PDA

View Full Version : Bảng điện tử ngành may kết nối máy tính điều điều khiển từ xa


Ngọc Anh
17-08-2020, 10:03 AM
https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/03/da-FILEminimizer-300x240.jpg

https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/03/mkk-FILEminimizer-300x240.jpg

Tùy vào mục đích sử dụng sẽ có các bảng điện tử chuyên dụng được thết kế va lập trình khác nhau để phục vụ đpá ứng cho mục đích sản xuát, mục đích quản lý đó. Bảng điện tử ngành may bao gồm các bảng điện tử chuyên dụng như bảng đo nhiệt độ, bảng hiệu suất, bảng đếm sản lượng chuyền may, bảng năng suất chuyền may … Chất liệu chính sử dụng trong các bảng đinẹ tử là nhựa mika cao cấp siêu bền theo thời gian, cùng khung kim loại định hình sản phẩm, sử dụng kỹ thuật sơn tĩnh điện siêu bền màu. Công nghệ led 7 thành được sử dụng làm công nghệ hiển thị, màu sắc đơn tính dễ nhìn, dễ quan sát, các thông số được biểu thị thông qua số liệu, biểu đồ trực quan, dễ lắm bắt được két quả. bảng điện tử ngành may (https://bangdientucongnghiep.com/bang-dien-tu-nganh-may)


https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/05/Thiet-bi-dem-san-pham-6-so-led.png

Nguyên lý hoạt động của bộ đếm cơ: dưạ trên nhịp sung điện vào/ra bộ đém cơ sẽ tính được số sản phẩm. Quy ước 1 sung nhịp vào được tính là một sản phẩm, cứ như vậy bộ đếm sẽ đếm được số sản phảm sản xuất.Trong trường hợp bị mất điện, hoặc bị ngắt kết nối nguồn bộ đếm có chức năng lưu lại số chúng ta vừa đếm mà không bị mất đi. bộ đến sản phẩm
(https://bangdientucongnghiep.com/bo-dem-san-pham/) https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/01/Mo-hinh-giam-sat-cuc-bo-tung-chuyen-san-xuat-page-001-700x400.jpg





Thông số kỹ thuật của bảng điện tử công nghiệp: Loại màn hình hiển thị dùng cho bảng điện tử thường là màn hình LCD, màn hình led bởi chất lượng màu sắc mang lại sắc nét, đảm bảo tầm nhìn xa vẫn chó thể thấy rõ được. Màu sắc chủ đạo sử dụng: màu xanh, đỏ, vàng những màu cơ bản, màu đơn sắc dễ nhìn, thu hút sự chú ý của người xem. Bảng điện tử công nghiệp sử dụng các thông số, số liệu thống kê thay vì hiển thị kí tự chữ, kiểu chữ to, rõ ràng, dễ đọc như vậy hiệu quả truyền thông quảng cáo sẽ cao hơn. bảng điện tử công nghiệp (https://bangdientucongnghiep.com/bang-dien-tu-cong-nghiep/)



Liên hệ với chúng tôi – Công ty Cổ Phần Phát Triển Và Chuyển Giao Công Nghệ Việt Nam để được tư vấn tận tình và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!

ĐỊA CHỈ: 86 Nguyễn Phúc Lai – P. Ô Chợ Dừa – Q. Đống Đa – TP. Hà Nội.

EMAIL: contact@vnatech.com.vn

HOTLINE: 0903418369

TEL: 024 668 33 261/ Fax: 04 668 33 262

HOME PAGE: www.vnatech.com.vn