PDA

View Full Version : bán hàng shopee đơn giản nhưng không phải ai cũng làm được


Nguyễn Thị Bắp
20-08-2020, 08:45 AM
https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn%3AANd9GcRUWR3PFu8q58A-CpvtZJS8xX1pqnnrkdYrjg&usqp=CAU



Điều ưu tiên hàng đầu của các sàn TMĐT trong thời điểm này là kết nối người dùng đến gần nhau hơn. Trong ba tháng vừa qua, Shopee nhận thấy người tiêu dùng Việt sử dụng nhiều hơn các tính năng tương tác trong ứng dụng Shopee. Trung bình có đến 2,5 triệu tin nhắn được gửi đi mỗi ngày khi các Thương hiệu, Nhà bán hàng và người tiêu dùng tương tác với nhau trong suốt quá trình mua sắm trên ứng dụng Shopee.

Shopee ghi nhận hơn 500 triệu lượt chơi các trò chơi trên ứng dụng Shopee trong ba tháng qua. Kết quả này được ghi nhận từ việc người dùng đăng nhập ứng dụng Shopee hàng ngày nhằm trải nghiệm và tìm kiếm các phần thưởng giá trị từ các trò chơi mới như: Nông trại Shopee, Máy gắp thú Shopee, Bay cùng Shopee.

Nhu cầu tham gia, đăng ký cho mình một khóa học Shopee ngày càng tăng và hiện chưa có xu hướng hạ nhiệt. khóa học shopee (https://hoc11.vn/khoa-hoc-shopee)



https://hoc11.vn/wp-content/uploads/2020/06/B%C3%81N-SHOPEE.png



Bên cạnh nhu cầu về ăn mặc thì nhu cầu về làm đẹp của mọi người cũng đang tăng lên rất nhiều cho nên mỹ phẩm cũng là mặt hàng rất được ưa chuộng. Son, kem dưỡng sa, kem dưỡng ẩm,… nhiều vô vàng với những thương hiệu và nguồn gốc khác nhau.

Khi bán mỹ phẩm online trên bán hàng Shopee bạn không phải lo chạy theo xu hướng như quần áo hay giày dép. Vì đa phần mỹ phẩm khi khách hàng dùng quen và phù hợp sẽ không dễ mà thay đổi được. Điều mà ban nên đặc biệt lưu ý khi kinh doanh mỹ phẩm là nhớ phải cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn nhà phân phối, vì chất lượng của sản phẩm sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc kinh doanh đấy. bán hàng shopee (https://hoc11.vn/ban-hang-tren-shopee)



https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn%3AANd9GcSIBxigDlA3HDC5YZSZoX1X18FD9AENYcBOgg&usqp=CAU



Cách bán hàng Shopee - Cách đăng ký tài khoản shopee: Hiện nay có 2 hình thức đăng kí phổ biến và đơn giản nhất là bằng điện thoại hoặc cách khác là liên kết với tài khoản facebook hay gmail của bạn.

Đăng ký bằng số điện thoại

Đăng ký trên website người bán cách bán hàng trên shopee (https://hoc11.vn/cach-ban-hang-tren-shopee)

Trên đây là một vài kiến thức mong rằng có thể cho bạn cái nhìn chi tiết hơn về các dịch vụ tiềm năng bên mình.

Liên hệ với Công ty để được tư vấn và giải đáp mọi thắc!

Công Ty TNHH Phần mềm Viking Việt Nam

Địa chỉ: KĐT Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel : Mss Hoài: 0944 587 111

Email : admin@dmit.us