PDA

View Full Version : mua bán nhà đất huyện nhà bè khắng định vị thế trong vài năm tới


phampham
21-08-2020, 11:19 AM
https://diaocnhabe.vn/Uploads/land/1593956980ban-dat-du-an-28ha-nhon-duc-duong-50-met-2.jpg



Dự án Sơn Nghèo Phước Kiển bao gồm 3 khu Hàng Dương, 1368 Lê Văn Lương, khu dân cư Đào Sư Tích với hệ thống hạ tầng hoàn thiện, thông thoáng xe cộ, cơ hội đầu tư khi dự án sắp ra sổ đỏ hoặc mua để dành để định cư cho tương lai.

Dự án 1368 Lê Văn Lương đã ra sổ và được phép xây dựng, hiện tại đã hình thành và dân cư đông đúc, rất nhộn nhịp, dự án Đào Sư Tích ra sổ giai đoạn 1 và 2, hình hành và phát triển một cách chóng mặt. Dự án Hàng Dương đã ra sổ 1 phần và sắp ra sổ ở các đợt kế tiếp, với đường nội bộ tối thiểu 7 mét, hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, âm đất, rất đẹp với nhiều cây xanh phủ mát.

Giá bán đất nền phước kiển bình dương đã hot nay còn có xu hướng tăng lên và không ngừng hạ nhiệt trong thời gian dài sắp tới. bán đất dự án 28ha nhà bè (https://diaocnhabe.vn/tags-dia-oc/khu-dan-cu-28ha-nhon-duc.html)



https://diaocnhabe.vn/Uploads/land/small_1594539051ban-dat-bo-cong-an-c45-2.jpg



Các dự án mua bán đất nền phước kiển nhè bè nằm trong khu vực vệ tinh của đại đô thi GS City của Hàn Quốc với quy mô hơn 350 Ha, hứa hẹn là một khu đô thị Phú Mỹ Hưng thứ 2, Khi dự án này bắt đầu khởi công thì sẽ kích cầu các nhà đầu tư tìm đến các vùng ven của dự án.

Thêm nữa, khu vực Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ đã được duyệt phương án đầu tư, dự kiến sẽ tiến hành khởi công làm vòng xoay và hầm chui trong 2019 giúp giá trị của cả khu vực huyện Nhà Bè được nâng tầm và phát triển, trong đó có dự án Phước Kiển

Đối với những người quan tâm đến bất động sản thì có lẽ đã được nghe qua thông tin Nhà Bè sẽ được nâng cấp lên Quận. Chưa rõ Nhà Bè sẽ lên quận toàn phần hay chỉ 1 phần, nhưng với vị trí và cơ sở hạ tầng của Phước Kiển thì chắc chắn hoạt động mua bán đất nền phước kiển nhà bè sẽ vẫn tiếp tục hót trong vòng 3 năm tới. bán đất nền phước kiển nhà bè (https://diaocnhabe.vn/tags-dia-oc/ban-dat-le-van-luong-phuoc-kien-nha-be.html)



https://blog.rever.vn/hubfs/bando.jpg



Vị trí dự án khu dân cư 28ha Nhơn Đức: tọa lạc ngay tại trung tâm xã Nhơn Đức trong bán kính 500m có đầy đủ các tiện ích hiện hữu có sẵn như:

Trường mầm non Hoa Hướng Dương, trường tiểu học Lê Lợi, trường cấp 2 Hai Bà Trưng, Trung Tâm Y Tế - Tất cả đều đang hiện hữu. Bên cạnh đó, bán kính 1km có trường quốc tế Mỹ AIS đang đi vào hoạt động, dự án trường đại học tài nguyên môi trường, trường đại học thể dục thể thao đang được triển khai thi công xây dựng, siêu thị Co.op Mart Nguyễn Bình.

Đắc địa về mặt địa hình cho nên nhu cầu mua bán đất dự án 28ha nhà bè ngày càng tăng. mua bán nhà đất huyện nhà bè (https://diaocnhabe.vn/)

Đơn vị hàng đầu trong sự lựa chọn của mọi khách hàng - ĐỊA ỐC NHÀ BÈ

Địa chỉ : 824 Nguyễn Bình, Nhơn Đức, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Điện thoại : 0924136386

Holine : 0934136386

Email : info@diaocnhabe.vn

Website : www.diaocnhabe.vn (http://www.diaocnhabe.vn)