PDA

View Full Version : Dịch vụ vệ sinh công nghiệp máy móc hiện đại


thanh12345
18-08-2020, 08:39 AM
Lợi ích khách hàng khi sử dụng dịch vụ

Hiệu quả cao

Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp tức là khách hàng đang sử dụng một trong những dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Với hệ thống máy móc là máy chà sàn, máy đánh bóng công nghiệp, máy hút bụi công nghiệp, thiết bị máy móc và hóa chất khác phù hợp với từng mục đích làm sạch nên cho hiệu quả làm sạch cao nhất có thể. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp (https://vesinhgreenhouse.com/dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep/)



https://vesinhgreenhouse.com/wp-content/uploads/2020/05/9.jpg





Khảo sát công trình và báo giá

Nhiều khách hàng muốn các công ty vệ sinh báo giá ngay từ khi gọi điện đến yêu cầu sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên điều này rất khó đưa ra giá chuẩn xác vì mỗi công trình cần vệ sinh có một đặc điểm khác nhau, nên chúng tôi chỉ đưa ra giá tham khảo trong bảng giá dịch vụ vệ sinh. Dịch vụ vệ sinh nhà cửa (https://vesinhgreenhouse.com/dich-vu-ve-sinh-nha/)

VỆ SINH SAU XÂY DỰNG

Là công việc cuối cùng cần phải làm của chủ sở hữu công trình, nhà cửa sau khi hoàn tất công đoạn của các công ty xây dựng để đưa vào sử dụng. Đây là một công việc khối lượng lớn cần nhiều nhân công lao động và nắm vững kiến thức về lĩnh vực vệ sinh mới có thể làm được. Thông thường những người chủ sở hữu này sẽ thuê một công ty, cá nhân chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh sau xây dựng để làm. Lưu ý: Bạn không nên tự ý làm tại nhà nếu như chưa nắm rõ các kỹ năng cơ bản về vệ sinh công trình sau xây dựng. Một số lỗi đơn giản chẳng hạn: làm trầy xước bề mặt kính, tróc sơn khung cửa, để lại nhiều vết ố vết xước trên nền gạch, đen các đường ron,… Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng (https://vesinhgreenhouse.com/dich-vu-ve-sinh-sau-xay-dung/)

Công ty TNHH Nguyên Trung Green House

Địa chỉ: Số 409/88/107 Huỳnh Thị Hai, Khu Phố 2, Phường Tân Chánh Hiệp,

Quận 12, TP.HCM

Email: vesinhgreenhouse@gmail.com

Mã số thuế: 0315869668

Holine & Zalo: 0962.004.246 - 0965.911.039