PDA

View Full Version : cách bán hàng shopee hiệu quả


Nguyễn Thị Bắp
20-08-2020, 08:46 AM
https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn%3AANd9GcRUWR3PFu8q58A-CpvtZJS8xX1pqnnrkdYrjg&usqp=CAU



Cũng trong thời gian này, người dùng Việt Nam tin chọn mua sắm trực tuyến để đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày từ sinh hoạt, làm việc đến giải trí tại nhà.

Trung bình, tổng thời gian mua sắm trên Shopee trong 1 tuần của người dùng Việt tăng hơn 25%. Điều này cho thấy TMĐT ngày càng chiếm vai trò hữu ích trong đời sống hàng ngày, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với các nhu yếu phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhiều hơn thế nữa. Nhóm sản phẩm được ưa chuộng phải kể đến như nước tẩy trang, điện thoại thông minh, sữa, tã giấy, nồi và chảo.

Nhu cầu tham gia, đăng ký cho mình một khóa học Shopee ngày càng tăng và hiện chưa có xu hướng hạ nhiệt. khóa học shopee (https://hoc11.vn/khoa-hoc-shopee)



https://hoc11.vn/wp-content/uploads/2020/06/B%C3%81N-SHOPEE.png



Bên cạnh nhu cầu về ăn mặc thì nhu cầu về làm đẹp của mọi người cũng đang tăng lên rất nhiều cho nên mỹ phẩm cũng là mặt hàng rất được ưa chuộng. Son, kem dưỡng sa, kem dưỡng ẩm,… nhiều vô vàng với những thương hiệu và nguồn gốc khác nhau.

Khi bán mỹ phẩm online trên bán hàng Shopee bạn không phải lo chạy theo xu hướng như quần áo hay giày dép. Vì đa phần mỹ phẩm khi khách hàng dùng quen và phù hợp sẽ không dễ mà thay đổi được. Điều mà ban nên đặc biệt lưu ý khi kinh doanh mỹ phẩm là nhớ phải cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn nhà phân phối, vì chất lượng của sản phẩm sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc kinh doanh đấy. bán hàng shopee (https://hoc11.vn/ban-hang-tren-shopee)



https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn%3AANd9GcSIBxigDlA3HDC5YZSZoX1X18FD9AENYcBOgg&usqp=CAU



Cách bán hàng trên Shopee – hướng dẫn các bước đăng ký bằng số điện thoại:

Bước 1: truy cập vào website shoppe.vn và chọn ô đăng kí

Bước 2: điền số điện thoại mà bạn dùng để đăng kí vào. Sau đó bạn sẽ nhận được 1 mã xác nhận từ shopee, nhập mã và tiến hành xác nhận

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin tên đăng nhập, mật khẩu, xác nhận lại mật khẩu và nhấn chọn đăng kí

Cuối cùng là sau những thao tác đơn giản bạn đã đăng kí thành công tài khoản bán hàng trên shopee rồi. cách bán hàng trên shopee (https://hoc11.vn/cach-ban-hang-tren-shopee)

Trên đây là một vài kiến thức mong rằng có thể cho bạn cái nhìn chi tiết hơn về các dịch vụ tiềm năng bên mình.

Liên hệ với Công ty để được tư vấn và giải đáp mọi thắc!

Công Ty TNHH Phần mềm Viking Việt Nam

Địa chỉ: KĐT Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel : Mss Hoài: 0944 587 111

Email : admin@dmit.us