PDA

View Full Version : quy trình bảo dưỡng hệ thống pccc đội ngũ kỹ thuật lành nghề


luanluan
17-08-2020, 03:50 PM
https://114hanoi.net/wp-content/uploads/2020/02/logo-1-e1582897263571.png



Lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy (pccc) là một trong những quy định mà tất cả các công trình xây dựng phải đảm bảo. Đặc biệt là khu cư dân sinh sống cần đảm bảo an toàn về tính mạng và tài sản. Tuy nhiên, khi lắp đặt phải chú ý những quy định của cơ quan chức năng để không bị lãng phí tài nguyên. Chưa kể hệ thống không đạt yêu cầu cũng không được cơ quan chức năng phê duyệt.

Hệ thống pccc đang từng bước hiện đại hóa. Trong đó, báo cháy tự động, chữa cháy tự động là hệ thống hiện đại nhất đang được ứng dụng hiện nay. Mỗi hệ thống lại phân loại đa dạng, nhiều tính năng đa dạng để giúp các đơn vị có nhiều sự lựa chọn hơn. Phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đơn vị. thiết kế hệ thống báo cháy (https://114hanoi.net/nhung-dieu-can-biet-ve-thi-cong-he-thong-pccc/)



https://114hanoi.net/wp-content/uploads/2020/06/anh-13.jpg



Thiết kế bản vẽ - thi công lắp đặt hệ thống pccc:

Chuẩn bị là giai đoạn tốn không ít thời gian. Trước khi tiến hành thi công công trình, nhà thầu phải thiết kế hệ thống pccc đúng tiêu chuẩn quốc tế. Bản vẽ phù hợp với điều kiện lắp đặt, chi phí lắp đặt và tính khả quan khi thi công được hoàn thiện. Các nhà thầu cần đảm bảo sử dụng đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn thì mới đưa ra được bản vẽ thích hợp nhất.

Sau khi bản vẽ đã hoàn thiện thì tiến hành gửi lên các cơ quan như cục Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ để xét duyệt. thông thường thời gian xét duyệt cũng khá kéo dài nên làm chậm tiến độ của các đơn vị. Do vậy, để đảm bảo thì nên chọn nhà thầu uy tín, chất lượng và có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường. Bằng mối quan hệ có sẵn họ sẽ giúp cho quá trình ấy được thực hiện nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí. quy trình bảo dưỡng hệ thống pccc (https://114hanoi.net/quy-trinh-bao-duong-he-thong-pccc/)



https://114hanoi.net/wp-content/uploads/2020/04/b%E1%BA%A3o-tr%C3%AC-h%E1%BB%87-th%E1%BB%91ng-pccc-theo-quy-tr%C3%ACnh-qu%E1%BB%91c-t%E1%BA%BF-1.jpg



Sử dụng hệ thống pccc là sự cần thiết, thiết yếu nhất đối với mọi công trình. Cụ thể mang lại những lợi ích sau:

Phòng chống cháy nổ: Nếu không có hệ thống báo cháy tại nơi sinh sống thì không thể biết để phòng tránh được. Những sự cố về hỏa hoạn gây thiệt hại rất nghiêm trọng. Ngược lại công ty lắp đặt hệ thống pccc uy tín sẽ lắp hệ thống nhận biết dấu hiệu cháy nổ để đưa ra phương án tối ưu nhất.

Chữa cháy tối ưu: Thông thường một đám cháy diễn ra thì con người chưa thể đến kịp thời để xử lý được. Lúc này để hạn chế thiệt hại thì hệ thống chữa cháy tự động sẽ nhanh chóng xử lý bằng cách phun chất dập lửa theo thiết kế. Hệ thống đảm nhiệm dập tắt các đám cháy vừa nhanh chóng lại hiệu quả.

Tiết kiệm: Công việc bảo dưỡng, bảo trì toàn bộ hệ thống pccc thường rất tốn kém và mất thời gian. Chưa kể những đơn vị không có chuyên môn còn không biết cần bảo dưỡng từ đâu, thời gian nào, bộ phận nào trước. Do vậy, công ty lắp đặt hệ thống pccc sẽ thực hiện bảo trì, bảo dưỡng an toàn lại ít tốn kém nhất. Doanh không phải lo lắng về bất cứ vấn đề nào nhờ chế độ bảo hành uy tín của đơn vị lắp đặt.

Hiệu quả lâu dài: Một hệ thống pccc khi đầu tư vào sẽ mất một khoản tiền tương đối lớn. Nhưng khi đã lắp đặt thì thời gian sử dụng lại cực lâu dài, thậm chí là mãi mãi. Do vậy, dù có mất một khoản chi phí lúc đầu nhưng có thể dùng trong nhiều năm sau thì doanh nghiệp vẫn có lợi hơn.

Với những lợi ích mà hệ thống pccc mamg lại thì không có lý do gì các doanh nghiệp lại từ chối công ty lắp đặt hệ thống pccc tốt cho mình. Nó không chỉ đảm bảo an toàn cho con người, tài sản mà còn tiết kiệm chi phí trong trong thời gian lâu dài. quy trình bảo trì hệ thống pccc (https://114hanoi.net/quy-trinh-bao-tri-he-thong-pccc-2/)

Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH E&C THÁI BÌNH DƯƠNG

Văn Phòng Hà Nội: Số 20 Lô 11A Trung Yên 3, Trung Hòa, Cầu Giấy

Hotline: 0399891114

Email: ec.thaibinhduong@gmail.com