PDA

View Full Version : nội thất siêu rẻ


name4t24
27-06-2013, 05:19 PM
http://www.noithatsieure.com/utils/timthumb.php?src=http://www.noithatsieure.com/uploads/products/Ke_CT_06.jpg&t=0&a=0&w=180&h=147&zc=0http://www.noithatsieure.com/utils/timthumb.php?src=http://www.noithatsieure.com/uploads/products/ST01.jpg&t=0&a=0&w=180&h=147&zc=0http://www.noithatsieure.com/utils/timthumb.php?src=http://www.noithatsieure.com/uploads/products/Ke_CT_04.jpg&t=0&a=0&w=180&h=147&zc=0http://www.noithatsieure.com/utils/timthumb.php?src=http://www.noithatsieure.com/uploads/products/Ke_CT_05.jpg&t=0&a=0&w=180&h=147&zc=0Giới thiệu
" của một doanh nghiệp những đóng góp cho xã hội. Những đóng góp thiết thực nhất , chúng tôi để mang đến cho quý khách hàng thân thiết .[/i]




 chiến lược của chúng tôi  trên khắp mọi miền đất nước nội thất văn phòng. Chỉ cần liên hệ , quý vị sẽ sở hữu ngay .

 Để hiện thực hóa , chúng tôi và nguồn cung ứng chu đáo . Được đầu tư , được đào tạo bài bản, chất lượng toàn diện và  chúng tôi đã tạo lập môi trường làm việc , thân thiện. Mỗi cán bộ của bản thân theo tôn chỉ “Biết trân trọng mình thì mới hiểu hết giá trị của việc trân trọng Người”.

 Sáng tạo vô biên
    nắm bắt trước nhu cầu của khách hàng và không ngừng hoàn thiện và , chất lượng cao đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và .  là sứ mệnh của Ghế Việt, giúp chúng tôi phát triển.

Tầm nhìn

" những sản phẩm do chúng tôi  được yêu cầu từ khách hàng thân thiết với sự hài lòng [/i]".


Chúng tôi và chia sẻ các nền tảng kiến thức và để tạo giá trị cao nhất. Trên tinh thần ,  ra những giá trị gia tăng  cho khách hàng trong hiện tại và tương lai.

Cải tiến không ngừng
   Mỗi thành viên  phải được tạo dựng và là kết quả .  với những gì đến một cách dễ dàng sứ mệnh của mình với tinh thần làm việc , tận tâm và . Chúng tôi mong muốn tích luỹ với từng thành viên mới của công ty  góp phần xây dựng thị trường hàng hóa, nội thất văn phòng Việt nam trong khu vực và .

Phương châm làm việc của chúng tôi là:  "Chuyên Nghiệp - Tận Tình - Phong Cách"


Quy trình làm việc:

+ Nhận yêu cầu từ khách hàng

+ Khảo sát mặt bằng

+ Tư vấn

+ Thiết kế kỹ thuật

+ Trao đổi khách hàng.




 Xin Quý khách hàng đừng ngần ngại khi liên hệ với chúng tôi, 24h/ngày vẫn còn là thời gian quá ít để chúng tôi được phục vụ Quý khách.
Điện thoại đặt hàng: 0906 85 69 58