PDA

View Full Version : dự án đất nền Bình Dương tiềm năng, mỏ vàng cho các nhà đầu tư


luanluan
19-08-2020, 06:23 AM
https://datbinhduong3s.vn/wp-content/uploads/2017/03/vinhomes-grand-park-14.jpg



Vậy tại sao thị trường Bình Dương lại nổi bật và hấp dẫn các nhà đầu tư như vậy? Thống kê cho thấy khu vực này là đại diện duy nhất của nước ta lọt top 21 thành phố thông minh của thế giới. Thành phần dân cư trí thức cao, trình độ lao động chuyên nghiệp tập trung sinh sống và làm việc lớn. Điều này cũng là nguyên nhân khiến cho đất nền Bình Dương tại đây tăng trưởng vượt bậc so với các khu vực khác.

Bình Dương được mệnh danh là thủ phủ công nghiệp của nước ta. Tại đây có đến 28 khu công nghiệp (KCN) và 10 cụm công nghiệp đang hoạt động. Tạo cơ hội việc làm cho đông đảo dân cư địa phương và dân nhập cư. Chính vì vậy, các chính sách mời gọi đầu tư phát triển kinh tế cũng được chú trọng. Nó biến thành thỏi nam châm hút các nhà đầu tư bất động sản về đây xây dựng các dự án lớn nhỏ khác nhau. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng cũng được đầu tư giúp cho hệ thống giao thông đi lại dễ dàng, kết nối với các khu vực khác tạo nên một trung tâm bất động sản sôi nổi. dự án đất nền Bình Dương (https://datbinhduong3s.vn/du-dat-nen-binh-duong/)



https://datbinhduong3s.vn/wp-content/uploads/2017/03/ha-tang-binh-duong.jpg



Kinh tế Thuận An dẫn đầu so với các khu vực khác. Với 3 khu công nghiệp (VSIP, Việt Hương và Đồng An) và 2 cụm công nghiệp (An Phú, An Thạnh), thành phố chiếm ưu thế về phát triển kinh tế, tạo việc làm đông đảo cho cư dân. Cư dân còn được hưởng thuận tiện nhờ dịch vụ tiện ích từ các hộ kinh doanh thương mại dịch vụ. Có đến 5 siêu thị, 7 trung tâm thương mại (trong đó có 3 trung tâm thương mại quy mô lớn là AEON, Minh Sáng Plaza và Lotte Mart), 24 chợ theo quy hoạch đang hoạt động ổn định. Đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân. Thuận An có một bước tiến vượt trội tạo điều kiện cho bất động sản đi lên, nổi bật là đát nền Thuận An. đất nền Thuận An (https://datbinhduong3s.vn/dat-nen-thuan-an/)



https://datbinhduong3s.vn/wp-content/uploads/2017/03/tien-ich-xung-quanh-dong-binh-duong.jpg



Bình Dương nổi tiếng với những con đường lớn, đẹp và mang tầm nhìn tương lai nhất cả nước. Chính quyền tỉnh quy hoạch xây dựng mới và mở rộng nhiều tuyến đường giúp tăng khả năng kết nối của Bình Dương với TP.HCM và các địa phương như: Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu, các tỉnh Tây Nguyên…

Bình Dương với mạng lưới giao thông được phân bổ hợp lý theo các trục dọc Bắc - Nam, các trục ngang Đông - Tây thì đến thời điểm hiện tại, hạ tầng giao thông tại Bình Dương đã đáp ứng rất tốt cho các yêu cầu phát triển, nhất là với các lĩnh vực mũi nhọn như bất động sản, khu công nghiệp, logistic. đất nền Bình Dương (https://datbinhduong3s.vn/dat-nen-binh-duong/)

CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN LONG ANH

Email: datbinhduong3s@gmail.com

Website: datbinhduong3s.vn

Hotline: 0919940960