PDA

View Full Version : Công ty chuyển nhà nội thành


thuba11082020
18-08-2020, 07:54 AM
https://taxitai24hsaigon.com/wp-content/uploads/2020/04/d%E1%BB%8Dn-nh%C3%A0-24h-s%C3%A0i-g%C3%B2n-1.jpg



Việc dọn về nhà mới cũng đồng nghĩa với việc tất cả thành viên trong gia đình bạn sẽ bắt đầu một cuộc sống mới. Chính vì vậy việc làm sạch không gian và loại bỏ nguồn khí tiêu cực là những việc nên làm và cần phải được chú trọng.

Việc chọn ngày lành tháng tốt để vận chuyển nhà là việc làm quan trọng nhất. Thông thường khi chuyển nhà nên chọn ngày “Thủy”, tránh chọn ngày “Hỏa”, việc này có thể nhờ đến thầy phong thủy hoặc những người có kinh nghiệm. Ngày này phải được tính dựa theo 2 yếu tố chính là lịch âm và ngày tháng năm sinh của người trụ cột gia đình để lấy kết quả tốt nhất.

Ngoài chọn ngày lành tháng tốt bạn cũng rất cần chú ý đến giờ đẹp trong ngày để thực hiện việc chuyển nhà. Theo quan niệm dân gian, việc chuyển nhà nên hoàn thành trước 15h (3 giờ chiều) trong ngày. Việc chuyển nhà vào ban đêm sẽ ảnh hưởng không tốt đến vận khí của gia chủ. Vận chuyển nhà (https://www.facebook.com/DichVuTaxiTai24HSaiGon/)



https://vanchuyencaptoc.com/img_data/images/979386645725_chuyen-nha-tron-goi-da-nang.jpg



Ưu điểm của gói vận chuyển nhà giá rẻ :

Giúp khách hàng chuyển nhà giá rẻ, an toàn cho đồ đạc và tiết kiệm. Chuyển nhà giá rẻ là dịch vụ trọn gói với chi phí hợp lý. Dọn nhà trọn gói giá rẻ sẽ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất. Chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ là bạn đã chọn công ty vận tải uy tín nhất. Đó cũng là giải pháp tối ưu chi phí cho quý khách hàng.

Chính vì vậy, nhân viên chuyển nhà giá rẻ. Đều hiểu được tầm quan trọng của công việc chuyển nhà trọn gói giá rẻ mình đang làm. Việc đảm bảo sự an toàn cho đồ dùng của khách hàng là sự sống còn của đơn vị chuyển nhà giá rẻ chúng tôi. Đây là tiên chỉ để dịch vụ chuyển nhà giá rẻ thành công hơn nữa trong thời gian tới. Chuyển nhà giá rẻ (https://www.facebook.com/DichVuTaxiTai24HSaiGon/)



https://www.ali.com.vn/library/module_new/dich-vu-chuyen-nha-tron-goi_s1958.png



Trước khi tiến hành vào thi công, Công ty chuyển nhà cần khảo sát thông tin:

Khảo sát khối lượng vận chuyển: Các nhân viên tiến hành khảo sát và ghi lại khối lượng đồ đạc cần chuyển dọn như các loại giường tủ, bàn ghế hoặc các đồ điện tử như điều hòa, tủ lạnh hoặc các đồ dễ vỡ như gương kính, pha lê…

Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: Tiến hành khảo sát khoảng cách giữa hai địa điểm, vị trí vận chuyển (tầng 1 hay tầng 2 hay cao hơn), cầu thang khó hay dễ… Từ đó có phương án vận chuyển tốt nhất.

Sau khi khảo sát, nhân viên sẽ báo giá chuyển nhà trọn gói hay chuyển văn phòng trọn gói cho quý khách hàng. Bao gồm toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ đồ đạc, đóng gói đồ đạc, bốc xếp lên taxi tải. Phí chuyển đến địa điểm mới và lắp đặt theo yêu cầu tới khi hoàn thiện (Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí). Khi quý khách hàng đồng ý, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng và thống nhất thời gian thực hiện chuyển dọn. Công ty chuyển nhà (https://www.facebook.com/DichVuTaxiTai24HSaiGon/)

Hy vọng sẽ giúp cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích hơn nhé!

Công ty TNHH DV Vận Chuyển Taxitai 24h Sài Gòn

CƠ SỞ 1: 256/26 Ql1A , Phường Thạnh Xuân , Quận 12 Tphcm

CƠ SỞ 2: 71/11/3 Đường Số 14 phường 8 Quận Gò Vấp, Tphcm

Email: taxitai24hsaigon@gmail.com

ĐIỆN THOẠI: 0835 222 234 _ 0989 164 174 _ 0909 041 350