PDA

View Full Version : Thuvienvideo.com - chuyên trang cung cấp trực tuyến các sản phẩm về Video


binhkim544
08-07-2013, 07:37 PM
Thuvienvideo.com (http://www.thuvienvideo.com/) – chuyên trang cung cấp trực tuyến các sản phẩm về Video, từ đồ họa 2D, 3D cho đến Hệ thống phim trường ảo (http://yeudohoa.vn/forum/tags/?t=phim+tr%C6%B0%E1%BB%9Dng+%E1%BA%A3o) dành cho Đài truyền hình, các hiệu ứng kỹ xảo dành cho dựng phim (http://yeudohoa.vn/forum/tags/?t=d%E1%BB%B1ng+phim) Dịch vụ với giao diện hoàn toàn thân thiện cho người dùng.

Tại thuvienvideo.com (http://www.thuvienvideo.com/), (http://www.thuvienvideo.com/) chúng tôi cung cấp tuốt tuột các sản phẩm hoàn toàn trực tuyến, khách hàng sẽ dễ dàng chọn lọc các sản phẩm yêu thích ngay trên website chỉ với 1 thao tác kích chuột khôn xiết đơn giản và mau chóng mà không cần phải đến công ty, bởi phương châm của chúng tôi là: “Tạo ra những giá trị ích cao nhất & thiết thực nhất cho khách hàng”

Mời các bạn tham gia cộng đồng Fanpage của Thư Viện Video nhé, hãy “Like”/ “Thích” để cùng chúng tôi san sớt những kinh nghiệm hay & những kỹ xảo đẹp các bạn nhé.

Facebook : https://facebook.com/thuvienvideo (https://www.facebook.com/thuvienvideo)
Google + : https://plus.google.com/105017716473830367209/posts
Twitter : https://twitter.com/thuvienvideocom
Youtube : http://www.youtube.com/thuvienvideopromo

(http://www.youtube.com/thuvienvideopromo)http://thuvienvideo.com/files/AccountMember/tranchaujojo/Big/blufftitler-introtemplate-07-280.jpg (http://thuvienvideo.com/files/AccountMember/tranchaujojo/Big/blufftitler-introtemplate-07-280.jpg)

(http://yeudohoa.vn/forum/redirect/?url=http%253A%252F%252Fwww.youtube.com%252Fthuvie nvideopromo)
THUVIENVIDEO.COM LÀ ĐỊA CHỈ DUY NHẤT ĐƯỢC HÃNG OUTERSPACE ỦY QUYỀN CUNG CẤP BẢN QUYỀN PHẦN MỀM BLUFFTITLER TẠI VIỆT NAM




1. NHỮNG ƯU ĐÃI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN

- Tặng ngay 6 mẫu Templates Blufftitler trị giá 1.160.000đ

- Hỗ trợ kỹ thuật từ thuvienvideo.com trong suốt quá trình sử dụng phần mềm

- Download hơn 500 mẫu tạo sẵn nhiều chủ đề trên trang chủ Blufftitler

- Hỗ trợ công cụ tạo Slide show ấn tượng: Video Wall, Cylinder, Sphere, Random, Flat Wall, Collage

http://thuvienvideo.com/files/Big/blufftitler-wedding-photo-02-130.jpg (http://thuvienvideo.com/files/Big/blufftitler-wedding-photo-02-130.jpg)

- Hơn 100 Plugin hiệu ứng cho Blufftitler: Chromakey, Reflection, Wave, Bender, DotsOfLight, GreenScreenPlus, HoneyComb, Horizon, MagnifyingGlassMT, OutOfFocus, Plane2Roll, ReflectiveWater, ReflectiveWater_Reflectionmap, ReflectiveWater_WavingFlag, RemoveDotFromI, sketchmap, Volume_Extrude2DPicture, WaveMorpher, WavingFlag…

- Cập nhật phiên bản mới hoàn toàn miễn phí chỉ với 1 cú Click chuột

http://thuvienvideo.com/files/Big/blufftitler-weddingcard-01-851.jpg (http://thuvienvideo.com/files/Big/blufftitler-weddingcard-01-851.jpg)

- Sử dụng Blufftitler bản quyền chỉ với giá 1.499.000đ

- Cam kết phần mềm bản quyền do hãng Outerspace Software cung cấp (Hoàn tiền gấp 10 lần nếu Quý khách mua bản Copy).

2. GIỚI THIỆU PHẦN MỀM

Blufftitler là phần mềm thiết kế & tạo mẫu 3D hoàn toàn Realtime trong thời gian thực. Phần mềm khai thác tối ưu sức mạnh của Card xử lý đồ họa giúp cho chất lượng hình ảnh rõ nét và chuyển động mượt hơn.
Blufftitler có khả năng xuất ra nhiều chuẩn định dạng như SD, Full HD, 2K, 4K và hơn thế nữa với tốc độ Render gần như Realtime.

http://thuvienvideo.com/files/Big/blufftitler-le-thanh-hon-612.jpg (http://thuvienvideo.com/files/Big/blufftitler-le-thanh-hon-612.jpg)

Dễ dàng Import các đối tượng Object 3D từ phần mềm 3D Max giúp cho quá trình tạo chuyển động được đơn giản và dễ dàng hơn bất cứ phần mềm tạo 3D nào hiện nay.

Với giao diện đơn giản và than thiện giúp cho người sử dụng dễ dàng tiếp cận với phần mềm Blufftitler một cách nhanh chóng nhất

Blufftitler hỗ trợ hầu hết cấu hình máy tính từ cấu hình bình thường cho đến cao cấp. Với phiên bản Blufftitler 10 hoàn toàn tương thích với Windows 8 (Phần mềm hỗ trợ tốt trên máy tính Laptop)

http://thuvienvideo.com/files/Big/blufftitler-intro-template-06-303.jpg (http://thuvienvideo.com/files/Big/blufftitler-intro-template-06-303.jpg)

Đầy đủ công cụ & tính năng cho một phần mềm thiết kế 3D chuyên nghiệp: Viewports, Add Layer, 3D Import, Point Light, Ambient Light, 3D Camera, 3D Text, HDRI, DDS Texture, Container, Particles, Plasma, Import Audio & Video, Sketch…

2. AI CÓ THỂ SỬ DỤNG ĐƯỢC PHẦN MỀM BLUFFTITLER?

Doanh Nghiệp: Quý khách muốn gây ấn tượng với khách hàng của mình bằng những đoạn Video giới thiệu mở đầu một cách ấn tượng,với hiệu ứng 3D chuyển động bắt mắt, kết hợp với âm thanh hoành tráng. Blufftitler là giải pháp tốt nhất giúp cho Doanh nghiệp của Quý khách có thể tự làm những đoạn giới thiệu Hiệu ứng 3D ngoạn mục chỉ với 3 bước: Chọn mẫu, thay đổi phim & Hình và Xuất thành phẩm.

http://thuvienvideo.com/files/Big/blufftitler-intro-template-09-346.jpg (http://thuvienvideo.com/files/Big/blufftitler-intro-template-09-346.jpg)

Studio dịchvụ, Studio Áo Cưới: Điều mà làm cho các Studio mấtnhiều thời gian nhất đó là khâu thiết kế và tạo mẫu đầu bằng, Thiết kế Slide chạy ảnh Digital Album khi mùa cưới tới gần. Blufftitler là giải pháp tốt nhất giúp cho Studio của Quý khách nhanh chóng có nhưng mẫu đầu băng chuyên nghiệp,sang trọng và ấn tượng với hàng trăm mẫu tạo sẵn phong phú và đa dạng được cập nhật hàng ngày.

http://thuvienvideo.com/files/Big/blufftitler-hon-le-02-599.jpg (http://thuvienvideo.com/files/Big/blufftitler-hon-le-02-599.jpg)

Đài Truyền Hình, Hãng phim: Mỗi năm các Đài truyền hình phải thiết kế hàngt răm Logo , hình hiệu và những phần giới thiệu các chuyên mục trên truyền hình. Do vậy yếu tố tốc độ, thời gian, tính chuyên nghiệp của sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu. Blufftitler là giải pháp tốt nhất giúp cho các Đài truyền hình dễ dàng ra những hình hiệu nhanh chóng & chuyên nghiệp khi mọi thứ đều Reatime trong thời gian thực, kết hợp với hàng trăm mẫu tạo sẵn phong phú, đa dạng và nhiều chủ đề giúp cho Quý khách thỏa sức sang tạo không giới hạn.

http://thuvienvideo.com/files/Big/blufftitler-birthday-template-01-408.jpg (http://thuvienvideo.com/files/Big/blufftitler-birthday-template-01-408.jpg)

Gia đình: Quý khách luôn muốn tạo cho gia đình của mình những Clip ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ một cách sinh động và ấn tượng nhất. Nhưng để làm sao tạo ra những Clip đặc biệt như vậy thì quả là không hề dễ chút nào. Blufftitler chính là sự lựa chọn tốt nhất giúp cho Quý khách nhanh chóng và dễ dàng tạo những Clip ngộ nghĩnh cho con của mình và những phần mởđầu kết hợp với hiệu ứng 3D vô cùng bắt mắt và độc đáo.

http://thuvienvideo.com/files/Big/blufftitler-intro-template-05-406.jpg (http://thuvienvideo.com/files/Big/blufftitler-intro-template-05-406.jpg)

Khuyến cáo khi sử dụng Blufftitler: Quý khách có thể cài đặt sử dụng phần mềm bản quyền cho Studio của mình bao nhiêu máy cũng được miễn sao cùng IP trong mạng nội bộ. Nếu trường hợp Quý khách cài sang máy tính ở 1 nơi khác khi kết nối vào Internet bên hãng Check IP khác nhau thì Licence của quý khách sẽ bị khóa vĩnh viễn ,đồng thời tài khoản trên Bluffftitler.com và thuvienvideo.com cũng bị xóa khỏi danh sách khách hàng sử dụng Blufftitler. Khi đó về phía công ty sẽ không giải quyết nếu Quý khách làm sai quy định.


http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=uAEoVgdW7UU


thuvienvideo.com (http://www.thuvienvideo.com/)
Sự lựa chọn của các nhà làm phim chuyên nghiệp




Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:
Email: info@thu (http://svptit.vn/@forum/members/39454-thu.svptit)vienvideo.com – hotro@thu (http://svptit.vn/@forum/members/39454-thu.svptit)vienvideo.com – thuviendif@mmc-video.com
Điện thoại: 08. 6271 5992 – 08. 3837 0280 (Ext: 301)
Website: www.thuvienvideo.com (http://www.thuvienvideo.com/)