PDA

View Full Version : 02h00 ngày 18/6, Nigeria vs Tahiti: Nigeria sẽ thắng nhọc!


mngoc0502
17-06-2013, 11:05 AM
ĐT Nigeria hơn hẳn về đẳng cấp so với Tahiti. Nhưng điều này không tip bong da (http://tipkeo.com/tipbongda) có nghĩa là Đại bàng xanh sẽ dễ dàng đánh bại đại diện của châu Đại dương, đội bóng vẫn còn nhiều bí ẩn với NHM bóng đá thế giới.

TIP BÓNG ĐÁ UY TÍN CHẤT LƯỢNG SỐ 1 VIỆT NAM http://tipbongda.tipkeo.com

http://bongdaplus.vn/Uploaded/DungDV/2013_06_17/sethang626.jpg?maxwidth=580

Mikel (áo xanh) và ĐT Nigeria khó thắng đậm trận này

Nếu không có Confed Cup 2013, hẳn nhiều NHM thậm chí còn không biết Tahiti nằm ở đâu trên bản đồ thế giới. Đây là một quốc đảo nhỏ tại châu Đại dương, với dân số chỉ khoảng 178.000 người, nghĩa là chỉ tương đương 1/45 dân số tại thủ đô Lagos của Nigeria.

Năm ngoái, ĐT Tahiti keo bong da (http://tipkeo.com/keo-bong-da)đã trở thành đội bóng đầu tiên tại châu Đại dương ngoài Australia và New Zealand giành chức vô địch châu lục này (OFC Nations Cup). Chỉ riêng ở nội bộ châu Đại dương, đây đã là một bất ngờ lớn lao, đánh dấu việc chấm dứt sự thống trị tuyệt đối của bóng đá Australia và New Zealand. Bởi vậy, dù không có truyền thống, các cầu thủ cũng vô danh bởi phần lớn đều đang thi đấu ở trong nước, nhưng ĐT Tahiti xứng đáng nhận được sự tôn trọng, chí ít cũng như ĐT New Zealand trước đây.

ĐT Nigeria ở đẳng tip free (http://tipkeo.com/free-tip)cấp cao hơn hẳn so với Tahiti, dù gì họ cũng là đội bóng đại diện cho cả lục địa đen, nơi cung cấp nhiều cầu thủ chất lượng cho bóng đá thế giới. Tuy nhiên, nếu chỉ xét trong một cuộc so tài kéo dài 90 phút, chưa chắc Đại bàng xanh đã thể hiện được sự vượt trội.

http://bongdaplus.vn/Uploaded/DungDV/2013_06_12/sutro626.jpg?maxwidth=580
Nigeria: Sự trở lại của kẻ cuồng vọng!

Trước tiên, nếu so với chất lượng của bóng đá Nigeria vào giai đoạn 1994-1998, đội quân của HLV Stephen Keshi hiện nay chắc chắn không bằng. Tiếp theo là tinh thần đoàn kết của các tuyển thủ Nigeria không cao, bằng chứng là khá nhiều chuyện cãi cọ từ nội bộ Nigeria ở các giải đấu lớn đã được phanh phui.

Trên thực tế, ĐT Nigeria không có nhiều hy vọng tiến vào bán kết Confed Cup 2013 khi phải ở chung bảng với Uruguay và Tây Ban Nha, nhà vô địch của 2 lục địa châu Âu và Nam Mỹ. Bởi vậy, việc được gặp Tahiti sẽ là cơ hội lớn để Nigeria bứt lên, tạo chút ưu thế về điểm số với ít nhất một trong 2 đối thủ hùng mạnh kể trên.

ĐT Tahiti vẫn còn là một ẩn số lớn với NHM và giới chuyên môn. Tại OFC Nations Cup 2012, Tahiti né được New Zealand ở cả vòng bảng lẫn bán kết, nên cho tới nay vẫn chưa có thước nhan dinh bong da (http://tipkeo.com/du-lieu-bong-da/nhan-dinh-bong-da) đo đáng tin cậy nào cho thực lực của đội bóng này. Đêm nay, người ta sẽ biết Tahiti “cao” bao nhiêu so với đối thủ, nhưng nhiều khả năng sẽ không có chiến thắng đậm (vượt quá 2 bàn cách biệt) cho đại diện của lục địa đen!

Nigeria đã dẹp được scandal tiền thưởng?
Dù cuối cùng, các thành viên ĐT Nigeria đã đồng ý chấm dứt đình công và lên máy bay sang Brazil dự Confed Cup 2013, nhưng không khí nặng nề vẫn bao trùm trại tập luyện của ĐT Nigeria. Tất cả các thành viên từ BHL tới cầu thủ đều tránh nhắc tới chuyện tiền thưởng. LĐBĐ Nigeria đã thất hứa, cố tình cắt giảm tiền thưởng của cầu thủ, trong khi giới cầu thủ lại tranh thủ việc sắp bước vào giải đấu lớn để... đòi nợ.

Điều này cho thấy giữa LĐBĐ và ĐTQG Nigeria đang có khoảng cách. Sẽ khó cho bất cứ đội tip bong da uy tin (http://tipkeo.com/tipbongda) nào muốn đi sâu nếu họ chưa giải quyết dứt điểm được những mâu thuẫn!

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nigeria: Enyeama; Ambrose, Omeruo, Oboabona, Echiejile; Mba, Mikel, Ogude; Musa, Ideye, Oduamadi.

Tahiti: Roche; Simon, Ludivion, Caroine, Faatiarau, Vero; Bourebare, Tehau, Chong-Hue, Vahirua; Tehau.

DỰ ĐOÁN: 2-1