PDA

View Full Version : dự án đất nền Bình Dương Lợi thế của


Nguyễn Thị Bắp
19-08-2020, 06:45 AM
https://datbinhduong3s.vn/wp-content/uploads/2017/03/vinhomes-grand-park-14.jpg



Địa thể của dự án đất nền Bình Dương tiềm năng phát triển cao. Bình Dương luôn luôn là tâm điểm của các dự án bất động sản, hầu hết các dự án đặt ở đây đều có tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Cơ hội đầu tư sinh lời mang đến hiệu quả cao cho đồng tiền của khách hàng.

Không chỉ ảnh hưởng của đại dịch khiến cho nguồn kinh tế giảm mạnh mà đất nền cũng đang hạn chế. Khó khăn trong việc xin cấp phép xây dựng tại khu vực nội thành khiến cho các nhà đầu tư phải “dịch chuyển” tìm kiếm nguồn đất mới. Thị trường bất động sản biến động không nhẹ nhưng dự án đát nền Bình Dương vẫn cố thủ, đứng vững được trên thị trường bất động sản. dự án đất nền Bình Dương (https://datbinhduong3s.vn/du-dat-nen-binh-duong/)



https://datbinhduong3s.vn/wp-content/uploads/2017/03/ha-tang-binh-duong.jpg



Giá đất dựa vào từng lô, từng khu vực không hề giống nhau. Nó phụ thuộc vào các yếu tố như chủ đầu tư phân phối có uy tín hay không, vị trí nằm ở đâu, thuận lợi như thế nào và tiềm năng trong tương lai ra sao. Có những lô đất rộng, giá cực rẻ nhưng không có được người mua vì quá xa khu dân cư và khu công nghiệp. Đường đi chưa được đầu tư khách đầu tư an cư cũng như kinh doanh không lựa chọn nhiều. Trong khi đó, đất ở gần thành phố, trục đường chính có khả năng sinh lãi cao thì khách hàng chấp nhận mua giá cao, có thể đến 70 triệu/m2 là bình thường. Nhà đầu tư thông minh dễ dàng nhìn thấy giá trị thực của nó trong tương lai như thế nào. Đất nền Bình Dương chính là vị trí đặc địa cho các nhà đàu tư bất động sản nhắm đến. đất nền Thuận An (https://datbinhduong3s.vn/dat-nen-thuan-an/)



https://datbinhduong3s.vn/wp-content/uploads/2017/03/tien-ich-xung-quanh-dong-binh-duong.jpg



Trong tình trạng dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, các kênh đầu tư khác như chứng khoán, vàng đang gặp phải rất nhiều khó khăn thì bất động sản vẫn được đánh giá là kênh đầu tư có lời, chịu ít sự ảnh hưởng.

Với sự tăng tốc mạnh mẽ, ổn định của hạ tầng, kinh tế - xã hội, đất nền Bình Dương vẫn đang duy trì tốt vị trí tâm điểm của thị trường bất động sản phía Nam. Bình Dương nơi tập trung nhiều khu công nghiệp hiện đại đang thu hút nhiều công ty bất động sản đến để khai phá tiềm năng đầu tư tại đây. đất nền Bình Dương (https://datbinhduong3s.vn/dat-nen-binh-duong/)

CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN LONG ANH

Email: datbinhduong3s@gmail.com

Website: datbinhduong3s.vn

Hotline: 0919940960