PDA

View Full Version : Phương pháp trị mụn tối ưu


huyb9E85C
15-09-2013, 03:28 PM
Phương pháp trị mụn tối ưu


cao bí đao trị mụn dưới da (http://trimunduoida.piti.vn)chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình ² Cách trị mụn đầu trắng dưới da².
Bạn mình có biết mụn đầu trắng là gì không ?

Mụn đầu trắng là một trong những hậu quả chung của thói quen chăm sóc da không phù hợp cũng như do sự hoạt động quá mức của tuyến bã nhờn.

Bạn mình biết không ?

Rất nhiều người trồng lô hội trong vườn hoặc trong nhà vì nó là bí quyết trị mụn đỏ (biquyettrimun.piti.vn). Tất cả những gì bạn cần làm là dùng một chiếc dao sắc để cắt lá cây lô hội. Sau đó bạn loại bỏ các lớp vỏ dày bên ngoài và trích xuất gel ở trong đó để đắp lên vùng da bị mụn dưới da.Sau 10 phút bạn có thể rửa sạch với nước ấm. Bạn mình hãy thực hiện các trị mụn này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả như mong muốn.

Những đốm mụn trắng được xem là tình trạng nghiêm trọng nhất của mụn. Để loại bỏ chúng, các chuyên gia đã thử nghiệm với nhiều phương pháp điều trị khác nhau.

http://2.bp.blogspot.com/-dmO4nZCNfRE/UfyrBcAt0mI/AAAAAAAABBg/ErQhjl5Fgg0/s1600/tri-mun-tuoi-day-thi-hieu-qua.jpg

Và đây là cách trị mụn đầu trắng dưới da thiên nhiên.

Bạn mình biết không ?

Rất nhiều người trồng lô hội trong vườn hoặc trong nhà vì nó là cách trị mụn đầu trắng chìm dưới da đơn giản. Tất cả những gì bạn cần làm là dùng một chiếc dao sắc để cắt lá cây lô hội. Sau đó bạn loại bỏ các lớp vỏ dày bên ngoài và trích xuất gel ở trong đó để đắp lên vùng da bị mụn dưới da.Sau 10 phút bạn có thể rửa sạch với nước ấm. Bạn mình hãy thực hiện các trị mụn này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả như mong muốn.

Vì trong loại thảo dược này có chứa chất chống khuẩn và chống viêm mà bạn có thể dùng nó khi da bị mụn đầu trắng chìm dưới da.

http://2.bp.blogspot.com/-_C45DZ4-hgo/UfyrEAY_axI/AAAAAAAABCQ/xWNMedwpUWY/s1600/tri-mun-day-thi.jpg

Cách trị mụn li ti dưới da bằng bơ
Để thực hiện bí quyết trị mụn dưới da này. Bạn mình hãy nghiền nhuyễn một quả bơ và sau đó trộn với một vài giọt nước lạnh. Bước tiếp theo là chà hỗn hợp này lên vết mụn đầu trắng và để đó ít nhất 10 - 15 phút. Cuối cùng rửa sạch chúng với nước ấm.

Trên đây là trị mụn tận gốc tại nhà (trimuntangoc.piti.vn) dưới da mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn mịn màng. Và đây là lời khuyên trị mụn mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình.

http://3.bp.blogspot.com/-eHx5mrNOtk4/Uh02_TY0y5I/AAAAAAAABbQ/080dg80gVTo/s1600/tu-van-tri-mun.gif (http://trungtamtrimunuytin.blogspot.com/)