PDA

View Full Version : đất nền Bình Dương Lợi thế của


luanluan
19-08-2020, 06:23 AM
https://datbinhduong3s.vn/wp-content/uploads/2017/03/vinhomes-grand-park-14.jpg



Địa thể của dự án đất nền Bình Dương tiềm năng phát triển cao. Bình Dương luôn luôn là tâm điểm của các dự án bất động sản, hầu hết các dự án đặt ở đây đều có tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Cơ hội đầu tư sinh lời mang đến hiệu quả cao cho đồng tiền của khách hàng.

Không chỉ ảnh hưởng của đại dịch khiến cho nguồn kinh tế giảm mạnh mà đất nền cũng đang hạn chế. Khó khăn trong việc xin cấp phép xây dựng tại khu vực nội thành khiến cho các nhà đầu tư phải “dịch chuyển” tìm kiếm nguồn đất mới. Thị trường bất động sản biến động không nhẹ nhưng dự án đát nền Bình Dương vẫn cố thủ, đứng vững được trên thị trường bất động sản. dự án đất nền Bình Dương (https://datbinhduong3s.vn/du-dat-nen-binh-duong/)



https://datbinhduong3s.vn/wp-content/uploads/2017/03/ha-tang-binh-duong.jpg



Giá đát nền Thuận An đang có xu hướng tăng là do phát triển hạ tầng, một số khu vực được công nhận đạt chuẩn đô thị loại I, II, một số xã chuẩn bị lên phường, thị trấn, thị xã Dĩ An, Thuận An chuẩn bị lên thành phố…

Theo đó, giá đất nền cũng vì thế dao động theo từng khu vực. Ví dụ, tại khu vực trung tâm thị xã Dĩ An, có vị trí đẹp như mặt đường lớn, hai mặt tiền, khoảng 30 – 40 triệu đồng/m2. Vị trí đẹp như gần BigC, Trung tâm hành chính, mức giá này có thể lên tới 60 triệu đồng/m2. Mức giá sẽ dao động tùy vào vị trí của lô đất nhưng chênh lệch cơ bản cũng chỉ trên dưới 20 triệu đồng/m2. đất nền Thuận An (https://datbinhduong3s.vn/dat-nen-thuan-an/)



https://datbinhduong3s.vn/wp-content/uploads/2017/03/tien-ich-xung-quanh-dong-binh-duong.jpg



Thị trường bất động sản dịch chuyển về các tỉnh vùng ven được dự báo vẫn sẽ là xu hướng chủ đạo trong năm 2020. Khi quỹ đất nội thành Thành phố Hồ Chí Minh có dấu hiệu cạn kiệt, thị trường bất động sản thắt chặt thì đây được xem là lựa chọn tất yếu.

Theo khảo sát tại khu vực phía Nam nước ta thì giá của một lô đất nền khoảng 60 – 80 m2 ở một số tỉnh ven TP.HCM như Bình Dương, Long An, Vũng Tàu…chỉ bằng một nửa giá trị căn hộ tại thành phố. Vì vậy, đất nền ngoại thành, đất Bình Dương vẫn là sản phẩm phù hợp với khả năng thanh toán của nhiều đối tượng khách hàng… đất nền Bình Dương (https://datbinhduong3s.vn/dat-nen-binh-duong/)

CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN LONG ANH

Email: datbinhduong3s@gmail.com

Website: datbinhduong3s.vn

Hotline: 0919940960