PDA

View Full Version : Dịch vụ vệ sinh nhà cửa chất lượng giá rẻ


thanh12345
18-08-2020, 08:39 AM
Thời gian vệ sinh nhanh

Với sự hỗ trợ của máy móc cũng như kinh nghiệm của nhân viên vệ sinh nên thời gian tiến hành vệ sinh sẽ nhanh chóng hơn bao giờ hết, không ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như thời gian làm việc của gia đình, xí nghiệp. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp (https://vesinhgreenhouse.com/dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep/)





https://vesinhgreenhouse.com/wp-content/uploads/2020/05/dich-vu-ve-sinh-sau-xay-dung-hcm-768x768.jpg





Quy trình làm sạch

Sau khi giám sát khảo sát công trình thực tế chúng tôi sẽ nắm được khối lượng công việc, trang thiết bị máy móc, dụng cụ, hóa chất và số lượng nhân viên phù hợp để làm sạch công trình theo giờ gian mà khách hàng yêu cầu. Dịch vụ vệ sinh nhà cửa (https://vesinhgreenhouse.com/dich-vu-ve-sinh-nha/)

VỆ SINH SAU XÂY DỰNG

Là công việc cuối cùng cần phải làm của chủ sở hữu công trình, nhà cửa sau khi hoàn tất công đoạn của các công ty xây dựng để đưa vào sử dụng. Đây là một công việc khối lượng lớn cần nhiều nhân công lao động và nắm vững kiến thức về lĩnh vực vệ sinh mới có thể làm được. Thông thường những người chủ sở hữu này sẽ thuê một công ty, cá nhân chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh sau xây dựng để làm. Lưu ý: Bạn không nên tự ý làm tại nhà nếu như chưa nắm rõ các kỹ năng cơ bản về vệ sinh công trình sau xây dựng. Một số lỗi đơn giản chẳng hạn: làm trầy xước bề mặt kính, tróc sơn khung cửa, để lại nhiều vết ố vết xước trên nền gạch, đen các đường ron,… Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng (https://vesinhgreenhouse.com/dich-vu-ve-sinh-sau-xay-dung/)

Công ty TNHH Nguyên Trung Green House

Địa chỉ: Số 409/88/107 Huỳnh Thị Hai, Khu Phố 2, Phường Tân Chánh Hiệp,

Quận 12, TP.HCM

Email: vesinhgreenhouse@gmail.com

Mã số thuế: 0315869668

Holine & Zalo: 0962.004.246 - 0965.911.039