PDA

View Full Version : đất nền Bình Dương tiềm năng, mỏ vàng cho các nhà đầu tư


Nguyễn Thị Bắp
19-08-2020, 06:45 AM
https://datbinhduong3s.vn/wp-content/uploads/2017/03/vinhomes-grand-park-14.jpg



“Phi thương bất phú”. Từ xưa đến nay, kinh donah luôn đem lại nguồn thu nhập cho người bán nếu có chiến lược lối đi đúng đắn. Bất động sản luôn là hình thức kinh doanh đầu tư lâu dài và có tương lai. Đặc biệt là dự án đất nền Bình Dương sao cho hiệu quả.

Thị trường bất động mặc dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid nhưng vẫn giữ được sức nóng của nó. Đặc biệt là tình hình đất nền Bình Dương nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư. Tình trạng “cháy hàng” vẫn luôn diễn ra ở khu vực này. Tại sao nó có sức hút như vậy và làm thế nào để mua được đất nền giá rẻ. dự án đất nền Bình Dương (https://datbinhduong3s.vn/du-dat-nen-binh-duong/)



https://datbinhduong3s.vn/wp-content/uploads/2017/03/ha-tang-binh-duong.jpg



Giá đát nền Thuận An đang có xu hướng tăng là do phát triển hạ tầng, một số khu vực được công nhận đạt chuẩn đô thị loại I, II, một số xã chuẩn bị lên phường, thị trấn, thị xã Dĩ An, Thuận An chuẩn bị lên thành phố…

Theo đó, giá đất nền cũng vì thế dao động theo từng khu vực. Ví dụ, tại khu vực trung tâm thị xã Dĩ An, có vị trí đẹp như mặt đường lớn, hai mặt tiền, khoảng 30 – 40 triệu đồng/m2. Vị trí đẹp như gần BigC, Trung tâm hành chính, mức giá này có thể lên tới 60 triệu đồng/m2. Mức giá sẽ dao động tùy vào vị trí của lô đất nhưng chênh lệch cơ bản cũng chỉ trên dưới 20 triệu đồng/m2. đất nền Thuận An (https://datbinhduong3s.vn/dat-nen-thuan-an/)



https://datbinhduong3s.vn/wp-content/uploads/2017/03/tien-ich-xung-quanh-dong-binh-duong.jpg



Bình Dương nổi tiếng với những con đường lớn, đẹp và mang tầm nhìn tương lai nhất cả nước. Chính quyền tỉnh quy hoạch xây dựng mới và mở rộng nhiều tuyến đường giúp tăng khả năng kết nối của Bình Dương với TP.HCM và các địa phương như: Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu, các tỉnh Tây Nguyên…

Bình Dương với mạng lưới giao thông được phân bổ hợp lý theo các trục dọc Bắc - Nam, các trục ngang Đông - Tây thì đến thời điểm hiện tại, hạ tầng giao thông tại Bình Dương đã đáp ứng rất tốt cho các yêu cầu phát triển, nhất là với các lĩnh vực mũi nhọn như bất động sản, khu công nghiệp, logistic. đất nền Bình Dương (https://datbinhduong3s.vn/dat-nen-binh-duong/)

CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN LONG ANH

Email: datbinhduong3s@gmail.com

Website: datbinhduong3s.vn

Hotline: 0919940960