PDA

View Full Version : bảng điện tử ứng dụng kĩ thuật led 7 thanh


trannam25341
22-08-2020, 06:19 AM
https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/03/dhbd-FILEminimizer-300x240.jpg



Tất cả sản phẩm bảng điện tử hiển thị năng suất của Toàn Trung đều đạt chuẩn ISO 9001-2015 với chất lượng đạt chuẩn quốc tế nên hiển thị đầy đủ thông tin và chính xác về năng suất, độ chênh lệch, số lượng mục tiêu. Màn hiển thị sử dụng chất liệu mica chất lượng cao, khung kim loại định hình giúp cho thiết bị luôn giữ được hình dáng chuẩn ban đầu. Sử dụng kỹ thuật sơn tĩnh điện bền màu, và công nghệ led 7 thanh giúp cho khả năng hiển thị rõ ràng, sắc nét. Dù gần hay trong khả năng quan sát xa vẫn có thể nhìn thấy được các thông số. Bảng hiệu suất sử dụng nguồn điện 220V dân dụng, dễ dàng sử dụng, an toàn trong lắp đặt. Bảng điện tử hiệu suất có thể kết nối với hệ thống máy tính, cấc hệ thống bảng điện tử trong toàn hệ thống xí nghiệp. Các thông số có sự liên kết với nhau, và được tính toán bằng các thuật toán nên độ chính xác cao. bảng hiển thị nhiệt độ (https://bangdientucongnghiep.com/bang-hien-thi-nhiet-do/)



https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/05/bang-dien-tu-nganh-may.jpg



Bảng hiển thị nhiệt độ sử dụng màn hình led lớn hiển thị nhiệt độ giúp bạn quan sát và theo dõi cac chỉ số một cách dễ dàng. Độ tin cậy của bảng cao, chính xác. Sử dugnj cảm biến để đo nhiệt độ ổn định, tin cậy. Thân máy thường được làm bằng khung kim loại được sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt. Mặt hiển làm bằng chất liệu mica, dễ nhìn, dễ quan sát. Sử dụng nguồn điện 220V thông dụng. ứng dụng công nghệ led 7 thanh hiển thị, dù ở xa vẫn có thể nhìn thấy được các thông số một cách thuận tiện nhất. Điểm đặc biệt ưu việt, ở bảng điện tử hiển thị nhiệt độ có thể kết nối với Modbus RTU rs485 và máy tính, cho phép nhà quản trị có thể quản lý cũng như điều khiển bảng nhiệt độ từ xa mà không cần đến tận nơi làm việc. bảng điện tử (https://bangdientucongnghiep.com/bang-dien-tu)



https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/01/sumi-FILEminimizer-1-500x400.jpg



Một sản phẩm phổ biến, được ứng dụng nhiều và sử dụng rộng rãi trên thị trường.Bảng hiển thị nhiệt độ hoạt động như một máy đo nhiệt độ không khí được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề khác nhau và trong đời sống hàng ngày. Những chiếc bảng led điện tử đo nhiệt độ thường được gắn ở ngoài trời. Những địa điểm công cộng nơi có đông nguời qua lại. Ứng dụng công nghệ led điện tử, nên bảng đo nhiệt độ hiển thị những thông tin chính xác đảm bảo dù ở khoảng cách xa. Vẫn có thể nhìn thấy và cung cấp những thông tin chính xác hoàn toàn về nhiệt độ. bảng hiệu suất (https://bangdientucongnghiep.com/bang-hieu-suat/)

Liên hệ với chúng tôi – Công ty Cổ Phần Phát Triển Và Chuyển Giao Công Nghệ Việt Nam để được tư vấn tận tình và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!

ĐỊA CHỈ: 86 Nguyễn Phúc Lai – P. Ô Chợ Dừa – Q. Đống Đa – TP. Hà Nội.

EMAIL: contact@vnatech.com.vn

HOTLINE: 0903418369

TEL: 024 668 33 261/ Fax: 04 668 33 262

HOME PAGE: www.vnatech.com.vn (http://www.vnatech.com.vn)