PDA

View Full Version : Biển sản lượng công nghiệp giá tốt


hoa1234
18-08-2020, 09:18 AM
Trong khi đó, biển sản lượng công nghiệp là sản phẩm tích hợp nhiều chức năng. Nó hiển thị toàn bộ thông tin và được giám sát bằng hệ thống máy chủ tiện lợi. Người giám sát chỉ cần đặt mục tiêu và theo dõi tiến trình thực hiện của công nhân là được. Như vậy, thay vì mỗi ca phải ghi chép, tổng kết lại số liệu thì bây giờ chỉ cần ngồi một chỗ và kiểm tra thông tin. biển sản lượng công nghiệp (https://bangdientucongnghiep.com/bien-san-luong-cong-nghiep/)



https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/03/HITECHLINK-VNA.png







Thống kê sản lượng chính xác tại bất kỳ thời điểm nào

Sản lượng được thống kê một cách chính xác trong mọi thời điểm trong ngày. Số liệu cập nhật liên tục trong ngày. Dù có mất điện cũng không sợ bị mất dữ liệu vì bảng tự động cập nhât, tự động lâu vào máy chủ. Như vậy, dữ liệu cần thống kê báo cáo sẽ kết xuất ra file dưới dạng excel ngay lập tức, chính xác và tại bất kỳ thời điểm nào.

Tiết kiệm chi phí khác

Sử dụng bảng điện tử số liệu đều đưa ra bằng hình ảnh, tự động bằng ngôn ngữ lập trình. Doanh nghiệp không phải sử dụng đến sổ sách bút mực hay kho lưu trữ nữa.



bảng kiểm soát sản lượng điện tử

Bảng điện tử sản lượng

Nâng cao sự chuyên nghiệp cho công ty

Các đối tác khi đến thăm doanh nghiệp nhìn thấy sử dụng các thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ vào sản xuất sẽ đánh giá doanh nghiệp cao hơn. Họ đặt sự tin tưởng và dây chuyền sản xuất hiện đại. bảng kiểm soát sản lượng (https://bangdientucongnghiep.com/bang-kiem-soat-san-luong/)



3.1 Các thông số cụ thể

Ngõ vào (Input): nhận tín hiệu nhiệt độ

Ngõ ra (Output): Xuất tín hiệu đa dạng

Sử dụng nguồn: 220 V

Màn hình hiển thị: theo nhu cầu kích thước hiển thị của từng đơn vị.

Sai số: 0,1% khi hiển thị

Để sử dụng bảng hiển thị nhiệt độ nhà máy thì cần phải có thiết kế chuyên nghiệp. Bảng hiện thị hoạt động theo một quy trình từ đường cảm biến nhiệt độ cùng với bộ hiển thị. đồng hồ đo nhiệt độ (https://bangdientucongnghiep.com/dong-ho-do-nhiet-do/)



Tác dụng của đồng hồ đo độ ẩm

Ưu điểm đồng hồ đo độ ẩm

Đồng hồ đo độ ẩm ngày nay được thiết kế rất nhiều loại khác nhau. Nó được sử dụng để đo độ ẩm của các loại hạt, nông sản; của các vật liệu xây dựng, các loại gỗ; vật liệu sợi; đo độ ẩm không khí… Khả năng áp dụng được thiết bị đo độ ẩm này để đảm bảo nâng cao hiệu quả sản xuất. Đặc biệt trong các nhà máy xí nghiệp máy. Máy đo độ ẩm có khả năng đo độ ẩm của các loại vật liệu sợi. Từ đó đảm bảo tiêu chuẩn sản xuất, chất lượng vật liệu (độ co giãn, xù lông, độ bền…). Đồng thời giúp các nhà quản lý chuẩn bị, phân loại hàng hóa dễ dàng, hợp lý hơn. đồng hồ đo độ ẩm (https://bangdientucongnghiep.com/dong-ho-do-do-am)

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

ĐỊA CHỈ: 86 Nguyễn Phúc Lai – P. Ô Chợ Dừa – Q. Đống Đa – TP. Hà Nội.

EMAIL: contact@vnatech.com.vn

HOTLINE: 0903418369

TEL: 024 668 33 261/ Fax: 04 668 33 262

HOME PAGE: www.vnatech.com.vn



PHÒNG TRIỂN KHAI ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ KHU VỰC HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 23 Liền kề 10 – KĐT Xa La – Hà Đông – Hà Nội.

PHÒNG TRIỂN KHAI ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ KHU VỰC TPHCM

Địa chỉ: Số 1/27 Huỳnh Lan Khanh – Phường 2 – Quận Tân Bình – TP HCM