PDA

View Full Version : Công ty chuyên thu mua phế liệu


name5t24
28-06-2013, 11:41 AM
http://www.phelieu123.com/image/data/about_us.png

Công ty TIẾN PHÁT  cung cấp thiết bị, hóa chất sử dụng làm sạch và  thu mua phế liệu (http://thumuaphelieunhua.com). làm sạch cho các bệnh viện, văn phòng , khu căn hộ , trường học , nhà máy , trong khắp cả nước.

 kỹ thuật của các hãng làm sạch hàng đầu trên thế giới Klenco (Singapore) ,  kinh doanh dịch vụ làm sạch, công ty TIẾN PHÁT đã đáp ứng được nhu cầu đa dạng .
từ chỗ chỉ hơn chục người khi thành lập, đến nay Công ty đã có đội ngũ trên 3.500 nhân viên được đào tạo tại một Trung tâm đào tạo riêng của Công ty hiện đang được áp dụng tại các nước phát triển.
và chuyên dụng cùng với quan điểm luôn lắng nghe khách hàng . Công ty hiện đã và đang trở thành với mong muốn được đem đến một cuộc sống và môi trường hoàn mỹ hơn.
 sau khi đã tạo dựng được uy tín  tại miền Bắc như toàn nhà HCO,  khu công nghiệp Thăng Long, Bệnh viện Bạch Mai...
Công ty đã thành lập chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh . Tại thị trường này có thể kể ra như BV Thống Nhất, BV Hoàn Mỹ, BV Bình Dân, BV Mắt, BV Da liễu, BV Bưu điện, BV Phạm Ngọc Thạch, Thương xá Tax, Siêu thị An Đông, Siêu thị CMC, Bến xe miền Đông, ĐH Mở Bán công. Ngoài ra, đến các tỉnh Bình Dương,  Bạc Liêu, Vũng Tàu.
Có thể nói, Công ty TIẾN PHÁT và đây cũng là một trong những lĩnh vực .
Với nỗ lực rất lớn trong việc xây dựng , Công ty đã luôn cố gắng nâng cao chất lượng .  của Hệ thống quản lý chất lượng một dịch vụ có chất lượng ổn định, Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 2000 trong hoạt động . Hiện nay Công ty đang phấn đấu .

[b]Công ty còn phát triển thêm mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Công ty TIẾN PHÁT để được phục vụ tốt nhất.
 tag: [i]thu mua phế liệu nhựa (http://thumuaphelieunhua.com), thu mua phế liệu (http://thumuaphelieunhua.com), phế liệu nhựa (http://thumuaphelieunhua.com) CÔNG TY TNHH TIẾN PHÁT PLASTIC
Địa chỉ: 123 hậu giang, P.5, Q.6 , Tp.HCM
ĐT: 0938.186.186 - Email: lamhoangdung21@yahoo.com
Website: www.thumuaphelieunhua.com (http://thumuaphelieunhua.com)