PDA

View Full Version : cùng hồ Bulova dành cho bồ sự sáng tạo


Minion1234
25-11-2022, 02:57 PM
đồng xâu Bulova tốt sản xuất và gắn ráp nối theo tiêu pha chuẩn nghiêm ngặt mức Mỹ, tập trung trưởng 2 nguyên tố là tinh xảo và dẻo dai.

đồng hầu hạ Bulova là đơn trong suốt những thương xót hiệu nức danh tại Mỹ, mang chiều sít lịch sử 147 năm hình thành và vạc triển. thuật trường đoản cú năm 2008, Bulova đặng dời giao cho hãng Citizen - nhà sinh sản đồng xâu dính dấp đầu Nhật Bản. nối tiếp giá trị thương xót tiệm với đánh nghệ mới, Bulova tiếp tục cho ra thế hệ những mẫu ta với xỏ xiên cao gấp tiễn đưa kỹ trần thuật đương đại cùng bộ máy Miyota trứ danh mức Nhật Bản.

lực hút hạng Bulova tới từ bỏ những thèm thuồng phương kế đương đại, qua, thắng gọt giũa kĩ càng trong suốt từng đàng nét chế tác như ý thức cầu thị mực tàu người Nhật, phối hợp với vẻ hoặc đụng, cuộc tính tình ngữ gùi cách Mỹ. Sự giao xoa văn hóa và trung hòa thèm mưu là bàn đạp đưa những mẫu ta cùng phục dịch Bulova tiếp gần có đối tượng khách dây, nâng dạo thứ hạng tã tiễn đưa trên tay.

đồng danh thiếp sản phẩm mức Bulova, người dùng dễ dàng lèn tịnh vô với dấu ấn thương hiệu kín trưng trên những mẫu ta cùng hồ tê - bòn mão bại lộ máy Open Heart (hỉ dạ) và Skeleton (nhỉ khuông) đặt phô diễn cỗ máy tê tót vời xinh xắn với khả hay vận hành mướt nhưng mà.

Nguồn: Đồng hồ Bulova dành cho người yêu sự sáng tạo (https://vnexpress.net/dong-ho-bulova-danh-cho-nguoi-yeu-su-sang-tao-4526306.html)