PDA

View Full Version : Bảng hiệu suất sản phẩm dành cho xưởng công nghiệp


TRƯỜNG ĐINH
20-08-2020, 02:44 PM
Khả năng hiển thị rõ ràng dù khoảng cách xa: Bảng hiển thị sử dụng công nghệ led phát sáng. Tức là các thông số nhiệt độ hiển thị rõ ràng, sắc nét với độ phân giải cao. Do vậy, dù ở khoảng cách xa hoàn toàn có thể chủ động theo dõi nhiệt độ, chủ động làm việc. Nâng cao khả năng bảo toàn tài sản cá nhân cũng như tải sản chung của doanh nghiệp. Công nhân và nhân viên quản lý sẽ làm việc tốt hơn. Thông số hiển thị sắc nét: Bảng hiện thị nhiệt độ sử dụng dòng led 7 đoạn là chủ yếu. Thông tin hiển thị sắc nét, chân thực, không bị nhòe, mờ hay chói trong bất kì môi trường chiếu sáng nào.
Ưu điểm của bảng hiển thị đo nhiệt độ cảm biến màn hình led
Kết nối với các loại cảm biến nhiệt độ hiện nay mà không lo sợ về tín hiệu kết nối.
Ngõ ra nhiều tín hiệu nên không cần dùng đến bộ chuyển tín hiệu
Sai số cực thấp, đảm bảo độ chính xác cao giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả hơn.
Lắp đặt màn hình led hiển thị hiển thị đo nhiệt độ ở bất cứ đâu tiện lợi cho việc quan sát nhất. Đặc biệt trong các nhà máy, xưởng sản xuất nhiều thiết bị công nghiệp. "Bảng điện tử hiển thị nhiệt độ

https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/05/B%E1%BA%A3ng-hi%E1%BB%87u-su%E1%BA%A5t-s%E1%BA%A3n-ph%E1%BA%A9m-c%C3%B4ng-nghi%E1%BB%87p.jpg https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/05/Bang-hien-thi-dien-tu.jpg


Tiện ích là vấn đề mà khi thiết kế sản phẩm ra được đội ngũ thiết kế chú trọng. Với đặc điểm nhà máy xưởng sản xuất hay đơn vị cá nhân lắp đặt cần độ thẩm mỹ và tiện lợi thì đồng hồ có thiết kế chỗ treo hoặc để bàn tiện lợi. Nó giúp cho việc lắp đặt đơn giản hơn. Bên cạnh tính năng đo nhiệt tự động, đồng hồ còn có một số nút bấm cơ chức năng. Người giám sát chủ động tùy chỉnh thông số khi cần thiết. (ví dụ như khi cần reset lại máy, cài đặt lại nhiệt độ cho chính xác hơn).Cách sử dụng lại vô cùng đơn giản. Người dùng chỉ cần cấp nguồn điện là đồng hồ đo nhiệt độ bắt đầu hoạt động. Sản phẩm thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nên giá thành cũng hợp lý. Khách hàng sẽ tiết kiệm được khoản chi phí tương đối mà vẫn sở hữu thiết bị đo chất lượng chuyên nghiệp.HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT MÁY ĐO NHIỆT ĐỘĐồng hồ nhiệt độ hoạt động rất đơn giản. Khi bạn cung cấp nguồn điện cho nó thì màn hình bắt đầu hiển thị thông số. Để cài đặt và lưu giá trị thì bạn nhấn nút Mode.Để tăng hay giảm giá trị cài đặt thì bấm nút (+) hoặc (-). Đồng hồ nhiệt độ điện tử (https://bangdientucongnghiep.com/dong-ho-nhiet-do-dien-tu/)

https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/03/BLS-FILEminimizer-768x614.jpg
Một tính toán đơn giản ví dụ thuê một người quản lý hết 5tr/tháng. Một năm hết 60 triệu lương trong khi lắp đặt một bảng điện tử khoảng 10 triệu lại có thể dùng đến vài năm. Tính toán hiệu suất nhanh, không mệt mỏi, không mất thời gian tiết kiệm được rất nhiều vốn cho khách hàng. Thay vì phải thuê 10 nhân viên quản lý thì chỉ cần thuê 1 nhân viên giám sát bảng hiệu suất là ổn.Vừa tiết kiệm chi phí lại nâng cao hiệu quả công việc là những ưu điểm tối ưu mà bảng điện tử hiệu suất mang đến. Doanh nghiệp có thể lắp đặt số lượng bảng điện tử phù hợp để đảm bảo nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, bảng điện tử còn mang đến hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Nó thể hiện quy trình làm việc hiện đại, chuyên nghiệp trong mắt đối tác tăng sự tin tưởng hơn trong mắt họ. Bảng hiệu suất sản phẩm (https://bangdientucongnghiep.com/bang-hieu-suat-san-pham/)

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VIỆT NAM
ĐỊA CHỈ: 86 Nguyễn Phúc Lai - P. Ô Chợ Dừa - Q. Đống Đa - TP. Hà Nội.
EMAIL: contact@vnatech.com.vn
HOTLINE: 0903418369
TEL: 024 668 33 261/ Fax: 04 668 33 262
HOME PAGE: www.vnatech.com.vn (http://www.vnatech.com.vn)