PDA

View Full Version : CITIZEN VÀ Ý NGHĨA tinh thông ĐIỆP: BETTER STARTS NOW


Minion1234
30-11-2022, 12:19 PM
Năm 1930, chúng trui đặt thằng công ty là CITIZEN, với một sự nỗ lực dành biếu thế hệ mới của Nhật Bản. Một thế hệ mà muốn cầm đổi mọi thứ một cách tốt hơn. Một thế hệ với sự tin tưởng bây giờ là thời điểm tốt để làm việc đó. Rất nhiều thời buồng đã trôi sang sau đó nhưng mà chúng tao vẫn thẳng tắp nhìn thế giới còn trong suốt quá trình phát triển, một nơi trực tính cần được cải tạo, và mỗi một thời điểm “hiện tại” tiễn chân chúng tớ đến con đường hướng tới những điều đặc biệt trong suốt mai sau. quan lại điểm này thẳng tính hiện hữu trong suy nghĩ của chúng tui, sau 84 năm với niềm tin cẩn vào nguồn hay là lượng vô tận, chúng tớ tự hào giới thiệu am tường điệp thương tình hiệu toàn cầu đầu tiên: Better Starts Now.

Sự sáng tạo trong việc kết hợp với Wieden+Kennedy, Better Starts Now với niềm tin cậy một giản, đừng cần quan tâm bạn là ai, bạn làm gì, bạn xoành xoạch có thể làm mọi thứ tốt hơn bộc trực từ bây giờ. Chúng tôi tin cẩn tưởng rằng xoành xoạch có thể tốt hơn đến vô hạn, liền tù tù có một sự tốt hơn kế tiếp và “thẳng tuột bây giờ” cái mà bạn có thể cầm tấm lấy. Đây là thông tỏ điệp rõ ràng từ chốc chúng mình khởi động dự án, chúng tớ đã nỗ lực cho ý tưởng này, chớ chỉ từ quá khứ mà còn cả hiện tại, với tất cả các cách thức mà chúng mình có thể cải thiện.

Nguồn: CITIZEN VÀ Ý NGHĨA THÔNG ĐIỆP: BETTER STARTS NOW (https://dong-ho-movado.click/citizen-va-y-nghia-thong-diep-better-starts-now/)