PDA

View Full Version : Vệ sinh công nghiệp giá cả phải chăng


maichi
15-08-2020, 10:21 AM
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Nhu cầu xây dựng chung cư, nhà ở tăng cao dẫn đến dịch vụ vệ sinh công nghiệp cũng đang rất cần thiết. Tự dọn dẹp hầu như là một điều không thể với các cá nhân. Bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian, công sức và chi phí mua nguyên vật liệu, hóa chất tẩy rửa đi kèm. Tại sao không chọn cho mình một giải pháp đơn giản, tiết kiệm và hiệu quả nhất từ dịch vụ vệ sinh công nghiệp?Chỉ một cuộc gọi, chúng tôi luôn sẵn sàng trao cho bạn những giá trị như ý muốn, sạch sẽ, tươm tất. Mọi thứ sẽ trở nên mới mẻ như lần đầu. Công ty vệ sinh công nghiệp (https://vesinhgreenhouse.com/dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep/)
https://vesinhgreenhouse.com/wp-content/uploads/2020/05/ve-sinh-cong-nghiep-1.jpg


4. Dịch vụ giặt ghế, giặt thảm, giặt rèm: Diệt khuẩn, khử mùi, giặt ghế sô pha. Giặt ghế văn phòng đồng bộ, thảm trải sàn, thảm trang trí, thảm lót ghế, thảm sảnh, giặt màn rèm, giặt nệm. Vệ sinh nội thất ô tô chuyên biệt.

5. Dịch vụ giúp việc theo giờ và theo yêu cầu cũng có chi phí khác nhau: Giúp việc gấp bất ngờ. Giúp việc theo yêu cầu: trọn gói nhân viên, dịch vụ vệ sinh, nước tẩy rửa hóa chất, máy hút bụi. Giúp việc định kỳ dành cho khách hàng đăng ký gói thường xuyên, có kỳ hạn sẽ được ưu đãi riêng. Vệ sinh công nghiệp (https://vesinhgreenhouse.com/bang-bao-gia-dich-vu-ve-sinh/)
https://vesinhgreenhouse.com/wp-content/uploads/2020/05/bang-bao-gia-dich-vu-ve-sinh.jpg


Các yếu tố cần biết khi chọn đối tác thực hiện dịch vụ vệ sinh nhà xưởng: Điều đầu tiên, công ty dịch vụ ấy cần phải có uy tín và kinh nghiệm trong việc vệ sinh nhà xưởng. Đặc biệt phải có dàn máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại hỗ trợ việc lau dọn. Để đảm bảo tính vệ sinh và an toàn cho sức khỏe của công nhân làm việc tại công xưởng, các hóa chất chất tẩy rửa, lau chùi phải đáp ứng tiêu chuẩn sức khỏe của con người và không ảnh hưởng đến máy móc sản xuất sản phẩm. Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng (https://vesinhgreenhouse.com/dich-vu-ve-sinh-nha-xuong/)

https://vesinhgreenhouse.com/wp-content/uploads/2020/05/bang-bao-gia-dich-vu-ve-sinh.jpg

Nguyên Trung Green House – Lựa chọn hoàn hảo nhất cho nhà xưởng của bạn

Nguyên Trung Green House đã trở thành đối tác, đơn vị vệ sinh nhà xưởng không thể thiếu của nhiều công ty lớn, nổi tiếng như: Vinhome Central Park (Hồ Chí Minh), The Manor (Bình Thạnh – Hồ Chí Minh), Đảo Kim Cương, Masteri Thảo Điền (Quận 2),… và hàng trăm nhà xưởng trong các khu công nghiệp lân cận thành phố Hồ Chí Minh.

Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH NGUYÊN TRUNG GREEN HOUSE

Hotline: 0962.004.246

Địa chỉ: 49 Trần Não, phường Bình AN, quận 2, Hồ Chí Minh

Chi nhánh Đồng Nai: 28/10, khu phố 4, Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai

Chi nhánh Tây Minh: Tổ 13, ấp Thạnh Lợi, Xã Thạnh Bình, Huyện Tân Biên, Tỉnh Tây Ninh