PDA

View Full Version : khắc phục chức năng sao chép và dán không hoạt động


AnPhatGroup
11-05-2020, 05:54 PM
Công ty: sửa laptop hcm (https://suamaytinhbinhdan.com/sua-laptop-tan-noi-hcm-nhanh/) Chức năng Sao chép và Dán trong máy tính của bạn không hoạt động? Đừng lo lắng, bài đăng này có 7 giải pháp được thiết kế riêng để giúp bạn giải quyết vấn đề này. Hơn nữa, nó cũng chỉ cho bạn cách sao lưu dữ liệu khi sự cố này xảy ra.
Làm thế nào để sao chép và dán trên Windows? Hầu hết các bạn áp dụng hai cách sau:

nạp mực máy in quận bình thạnh (https://suamaytinhbinhdan.com/nap-muc-tan-noi-quan-binh-thanh/)

sửa máy in quận bình thạnh (https://suamaytinhbinhdan.com/dich-vu-sua-may-in-tan-noi-quan-binh-thanh-gia-re/)

Cách 1: chọn tệp bạn muốn sao chép và dán, sau đó sử dụng Ctrl + C và Ctrl + V;

Cách 2: nhấp chuột phải vào tệp bạn muốn sao chép và dán và chọn Sao chép và nhấp chuột phải vào các vị trí khác để chọn Dán.

Tính năng Sao chép phân vùng có thể giúp bạn sao chép tất cả dữ liệu từ phân vùng này sang phân vùng khác một cách dễ dàng. Do đó, khi có rất nhiều tệp cần được sao lưu, bạn có thể sử dụng tính năng này, việc này có thể tiết kiệm nhiều thời gian.

Bước 1: Tải xuống Trình hướng dẫn phân vùng MiniTool bằng cách nhấp vào nút được cung cấp và khởi chạy nó để có giao diện chính của nó, nơi bạn có thể thấy nhiều chức năng.

nạp mực máy in quận phú nhuận (https://suamaytinhbinhdan.com/nap-muc-tan-noi-quan-phu-nhuan/)

sửa máy in quận phú nhuận (https://suamaytinhbinhdan.com/sua-may-in-tan-noi-quan-phu-nhuan-gia-re/)

Bước 2: Chọn tính năng Sao chép phân vùng trong số các tùy chọn từ bảng điều khiển bên trái. Sau đó, bạn sẽ nhận được một cửa sổ bật lên và nhấp vào nút Tiếp theo trên cửa sổ này để tiếp tục sao lưu dữ liệu.
Bước 3: Sau khi nhấp vào Tiếp theo, bạn sẽ nhận được một cửa sổ bật lên mới và đảm bảo phân vùng nào bạn muốn sao chép và nhấp vào nó. Cuối cùng, nhấn Next . (Nạp mực máy in tại nhà quận tân phú (https://verastar.info/nap-muc-may-in-tai-nha-quan-tan-phu-gia-re/))
Bước 4: Chọn một không gian chưa phân bổ làm phân vùng đích nơi dữ liệu được sao chép trong phân vùng nguồn có thể được lưu .. Và nhấp vào nút Tiếp theo .

Bước 5: Theo nhu cầu của riêng bạn, bạn có thể thay đổi kích thước phân vùng và thay đổi vị trí của nó. Sau đó nhấp vào nút Kết thúc .

nhấp vào Kết thúc sau khi thực hiện một số thay đổi cho phân vùng đích
Bước 6: Sau khi quay lại giao diện chính của phần mềm, vui lòng nhấp vào nút Áp dụng để hoàn thành các thay đổi bạn đã thực hiện.