PDA

View Full Version : Cách khắc phục lỗi ổ cứng bị thiếu sau khi cập nhật Windows 10


AnPhatGroup
06-05-2020, 01:22 PM
Công ty: nạp mực máy in tận nơi hcm (https://suamaytinhbinhdan.com/bang-gia-nap-muc-may-in-tan-noi-hcm/) Đúng như người dùng ca cẩm, ổ cứng đã biến mất sau khi anh cập nhật Windows 10 lên phiên bản 1830 . Anh ta bị mất kết nối đến một phân vùng nhất thiết trong hệ thống của mình và không thể truy cập dữ liệu trên ổ đĩa này. thường nhật, sự cố thiếu ổ cứng Windows 10 chỉ ra rằng một phân vùng khăng khăng không được kê trong File Explorer hoặc được hiển thị dưới dạng phân vùng Unallocated trong Quản lý đĩa.

nạp mực máy in quận tân bình (https://suamaytinhbinhdan.com/nap-muc-tan-noi-quan-tan-binh/)

sửa máy in quận tân bình (https://suamaytinhbinhdan.com/sua-may-in-tan-noi-quan-tan-binh/)

Có một số nhân tố có thể gây ra lỗi ổ cứng Windows 10. Tìm hiểu về các lý do để bạn có thể tìm ra cách hạp để khắc phục vấn đề này.

coi xét tình huống này, bạn chỉ cần ngắt kết nối ổ cứng ngoài và kết nối lại với một cổng khác. Nếu bạn muốn có thêm giải pháp cho ổ cứng ngoài bị thiếu hoặc không hiển thị, chỉ cần đọc bài viết này .

sửa máy tính quận tân bình (https://suamaytinhbinhdan.com/don-vi-sua-may-tinh-quan-tan-binh/)

cài win quận tân bình (https://suamaytinhbinhdan.com/cai-win-tan-noi-quan-tan-binh/)

đổi thay cổng USB

Như đã đề cập trước đó, trình điều khiển đĩa của bạn có thể là thủ phạm của vấn đề. Rất có thể trình điều khiển ngày nay của bạn không xứng với máy tính của bạn hoặc bị thiếu. Để khắc phục sự cố, bạn cần cập nhật báo điều khiển đĩa lên phiên bản mới nhất hoặc cài đặt lại trong Trình quản lý thiết bị . Đây là một chỉ dẫn đơn giản. (sửa máy in hcm (https://verastar.info/sua-may-in-tan-noi-tphcm-uy-tin/))

Bước 1 : Nhấp chuột phải vào nút Bắt đầu và chọn Trình quản lý thiết bị từ menu để mở.

Bước 2 : Bấm đúp vào Trình điều khiển đĩa để mở mang danh mục.

Bước 3 : Nhấp chuột phải vào trình điều khiển đĩa của bạn và chọn Cập nhật phần mềm trình điều khiển .

cập nhật báo điều khiển đĩa
Bước 4 : Trong cửa sổ bật lên, chọn Tự động kiêng kị phần mềm trình điều khiển được cập nhật .

Sau đó, Windows của bạn sẽ chừng trên máy tính của bạn và Internet để tìm phần mềm trình điều khiển mới nhất cho thiết bị của bạn. Chỉ cần làm theo chỉ dẫn trên màn hình để kết thúc quá trình. Sau đó, khởi động lại thiết bị của bạn và rà xem ổ cứng của bạn có hoạt động trở lại không.