PDA

View Full Version : Lỗ hổng bảo mật Wi-Fi mới ảnh hưởng đến hàng triệu thiết bị


AnPhatGroup
04-05-2020, 05:40 PM
Một lý do khác để giữ cho thiết bị của bạn cập nhật.

Nếu bạn có bất kỳ loại thiết bị điện tử nào thì rất có thể nó có thể truy cập Internet không dây. Tất nhiên cả thảy chúng ta đều có điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính được kết nối Internet.

Khi dùng các thiết bị này bên ngoài nhà hoặc văn phòng, bạn phải luôn cẩn thận khi sử dụng các kết nối Wi-Fi khác vì chúng không phải lúc nào cũng an toàn, ngay cả khi chúng yêu cầu mật khẩu để có quyền truy cập.
dịch vụ sửa máy tính quận gò vấp (https://suamaytinhbinhdan.com/dv-sua-may-tinh-tan-noi-go-vap/) dịch vụ cài win quận gò vấp (https://suamaytinhbinhdan.com/cai-win-tan-noi-quan-go-vap/) dịch vụ sửa laptop quận gò vấp (https://suamaytinhbinhdan.com/sua-laptop-tan-noi-quan-go-vap-chuyen-nghiep/)
Công ty bảo mật ESET đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật mới mà họ đặt tên là Kr00k có thể vô hiệu hóa mã hóa được dùng bởi mạng Wi-Fi được bảo vệ bằng mật khẩu. Lỗ hổng này có khả năng cho phép tin tặc truy cập đầy đủ vào mạng như thể chúng được kết nối trực tiếp với nó. Sau đó, nếu bạn ở trên mạng với thiết bị của mình, họ sẽ có thể nghe lén bạn và xem bạn đang làm gì trong khi bạn được kết nối. Những tin tặc này có khả năng có thể xem những trang web bạn đang truy cập và đọc tin nhắn của bạn, v.v.

https://www.onlinecomputertips.com/images/news/n22.jpg

Nếu bạn nghĩ rằng đây là điều bạn không phải lo âu thì hãy suy nghĩ lại vì lỗ hổng bảo mật này có khả năng ảnh hưởng đến 1 tỷ thiết bị. cho nên, nếu bạn có iPhone, Android, thiết bị gia đình Google, máy tính bảng hoặc thiết bị được kết nối khác thì đây là điều cần suy nghĩ.
dịch vụ sửa máy in quận gò vấp (https://suamaytinhbinhdan.com/cong-ty-sua-may-in-tan-noi-quan-go-vap/) dịch vụ nạp mực máy in quận gò vấp (https://suamaytinhbinhdan.com/nap-muc-tan-noi-quan-go-vap/)
Nếu bạn chăm chỉ về việc giữ cho máy tính và thiết bị của bạn được cập nhật với các bản vá bảo mật mới nhất thì có nhẽ bạn sẽ ổn khi nhà cung cấp đưa ra các bản vá cho hệ điều hành của bạn.