PDA

View Full Version : đào tạo seo cho người mới bắt đầu


dung12
19-08-2020, 10:39 AM
Hiện nay, định dạng video đang phát triển rất mạnh trên mạng Internet. Hãy để HocMarketing.vn giới thiệu cho các bạn về khóa học Seo Youtube nhé. Bởi vì nếu bạn vẫn chưa triển khai nó cho chiến lược marketing của mình thì bạn đang thực sự bỏ lỡ một thứ quý giá rồi đấy.

Tìm hiểu lợi ích của Khóa học Seo Youtube

Đào tạo Seo là gì? Những điều cần biết khi học Seo

Kinh doanh, phát triển sản phẩm dịch vụ trên Internet là cách mà rất nhiều doanh nghiệp đang tiếp cận ngày này. Trong đó không thể thiếu dịch vụ đào tạo Seo để giúp các cá nhân, doanh nghiệp chủ động để quảng bá sản phẩm của mình. Vậy Seo là gì, đào tạo Seo ra sao cho bài bản thì không phải ai cũng biết.

1. Seo là gì?

Trên thế giới Seo đã có từ rất lâu. Các doanh nghiệp đã biết đến sức mạnh của Internet dùng để quảng cáo thương hiệu sản phẩm và để tăng doanh thu với con số nổi bật. Tại Việt Nam, Seo có mặt từ năm 2008, từ đó đến nay, dịch vụ Seo cũng như các khóa đào tạo Seo không ngừng được mở rộng và phát triển. Nó đang mang đến mộ bộ mặt hoàn toàn mới trong lĩnh vực quảng cáo và kinh doanh. Không có doanh nào là không sử dụng Seo để tối ưu trang web của mình. đào tạo seo (https://hoc11.vn/dao-tao-seo)

https://hocmarketing.vn/wp-content/uploads/2020/02/khoa-hoc-seo-youtube-2.jpg

[b]

Phát triển thương hiệu bền vững

Nhiều người lo lắng rằng khi Seo chỉ được một thời gian trên Google. Tuy nhiên, nếu biết Seo tự động đúng cách cũng như đảm bảo chất lượng của website thì doanh nghiệp sẽ phát triển bền vững với lượng khách ổn định. Họ sẽ nhớ đến và truy cập vào website mỗi khi cần sử dụng dịch vụ hay sản phẩm mà trước đó họ đã dùng. Chưa kể còn hiệu ứng truyền thông kiểu truyền miệng cũng là cách quảng cáo gián tiếp mà Seo mang lại. seo tự động (https://hoc11.vn/seo-tu-dong)

https://hoc11.vn/wp-content/uploads/2020/05/d%E1%BB%8Bch-v%E1%BB%A5-seo-b%E1%BA%A5t-%C4%91%E1%BB%99ng-s%E1%BA%A3n-hoc11.vn_.jpg



Hiện nay việc quảng bá thương hiệu bằng các video là một phần không thể thiếu. Chính vì thế, nếu video của doanh nghiệp bạn xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm của Google hay Youtube thì rất có lợi cho doanh nghiệp.

Một khóa học chuẩn về SEO Youtube giúp cho các video của bạn:

– Có lượng truy cập tăng đều và ổn định

– Tiếp cận nhanh tới nhiều khách hàng mới

– Tăng tỷ lệ chuyển đổi từ website của bạn (các truy cập đến từ các công cụ tìm kiếm thường có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn truy cập từ các nguồn khác)

– Khả năng phân loại khách hàng cao, nhắm đúng vào các khách hàng tiềm năng

– Gia tăng nhận diện thương hiệu, khẳng định vị thế thương hiệu

– Tăng doanh thu một cách bền vững, kiểm soát chiến dịch kinh doanh hiệu quả

– Mở rộng thị trường nhanh chóng.

Tương tác với bình luận trên video Khóa học seo youtube (https://hoc11.vn/khoa-hoc-seo-youtube)


[/size]THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Học Viện Đào Tạo 1 Thầy 1 Trò

Địa chỉ: P.4 Lầu A, Khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0944 587 111

E-mail: admin@chothu.com