PDA

View Full Version : bảng điện tử công nghiệp giá rẻ


QuynhLan
18-08-2020, 01:40 PM
https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/03/bls1-FILEminimizer-300x225.jpg



Với doanh nghiệp sản xuất việc đảm bảo ổn định sản lượng đầu ra, kịp tiến độ và kế hoạch đơn hàng là vô cùng quan trọng, phụ thuộc nhiều vào các yếu tố sản xuất: nhân công, thiết bị máy móc, nguyên vật liệu, hoạt động quản lý.

Ưu điểm vượt trội của bảng điện tử công nghiệp mang lại: Bảng hiển thị thời gian thực được tính toán chính xác tuyệt đối, kết nối giữa các bảng, cấp quản lý có thể kiểm soát và điều chỉnh tình trạng nhanh, chậm của chuyền sản xuất để đảm bảo tiến độ lao động và đáp ứng thời gian hoàn thiện đơn hàng như kế hoạch đề ra. Theo dõi chất lượng sản phẩm chi tiết: hệ thống bảng điện tử được kết nối dữ liệu với nhau, thông qua một vài bảng điện tử chuyên dụng, bảng hiệu suất hiển thị số lượng hàng lỗi, hàng chưa đạt chất lượng, lượng hàng đã hoàn thiện, lượng hàng còn thiếu theo đơn hàng, từ đó doanh nghiệp có các giải pháp kịp thời giải quyết, chất lượng hàng hóa được nâng cao, uy tín doanh nghiệp phát triển. Đo lường, đánh giá chính xác năng suất lao động, hiệu quả công việc của từng cá nhân, từng tổ, từng công đoạn, tất cả sẽ là dữ liệu hỗ trợ công tác phân tích, đánh giá lao động khách quan, công bằng, đánh giá được hiệu quả hoạt động kinh doanh, giúp cho việc giám sát dễ dàng. Bảng hỗ trợ tối đa công tác quản lý, cho phép kết xuất kết quả lao động, tình hình làm việc ra các file exel, word một cách dễ dàng thông qua hệ thống máy tính và server lưu trữ dữ liệu tổng. bảng điện tử công nghiệp (https://bangdientucongnghiep.com/bang-dien-tu-cong-nghiep/)



https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/03/bls1-FILEminimizer-300x225.jpg



Bảng điện tử ngành may là một thiết bị điện tử sử dụng đầu vào là nguồn điện dân dụng 220V và đầu ra chính là các thống số hiên thị dưới nhiều dạng khác nhau, có thể là con số, chữ, hoặc hình ảnh, biểu đồ …. Các doanh nghiệp, công ty hoạt động hình thức sản xuất như doanh nghiệp may, điện tử … sử dụng nhiều bảng điện tử này vào trong sản xuất và chúng có một cái tên đặc biệt riêng , đó chính là bảng điện tử chuyên dụng. Bảng điện tử sử dụng công nghệ led nhiều màu dùng để hiển thị đầu ra, màu sắc chủ đạo là đỏ, xanh lục, vàng, xanh lam. Độ màu trung tính, dễ nhìn, dễ quan sát, thiết kế chống lóa, dễ dàng quan sát ngay cả trong tầm nhìn xa. Hình thức hiển thị đa dạng, màu sắc sắp đặt bắt mắt, cuống hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Trong sản xuất, sử dụng rất nhiều bảng điện tử. Tùy vào mục đích sử dụng là mục tiêu sản xuát doanh nghiệp lựa chọn và lắp đặt loại bảng điện tử ngành may cho phù hợp. bảng điện tử ngành may (https://bangdientucongnghiep.com/bang-dien-tu-nganh-may)



https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/03/bls1-FILEminimizer-300x225.jpg



Bộ đếm sản phẩm kết nối máy tính bảng hệ thống không dây được làm bằng thép nguyên chất gia công CNC định hình, tránh va đập biến dạng sản phẩm, sử dụng sơn tĩnh điện giữ màu ổn định, bền màu theo thời gian. Công nghệ led đỏ 7 thanh sử dụng làm công nghệ hiển thị chính, ánh sáng dễ nhìn, không bị lóa, đảm bảo độ sác nét ngay cả khi trong tầm nhìn xa. Bảng được kết nối với máy tính bằng hệ thống không dây rất tiện cho các nhà máy. Bảng có thể xuất ra file báo cáo vào cuối ngày, nhân viên chỉ việc lấy báo cáo và gửi, cấp quản lý có thể truy xuất từ xa thông qua máy tính để biết được tình hình sản xuất của chuyền, của từng vị trí để có thể ra quyết định cho phù hợp để hoàn thành đơn hàng. Bảng đếm sản lượng có thiết kế tai treo thuận tiện cho việc lắp đặt. Bộ đếm sản phẩm bao gồm bảng điện tử hiển thị, zăc kết nối, remote điều khiển từ xa, công tắc, adapter nguồn. Khi xảy ra sự cố mát điện bảng sẽ lưu tự động và hoạt động bình thường khi có điện, dữ liệu được đảm bảo thông suốt, không bị gián đoạn, mất dữ liệu. bộ đếm sản phẩm (https://bangdientucongnghiep.com/bo-dem-san-pham/)

Liên hệ với chúng tôi – Công ty Cổ Phần Phát Triển Và Chuyển Giao Công Nghệ Việt Nam để được tư vấn tận tình và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!

ĐỊA CHỈ: 86 Nguyễn Phúc Lai – P. Ô Chợ Dừa – Q. Đống Đa – TP. Hà Nội.

EMAIL: contact@vnatech.com.vn

HOTLINE: 0903418369

TEL: 024 668 33 261/ Fax: 04 668 33 262

HOME PAGE: www.vnatech.com.vn (http://www.vnatech.com.vn)