PDA

View Full Version : Du Lịch Nha Trang Xuất Hiện Trào Lưu Xe Đạp Lôi


xtolvcct24
11-07-2013, 01:41 PM
Trên đường phố Nha Trang  gần đây xuất hiện một chiếc xe đạp có gắn thùng xe chở người mang dáng dấp cổ điển khá ấn tượng, du lịch nha trang (http://tuoitretour.com.vn/du-lich-nha-trang) người ta gọi nôm na là xe đạp lôi.

Xe đạp lôi cũng gần giống với chiếc xích lô. Chiếc xích lô có gắn thêm thùng để khách ngồi phía trước. Du lịch nha trang còn với chiếc xe đạp lôi thì lại có gắn thùng xe chở người ở phía sau xe.

http://tuoitretour.com.vn/wp-content/uploads/2013/07/xe-dap.jpg (http://tuoitretour.com.vn/du-lich-nha-trang)

Du lịch nha trang, du lich nha trang, du lịch nha trang khánh hòa, tour du lịch nha trang, du lịch nha trang giá rẻ.

Chiếc xe đạp lôi này xuất hiện là ý tưởng của anh Lê Trung Hiếu. Biết Nha Trang tổ chức Festival Biển 2013, anh Lê Trung Hiếu (25 tuổi, ở thị xã Châu Đốc, tỉnh An Giang) đã quyết định một mình một… xe đạp lôi đi “phượt” tới đây. Khi anh Hiếu tới Nha Trang cùng chiếc xe đạp lôi, du lịch nha trang khá nhiều người dân địa phương và khách du lịch bị thu hút bởi kiểu dáng của loại phương tiện này.

Nghe anh Hiếu nói chiếc xe này đã có lịch sử lâu đời, nên khiến cho người được ngồi trên xe có cảm giác không còn đơn giản là ngồi lên một phương tiện thô sơ đơn thuần, du lịch nha trang mà giống như đang ngồi trên phương tiện đi ngược thời gian quay trở về hàng trăm năm trước.

Chiếc xe đạp lôi được anh Hiếu mang tới Nha Trang đã gây ấn tượng với nhiều người. Vì thế mà họ đã có ý tưởng cho ra những “đội” xe đạp lôi. Cứ như vậy, hình ảnh chiếc xe đạp lôi được xuất hiện nhiều hơn ở Nha Trang.
Xe đạp lôi lại rất thân thiện với môi trường.

Mọi thông tin đặt tour vui lòng xem thêm tại: http://tuoitretour.com.vn/du-lich-nha-trang