56 PM
Chỗ Cung Cấp Ủng Bảo Hộ Lao Động Ở Bình Thạnh
Điện Thoại 0903.304.688


1. Bảo vệ ngón chân trước những cán qua.
Có nhiều việc yêu cầu người cần lao phải vác các vật nặng . Mũi thép ở trên giày sẽ bảo vệ ngón chân mọi người trước những vật thể rơi vô ngón chân.

Vậy nếu xe nâng không may cán ngang qua chân làm sao? Mũi thép có thể chịu được lực nén lên đến 15,000 newtons ~ xe có tải trọng 1,5 tấn. Trừ phi bạn để xe lu cán, còn lại thì mũi thép có thể bảo vệ bạn trước hồ hết những biến cố phổ thông.


2. Bảo vệ lòng bàn chân tránh đinh và những đồ sắc nhọn.
Những chỗ như xưởng cơ khí, công trường xây dựng hay có nhiều đồ vật nhọn ở trên bề mặt đất, có thể làm nguy hiểm đến bàn chân người lao động. Giày bảo hộ với lớp chống đâm thủng sẽ giúp người cần lao yên tâm khi làm việc trong các nơi làm việc trên.

Shop bảo hộ lao động (http://baoholaodong365.com/) ( HOTLINE 0903.034.688) khuyên bạn hãy thận trọng khi chọn lựa giày đế mềm bời vì những vật nhọn sẽ dể dàng đâm thủng đế giày.

3. Bảo vệ khỏi những đồ nhọn cắt vào chân.
Một số công việc như sử dụng máy cưa dễ tạo ra rủi ro cho đôi chân người cần lao. Kết quả có thể rất nghiêm trọng nếu bạn vô tình để lưỡi cưa đang hoạt động “tiếp xúc” với chân.

3. Bảo vệ khỏi các rủi ro hệ trọng về điện
Giày bảo hộ tránh điện bảo vệ người lao động trước những rủi ro điện giật ở chốn làm việc. Việc này thì chắc chắn ai cũng biết rồi.
Nhưng bạn đã từng nghe về tính năng chống tĩnh điện trên giày bảo hộ? Giày bảo hộ có khả năng chống tĩnh điện không những bảo vệ người mang ủng mà ngược lại, bảo vệ các đồ người mang giày chạm vào khỏi dòng điện được truyền từ người mang ủng.

Tính năng cách điện và chống tĩnh điện có cơ chế hoạt động trái ngược nhau. cho nên, giày cách điện sẽ không có tính năng chống tĩnh điện và ngược lại.


5. Chống trượt, vấp, té.
Những tai nạn liên quan đến