PDA

View Full Version : Hydrafacial giải pháp cho làn da bừng sáng


nhidoan1995
13-05-2019, 03:08 PM
Hydrafacial – một trong những liệu trình Detox da được các sao Hollywood lựa chọn đã có mặt tại Việt Nam. Tháng 5 này, tại Trung tâm chống lão hóa thẩm mỹ Xuân Hùng sẽ diễn ra sự kiện “Hydrafacial cho làn da bừng sáng”. Tham dự sự kiện ngay để nhận những ưu đã ngày vàng hấp dẫn.

Hydrafacial đang là trào lưu làm đẹp không can thiệp phẫu thuật, không xâm lấn "hot" nhất hiện nay trên thế giới. Đây là một liệu trình làm đẹp hoàn toàn khác biệt với các liệu trình làm đẹp thông thường. Hydrafacial là phương pháp thanh lọc da, detox da kết hợp, tiên phong trên thế giới, được thực hiện hoàn toàn bằng máy HydraFacial áp dụng công nghệ Vortex sử dụng các đầu tuýp chuyên dụng.

Hydrafacial – công nghệ làm đẹp không can thiệp phẫu thuật không xâm lấn mang đến hiệu quả tức thì

http://afamilycdn.com/2019/5/8/photo-2-1557330011762994021489.jpg

Liệu trình Hydrafacial sử dụng dưỡng chất chiết xuất 100% từ thiên nhiên như tảo, chanh, mật ong…mang đến sự an toàn, tránh mọi kích ứng cho làn da. Ngoài ra chỉ với một liệu trình khoảng từ 30 – 45 phút Hydrafacial mang đến nhiều hơn một giải pháp giúp giải quyết nhiều vấn đề:

• Massage lưu dẫn hệ bạch huyết (http://hydrafacial.ggb.vn/)giúp thư giãn, thải độc, tiêu sưng, giảm phù nề

• Xóa nếp nhăn

• Tăng độ săn và độ đàn hồi

• Cải thiện sắc tố da và độ hồng hào

• Kết cấu da săn chắc

• Xóa mờ thâm nám

• Điều trị da dầu và lỗ chân lông bị bít

• Điều trị lỗ chân lông to…

Tại khu vực Đông Nam Á, Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng là một trong những thẩm mỹ viện đầu tiên sở hữu công nghệ Hydrafacial chính hãng. Với mong muốn mang tới nhiều sự trải nghiệm và thông tin về liệu trình Hydrafacial hơn đến quý khách hàng cũng như mang đến những chương trình ưu đãi "ngày vàng" như thay lời tri ân, tháng 5 này Trung tâm Thẩm mỹ Xuân Hùng sẽ tổ chức sự kiện "Hydrafacial – cho làm da bừng sáng".

Thời gian: 9:00 sáng ngày 18/5/2019

Địa điểm: Trung tâm chống lão hóa Thẩm mỹ Xuân Hùng. Lầu 3. Số 198A Đường 3/2, P12, Q10, Tp.Hồ Chí Minh.

Tại sự kiện, quý quan khách sẽ được tìm hiểu tận tình về công nghệ Hydrafacial, được giải đáp tất cả các thắc mắc về các công nghệ làm đẹp với các bác sĩ, chuyên gia tại Thẩm mỹ Xuân Hùng, được trải nghiệm và nhìn nhận, cảm nhận thực tế kết quả của liệu trình Hydrafacia. Đặc biệt là có cơ hội nhận những ưu đãi ngày vàng lên đến 15.000.000vnđ.

Hydrafacial luôn là sự lựa chọn của các ngôi sao Hollywood như Paris Hitton, Kate Winslet, Eva Mendens. Tại Vương quốc Anh, gương mặt đại diện của Hydrafacial chính là Công nương Meghan vợ Hoàng tử Harry. Vậy theo các bạn người đẹp nào sẽ là gương mặt đại diện của Hydrafacial tại Việt Nam? Cùng chờ đón những điều bất ngờ tại sự kiện "Hydrafaical cho làn da bừng sáng" vào giữa tháng 5 này nhé!

Tham gia ngay sự kiện với chúng tôi để được biết thêm các công nghệ làm đẹp, các kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay để có được một làn da khỏe mạnh, trắng hồng mà mềm mịn. Nhanh tay đăng kí tham dự ngay với chúng tôi và nhận những phần quà có giá trị.

Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng

CN1: 26 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh

CN2: 198A, Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, Tp.Hồ Chí Mình

Hotline: 1900 6848

Website: thammy.vn