PDA

View Full Version : máy hút liệu


insightsm01
13-05-2020, 04:46 PM
Ưu điểm của máy hút liệu chân không
Trong ngành công nghiệp nhựa, máy hút liệu được sử dụng khá phổ biến. Mục đích sử dụng loại máy này là cung cấp nguyên liệu dạng bột cho dây chuyền sản xuất, đảm bảo việc sản xuất diễn ra một cách linh hoạt và thuận tiện hơn. Cụ thể, máy hút liệu chân không được các doanh nghiệp sản xuất nhựa ưa chuộng vì sở hữu nhiều ưu điểm, hỗ trợ đắc lực trong việc sản xuất, kinh doanh ngành nhựa.

máy hút liệu (https://giaiphapthongminh.com.vn/vi/products/may-cap-lieu-chan-khong/) chân không
Máy hút liệu luôn là thiết bị không thể thiếu trong ngành sản xuất nhựa

Mục lục
Máy hút liệu là gì? Máy hút liệu chân không là gì?
Cơ chế hoạt động của máy hút liệu chân không
Ưu điểm của máy hút liệu chân không
Máy hút liệu là gì? Máy hút liệu chân không là gì?
máy hút liệu chân không
Máy hút liệu tự động được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp

Trong các ngành công nghiệp, đặc biệt là công nghiệp nhựa, việc truyền tải các loại nguyên phụ liệu luôn được chú trọng để đảm bảo cung cấp kịp thời, đầy đủ cho dây chuyền sản xuất. Tuy nhiên, những loại hạt, bụi có tính ăn mòn cao không thể truyền tải bằng phương pháp thông thường. Vì vậy, máy hút liệu ra đời như một loại máy truyền nguyên phụ liệu tự động trong sản xuất.

Máy hút liệu chân không là một loại máy hút nguyên vật liệu được trang bị máy bơm chân không nhằm tiết kiệm năng lượng và gia tăng tốc độ hút liệu. Đây là loại máy vận chuyển bụi nguyên liệu bằng khí, thích hợp với các nguyên liệu khó thao tác như dễ cháy nổ, dễ vỡ, dễ ăn mòn…

Cơ chế hoạt động của máy hút liệu chân không
máy hút liệu chân không
Máy hút liệu chân không với các bộ phận đơn giản, dễ thao tác lắp đặt

Máy hút liệu chân không hút hạt nhựa từ thùng chứa lên phễu chứa hoặc phễu sấy với motor hút gắn liền thân. Do được tích hợp khả năng báo động tự động nên khi nguyên liệu đầy trên phễu thì máy sẽ ngừng hút và phát ra tín hiệu.

Ưu điểm của máy hút liệu chân không
Nhờ sử dụng máy hút liệu chân không, các doanh nghiệp sản xuất nhựa sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí nhân công.

Thao tác hoàn toàn tự động: Nhờ các chế độ tự động được lập trình, máy hút liệu chân không có khả năng tiết kiệm chi phí nhân công, đem lại sự an toàn trong sản xuất.
Kết cấu hệ thống đơn giản, dễ lắp đặt: Máy có thiết kế đơn giản, với hai bộ điều khiển chính, tiết kiệm linh kiện, diện tích và dễ lắp ráp, sử dụng. Ngoài ra, sử dụng loại máy này cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí bảo trì.
Được trang bị máy bơm chân không: Máy hút liệu chân không được trang bị máy bơm chân không, vì vậy, sử dụng loại máy này sẽ tiết kiệm năng lượng và gia tăng tốc độ hút liệu lên đến 4 tấn mỗi giờ.
máy hút liệu chân không
Máy hút liệu chân không cũng như các loại máy hút liệu tự động khác đều có nhiều ưu điểm nổi bật

may hut lieu (https://giaiphapthongminh.com.vn/vi/products/may-cap-lieu-chan-khong/) phụ liệu tự động là loại máy không thể thiếu trong ngành sản xuất hóa chất, thực phẩm, nhựa… Loại máy này thay thế cho bàn tay con người trong các dây chuyền sản xuất, nhất là khi phải vận chuyển những loại nguyên liệu dễ ăn mòn, cháy nổ. Với những thông tin đa dạng trên thị trường, việc mua máy hút liệu ở đâu luôn là vấn đề gây trăn trở cho các công ty nhựa.