PDA

View Full Version : FPT là nhà cung cấp tên miền hàng đầu - 0938611400


giaitio
29-05-2013, 06:11 PM
https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRAEDGO3zXFodCgwx-RzJc_Uo3atwYsDeSG02r2FXb1OT_UT13lyQ (https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRAEDGO3zXFodCgwx-RzJc_Uo3atwYsDeSG02r2FXb1OT_UT13lyQ)



Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc Tế FPT xin gởi lời cám ơn đến Quý Khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

Với chặng đường ¼ Thế Kỷ xây dựng và phát triển, chúng tôi không ngừng nỗ lực với mong muốn mang lại cho Quý khách hàng dịch vụ và hỗ trợ tối nhất. Với mong muốn là người bạn đồng hành chúng tôi xin gởi đến khách hàng chương trình “Niềm tin FPT - ¼ Thế Kỷ” với chương trình chăm sóc và hỗ trợ với tất cả các Khách hàng khi đăng ký và sử dụng dịch vụ Hosting, Tên miền, Chữ ký Số tại FPT.

1.Dịch vụ Tên miền

FPT là nhà cung cấp tên miền hàng đầu trực thuộc Trung Tâm Internet Việt Nam - Bộ Thông tin Truyền thông. FPT là đối tác của NetworkSolutions về việc cung cấp tên miền Quốc tế.
Dịch vụ Tên miền tại FPT

Đăng ký nhanh theo thông tin chủ thể. Cung cấp tool quản trị Tên miền.
Chương trình hỗ trợ

Tặng 1 năm sử dụng với khách hàng đăng ký tền miền từ 5 năm.

2.Dịch vụ Hosting

FPT với hệ thống Data Center theo tiêu chuẩn Quốc tế, An toàn và Bảo mật.
Với dịch vụ Hosting tại FPT

Dịch vụ Hosting tại FPT được đảm bảo độ an toàn bảo mật cao, với công cụ quản trị Hosting giúp khách hàng thao tác đăng ký và thực hiện đơn giản, nhanh chóng Sự am hiểu nghiệp vụ và các ứng dụng của khách hàng, FPT đã xây dựng các gói Hosting đáp ứng các nhu cầu về lưu trư Mail, website cho từng khách hàng.
Chương trình hỗ trợ

Tặng miễn phí dịch vụ Mail, Lưu trữ Website cho các gói dịch vụ Hosting Doanh nghiệp. Hỗ trợ up website.

3/Dịch vụ VPS
Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT (FTI) là một trong 5 Nhà cung cấp dịch vụ cổng kết nối Internet (IXP) được Chính phủ phủ Việt Nam cấp phép. Với kinh nghiệm 10 năm cung cấp dịch vụ Internet kể từ năm 1997 cho đến nay, FPT liên tục tăng trưởng, trở thành ISP hàng đầu tại Việt Nam. Hiện backbone Internet quốc tế của FPT có tổng dung lượng là 20 Gbps. Hệ thống DataCenter của FPT với tiêu chuẩn hạ tầng kỹ thuật quốc tế cùng với đội ngũ quản trị mạng nhiều kinh nghiệm sẽ đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Với mong muốn mang lại giải pháp cho dịch vụ mail, website phù hợp chi phí cho các khách hàng chúng tôi cung cấp dịch vụ VPS (server vật lý ảo).
Chi tiết bảng giá và dịch vụ

https://lh5.googleusercontent.com/-IoTUou9Ep2A/UZsvSVa65AI/AAAAAAAAEmY/FBJk8TnM-Wg/w665-h349-no/KM-HostDm+bai+ngay+21-5.+%255BCompatibility+Mode%255D+-+Microsoft+Word+5212013+31930+PM.jpg (https://lh5.googleusercontent.com/-IoTUou9Ep2A/UZsvSVa65AI/AAAAAAAAEmY/FBJk8TnM-Wg/w665-h349-no/KM-HostDm+bai+ngay+21-5.+%255BCompatibility+Mode%255D+-+Microsoft+Word+5212013+31930+PM.jpg)

4/Dịch vụ CA
CA-FPT là nhà cung cấp chứng thực chữ ký số công cộng tại Việt Nam với hệ thống hiện đại, có tính mở cao, có khả năng cấp phát, xử lý hàng triệu chứng thư số, đã được áp dụng cho các hệ thống CA lớn trên thế giới như các hệ thống của Bộ tài chính & Bộ quốc phòng Pháp, hệ thống e-Passport cho chính phủ các nước Châu Âu… FPT-CA tuân theo đầy đủ các chuẩn quốc tế như PKIX, X.509 cũng như có tính khả mở cao để có thể đáp ứng cho những nhu cầu mở rộng trong tương lai.
Ứng dụng của dịch vụ chữ ký số
- Kê khai thuế qua mạng.
- Khai báo hải quan điện tử.
- Giao dịch ngân hàng điện tử - Internet banking.
- Giao dịch chứng khoán.
- Các dịch vụ hành chính công.
- Sử dụng cho các dịch vụ thanh toán qua mạng, thương mại điện tử .…
Lợi ích cho Quý khách hàng

Tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại; không phải xếp hàng chờ đợi để nộp hồ sơ bằng giấy trực tiếp tại các điểm giao dịch. Tiện ích trong việc lưu trữ hồ sơ, chứng từ; thuận tiện tìm kiếm, tra cứu. Giao dịch online trực tuyến qua Internet, ký số mọi lúc mọi nơi; không phải phụ thuộc vào giờ hành chính hoặc ngày nghỉ. Sử dụng công nghệ hiện đại với độ bảo mật cao được pháp luật bảo hộ. FPT có đường truyền Internet kết nối trực tiếp với dung lượng lớn đến Tổng Cục thuế nên thuận tiện cho việc khai thuế qua mạng.


Chương trình hỗ trợ

Tặng miễn phí 3 tháng sử dụng. Tặng USB Token. Hỗ trợ khê khai thuế qua mạng.


Liên hệ hỗ trợ và tư vấn:
Đinh Hoàng Thanh Sơn
Phone: 73002222 (Ex: 8767,8971,8963)
Cellphone: 0938611400
Email: [Hãy đăng ký làm thành viên để nhìn thấy links. ]


Xin chân thành cám ơn và mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng.
FPT Telecom Internation.