PDA

View Full Version : Thu mua phế liệu nhựa


hero3t24
26-06-2013, 12:32 PM
http://www.phelieu123.com/image/data/about_us.pnghình ảnh môi trường xanh sạch đẹp thu mua phế liệu

Chúng tôi! Công ty TNHH Tiến Phát, là một trong những nhà cung cấp dịch vụ môi trường, thu mua phế liệu nhựa (http://thumuaphelieunhua.com) hàng đầu, xin giới thiệu với qúy khách hàng các lĩnh vực mà chúng tôi cung cấp như sau.

http://thumuaphelieunhua.com/upload/san-pham/1370958696IMG_0046.JPG


http://thumuaphelieunhua.com/upload/san-pham/1370958646IMG_0011.JPGhttp://thumuaphelieunhua.com/upload/san-pham/13709585571370829199IMG_0010.PNGhttp://thumuaphelieunhua.com/upload/san-pham/1370958682IMG_0060.JPG

là một trong những Công ty  hoạt động trong lĩnh vực làm sạch và , sử dụng trong công nghiệp  thu mua phế liệu (http://thumuaphelieunhua.com).  hiện đang cung cấp dịch vụ  cho các bệnh viện, khách sạn,  tòa nhà cao tầng, trường học , nhà máy , thu mua phế liệu .

chuyển giao công nghệ, của các hãng làm sạch hàng đầu trên thế giới Klenco (Singapore) , Hãng Kacher (Đức) , kinh doanh , đã đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng trên khắp cả nước với chất lượng ngày càng cao.
Số lượng nhân viên của Công ty khi thành lập, đến nay đội ngũ trên 3.500 nhân viên làm sạch công nghiệp được đào tạo tại một của Công ty theo những phương pháp đào tạo tiên tiến về các kỹ thuật làm sạch hiện đang được áp dụng tại các nước phát triển.
đầu tư hàng loạt máy móc hiện đại và chuyên dụng cùng với quan điểm luôn lắng nghe khách hàng để hoàn thiện mình.  hiện đã và đang trở thành một trong những Công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực làm sạch với mong muốn được đem đến một cuộc sống và môi trường hoàn mỹ hơn.
Vào tháng 09 năm 2000, sau khi đã tạo dựng được uy tín và khẳng định được thương hiệu tại miền Bắc như toàn nhà HCO,  khu công nghiệp Thăng Long, {Bệnh viện Bạch Mai... |
Công ty} đã thành lập chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu rất lớn của các tỉnh phía Nam.  Công ty cũng đã đạt được rất nhiều thành công có thể kể ra như {BV Thống Nhất  BV Hoàn Mỹ}, BV Bình Dân , BV Da liễu , BV Phạm Ngọc Thạch ,  Siêu thị CMC,  ĐH Mở Bán công. Ngoài ra, đã phát triển dịch vụ đến các tỉnh Bình Dương , Bạc Liêu .
Có thể nói, TIẾN PHÁT đã đi tiên phong trong việc cung cấp và đây cũng là một trong những lĩnh vực thành công nhất của Công ty.
 trong việc xây dựng uy tín , Công ty nâng cao chất lượng nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của khách hàng. Sớm nhận thấy tầm quan trọng của Hệ thống quản lý chất lượng trong việc cung cấp cho khách hàng một dịch vụ có chất lượng ổn định, Công ty  Hệ thống quản lý chất lượng trong hoạt động dịch vụ làm sạch của Công ty vào giữa năm 2005. Hiện nay đang phấn đấu vì một cuộc sống và môi trường.

Công ty còn phát triển thêm dịch vụ [i][b]thu mua phế liêu (http://phelieu123.com) trên toàn quốc mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Công ty TIẾN PHÁT để được phục vụ tốt nhất.


tag: thu mua phế liệu nhựa (http://thumuaphelieunhua.com),  thu mua phế liệu (http://thumuaphelieunhua.com),  phế liệu nhựa (http://thumuaphelieunhua.com)
CÔNG TY TNHH TIẾN PHÁT PLASTIC
Địa chỉ: 123 hậu giang, P.5, Q.6 , Tp.HCM
ĐT: 0938.186.186 - Email: lamhoangdung21@yahoo.com
Website: www.thumuaphelieunhua.com (http://thumuaphelieunhua.com)