PDA

View Full Version : bảng điện tử ngành may chất lượng cao


QuynhLan
18-08-2020, 01:39 PM
https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/03/bls1-FILEminimizer-300x225.jpg



Với doanh nghiệp sản xuất việc đảm bảo ổn định sản lượng đầu ra, kịp tiến độ và kế hoạch đơn hàng là vô cùng quan trọng, phụ thuộc nhiều vào các yếu tố sản xuất: nhân công, thiết bị máy móc, nguyên vật liệu, hoạt động quản lý.

Một trong các yếu tố ảnh hưởng lớn đến hiệu suất làm việc và sản lượng đầu ra, hỗ trợ hoạt động quản lý hiệu quả, tiết kiệm nguồn lực, chi phí, giúp cho doanh nghiệp kiểm soát mọi vấn đề ổn định và thu được nhiều lợi nhuận đó chính là thiết bị điện tử - bảng điện tử công nghiệp. Một số dòng sản phẩm nổi bật như: Bảng hiệu suất – hiển thị thông số lao động quy đổi tính toán ra tỉ lệ, cho doanh nghiệp thấy được thực trạng sản xuất, số sản phẩm đạt được, số sản phẩm còn thiếu, thời gian làm việc, tiến độ công việc theo chuyền may, theo tổ lao động. Bộ đếm sản phẩm điện tử - công đoạn KT trong các xưởng sản xuất luôn chiếm rất nhiều thời gian cũng như nhân lực mà sai sót nhiều thì nay đã được thay thế bởi các thiết bị hiện đại với chi phí thấp mà dộ chính xác tuyệt đối, tiết kiệm cả về chi phí và thời gian cho doanh nghiệp. Bảng điện tử hiển thị nhiệt độ, độ ẩm – Cho phép hiển thị các thông số chính xác về nhiệt độ, độ ẩm không khí trong môi trường sản xuất để doanh nghiệp có thể điều tiết để mang lại hiệu quả làm việc cao nhất, sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các doanh nghiệp dược, thực phẩm … bảng điện tử công nghiệp (https://bangdientucongnghiep.com/bang-dien-tu-cong-nghiep/)



https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/03/bls1-FILEminimizer-300x225.jpg



Doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc tổng hợp và theo dõi săng suất của chuyền may, tổ sản xuất. Doanh nghiệp muốn theo dõi trực quan tình hình sản xuất hiện tại, kích thích người lao động có động lực phấn đấu, cố gắng làm việc. Doanh nghiệp muốn khách hàng, đối tác kinh doanh đánh giá cao nhà máy, sưởng của doanh nghiệp. Giải pháp giải quyết các vấn đề trên là doanh nghiệp cần phải đầu tư máy móc, trang thiết bị, công nghệ, cải tiến chuyền may. Bảng điện tử ngành may sẽ là công cuộc tiên phong mở đầu công nghệ cho ngành may. bảng điện tử ngành may (https://bangdientucongnghiep.com/bang-dien-tu-nganh-may)



https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/03/bls1-FILEminimizer-300x225.jpg



Bộ đếm sản phẩm kết nối máy tính bảng hệ thống không dây được làm bằng thép nguyên chất gia công CNC định hình, tránh va đập biến dạng sản phẩm, sử dụng sơn tĩnh điện giữ màu ổn định, bền màu theo thời gian. Công nghệ led đỏ 7 thanh sử dụng làm công nghệ hiển thị chính, ánh sáng dễ nhìn, không bị lóa, đảm bảo độ sác nét ngay cả khi trong tầm nhìn xa. Bảng được kết nối với máy tính bằng hệ thống không dây rất tiện cho các nhà máy. Bảng có thể xuất ra file báo cáo vào cuối ngày, nhân viên chỉ việc lấy báo cáo và gửi, cấp quản lý có thể truy xuất từ xa thông qua máy tính để biết được tình hình sản xuất của chuyền, của từng vị trí để có thể ra quyết định cho phù hợp để hoàn thành đơn hàng. Bảng đếm sản lượng có thiết kế tai treo thuận tiện cho việc lắp đặt. Bộ đếm sản phẩm bao gồm bảng điện tử hiển thị, zăc kết nối, remote điều khiển từ xa, công tắc, adapter nguồn. Khi xảy ra sự cố mát điện bảng sẽ lưu tự động và hoạt động bình thường khi có điện, dữ liệu được đảm bảo thông suốt, không bị gián đoạn, mất dữ liệu. bộ đếm sản phẩm (https://bangdientucongnghiep.com/bo-dem-san-pham/)

Liên hệ với chúng tôi – Công ty Cổ Phần Phát Triển Và Chuyển Giao Công Nghệ Việt Nam để được tư vấn tận tình và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!

ĐỊA CHỈ: 86 Nguyễn Phúc Lai – P. Ô Chợ Dừa – Q. Đống Đa – TP. Hà Nội.

EMAIL: contact@vnatech.com.vn

HOTLINE: 0903418369

TEL: 024 668 33 261/ Fax: 04 668 33 262

HOME PAGE: www.vnatech.com.vn (http://www.vnatech.com.vn)