PDA

View Full Version : --- bảng điện tử công nghiệp kết nối máy tính bằng hệ thống không dây ---


phampham
20-08-2020, 01:49 PM
https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/03/bttns1-FILEminimizer-300x225.jpg



Các bảng điện tử đều được kết nối chung về cùng hệ thống để lưu trữ, dữ liệu được lưu trữ một cách tự động, phòng tranhas trường hợp mất kết nối, mất điện bất ngừ thì dữ liệu luôn được đảm bảo thồng suốt bảng điện tử công nghiệp (https://bangdientucongnghiep.com/bang-dien-tu-cong-nghiep/)



https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/03/st1-FILEminimizer-300x225.jpg



Một vài bảng điện tử ngành may phổ biến: Bảng đếm sản lượng chuyền may. Biểu đồ chất lượng sản xuất: cho thấy kết quả, tiến độ sản xuất thực tế của chuyền may, bảng biểu dạt thông số: kế hoạch sản xuất trong ngày, mục tiêu sản xuất, số lượng thực tế sản xuất, tỉ lệ thành công. Bộ đếm sản phẩm: hiên thị mục tiêu sản phẩm/phút, mục tiêu snar phảm hiện tại, sản lượng thực tế hiện tại, thời gian thực hiện đơn hàng. Bảng điện tử chuyền may hiên thị trực quan các thông số: vào chuyền, thực tế ra chuyền, tồn chuyền, lỗi. Bảng phân ra làm các mức sản phẩm tương đương với các mốc lương của người lao động, bảng có tác dụng tạo động lực thúc đẩy người lao động luôn cố gắng hoàn thiện sản phảm ở mức tốt nhất để dạt mức thu nhập cao nhất có thể… bảng điện tử ngành may (https://bangdientucongnghiep.com/bang-dien-tu-nganh-may)



https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/01/bokiem-FILEminimizer-300x225.jpg



Bảng đếm sản lượng có thiết kế tai treo thuận tiện cho việc lắp đặt. Bộ đếm sản phẩm bao gồm bảng điện tử hiển thị, zăc kết nối, remote điều khiển từ xa, công tắc, adapter nguồn. Khi xảy ra sự cố mát điện bảng sẽ lưu tự động và hoạt động bình thường khi có điện, dữ liệu được đảm bảo thông suốt, không bị gián đoạn, mất dữ liệu.

Dữ liệu trong bảng đếm sản phẩm được truy xuất từ nhiều bảng điện tử chuyên dụng trong ngành thông qua hệ thống bảng điện tử, và hệ thống dữ liệu được lưu tự động đảm bảo độ tin cậy, chính xác của từng thồng số. Bảng hiển thị kết qua lao động cùng như năng suất va mục tiêu lao động của người công nhân, người lao động có thể theo dõi cùng như lắm bắt được tiến độ làm việc của bản thân, người lao động có thể khích lệ bản thân cũng như đưa ra được chiến lược lao động để đạt được kết quả tốt nhất. bộ đếm sản phẩm (https://bangdientucongnghiep.com/bo-dem-san-pham/)

Liên hệ với chúng tôi – Công ty Cổ Phần Phát Triển Và Chuyển Giao Công Nghệ Việt Nam

– Phòng Triển Khai Ứng Dụng Công Nghệ Khu Vực Hà Nội

Địa chỉ: Số 23 liền kề 10 – KĐT Xa La – Hà Đông – TP. Hà Nội.

– Phòng Triển Khai Ứng Dụng Công Nghệ Khu Vực TPHCM

Địa chỉ: 1/27 Huỳnh Lan Khanh –Phường 2 –Q.Tân Bình – TPHCM

để được tư vấn tận tình và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!

EMAIL: contact@vnatech.com.vn

HOTLINE: 0903418369

TEL: 024 668 33 261/ Fax: 04 668 33 262

HOME PAGE: www.vnatech.com.vn (http://www.vnatech.com.vn)