PDA

View Full Version : Bảng điện tử công nghiệp giá rẻ, chất lượng


Ngọc Anh
17-08-2020, 10:02 AM
https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/03/da-FILEminimizer-300x240.jpg

https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/03/mkk-FILEminimizer-300x240.jpg

Tùy vào mục đích sử dụng sẽ có các bảng điện tử chuyên dụng được thết kế va lập trình khác nhau để phục vụ đpá ứng cho mục đích sản xuát, mục đích quản lý đó. Bảng điện tử ngành may bao gồm các bảng điện tử chuyên dụng như bảng đo nhiệt độ, bảng hiệu suất, bảng đếm sản lượng chuyền may, bảng năng suất chuyền may … Chất liệu chính sử dụng trong các bảng đinẹ tử là nhựa mika cao cấp siêu bền theo thời gian, cùng khung kim loại định hình sản phẩm, sử dụng kỹ thuật sơn tĩnh điện siêu bền màu. Công nghệ led 7 thành được sử dụng làm công nghệ hiển thị, màu sắc đơn tính dễ nhìn, dễ quan sát, các thông số được biểu thị thông qua số liệu, biểu đồ trực quan, dễ lắm bắt được két quả. bảng điện tử ngành may (https://bangdientucongnghiep.com/bang-dien-tu-nganh-may)


https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/05/Thiet-bi-dem-san-pham-6-so-led.png

Kết cấu của bộ đếm sản phẩm cơ: công nghệ hiển thị led số 7 thanh, bộ đếm hiển thị đa dạng mặt 3 số, 4 sô, 5 số, 6 số. Các tín hiệu đầu vào: nguồn điện, nguồn cung cấp là 12V 3A, nút tín hiệu đếm, nút tín hiệu reset. Bộ đếm được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, tiện lựi cho lắp đặt. Bộ đếm sử dụng khung nhôm địnhn hình, chống va đập và nhựa mika siêu bền, siêu đẹp. Diện tích bề mặt hiển thị full dỗ nhìn, dễ quan sát. bộ đến sản phẩm
(https://bangdientucongnghiep.com/bo-dem-san-pham/) https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/01/Mo-hinh-giam-sat-cuc-bo-tung-chuyen-san-xuat-page-001-700x400.jpg





Dễ dàng có thể nhận thấy sự khác biệt giữa một doanh nghiệp sử dụng giải pháp quản lý kế hoạch sản xuất truyền thống và một doanh nghiệp ứng dụng công công nghệ tiên tiến vào hệ thống quản lý sản xuất thông minh. Những công việc cần nhiều nhân lực nay đã có thể thay thế bằng các thiết bị tự động vừa tiết kiệm được nhân công cho doanh nghiệp, vừa tăng năng suất lao động, hiệu suất công việc hiệu quả hơn. Tự động hóa một vài công việc, rút ngắn những dư thừa không cần thiết trong sản xuất và trong chi phí. Dữ liệu công ty được bảo mật an toàn khi mọi số liệu đều được tự động lưu trữ trên hệ thống máy tính server, nhừ vậy doanh nghiệp có thể truy xuất dữ liệu từ xa để đưa ra được các chiến lược giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp. bảng điện tử công nghiệp (https://bangdientucongnghiep.com/bang-dien-tu-cong-nghiep/)



Liên hệ với chúng tôi – Công ty Cổ Phần Phát Triển Và Chuyển Giao Công Nghệ Việt Nam để được tư vấn tận tình và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!

ĐỊA CHỈ: 86 Nguyễn Phúc Lai – P. Ô Chợ Dừa – Q. Đống Đa – TP. Hà Nội.

EMAIL: contact@vnatech.com.vn

HOTLINE: 0903418369

TEL: 024 668 33 261/ Fax: 04 668 33 262

HOME PAGE: www.vnatech.com.vn