PDA

View Full Version : Cà phê FRESCO – Sự lựa chọn hoàn hảo


phamduyen988873
16-09-2013, 07:04 AM
Cà phê FRESCO – Sự lựa chọn hoàn hảo

Cà phê là sự lựa chọn để tiếp thêm năng lượng của nhiều người. Bạn có thể đun nước sôi một cách dễ dàng nhưng lại hoàn toàn không biết cách nướng một chiếc bánh mì thế nào cho ngon. Đó cũng là lý do tại sao nhiều người thích vào quán để nhấm nháp và thưởng thức hương vị của tách cà phê do những chuyên gia giỏi pha, hơn là tự tay pha lấy cho mình. Nhất là nếu quán cà phê đó lại nằm ở một vị trí thích hợp và tiện nghi, nó còn là sự lựa chọn để gặp gỡ và kí kết các dự án, hợp đồng kinh doanh.
http://fresco.com.vn/wp-content/uploads/2013/07/cafe-fresco-300x200.jpg (http://fresco.com.vn/wp-content/uploads/2013/07/cafe-fresco.jpg)
FRESCO ra đời khi cà phê Việt Nam (http://fresco.com.vn/ca-phe-viet-nam/) trở thành trào lưu và chủ trương kinh doanh loại cà phê 100% Arabica nguyên chất (http://fresco.com.vn/ca-phe-arabica-tai-fresco/). Đặc biệt là ở Sài Gòn, hàng loạt quán cà phê đã mọc lên đánh dấu sự phát triểm mạnh mẽ của ngành cà phê. Cà phê sạch hay cà phê nguyên chất được ưa chuộng vì nó đảm bảo được sức khỏa của người dùng.
http://fresco.com.vn/wp-content/uploads/2013/07/capheSaiGon.jpg (http://fresco.com.vn/wp-content/uploads/2013/07/capheSaiGon.jpg)
Giữa thành phố tập nập người qua lại với hàng ngàn quán cà phê Sài Gòn (http://fresco.com.vn/ca-phe-sai-gon-ngon/) với đủ các phong cách kinh doanh khác nhau, FRESCO đã mạnh dạn chọn cho mình một lối đi rất riêng biệt: cam kết chỉ mang đến cho khách hàng những ly cà phê ngon (http://fresco.com.vn/ca-phe-ngon/)nhất được làm từ cà phê nguyên chất Arabica 100%. Chính vì vậy ly cà phê sạch (http://fresco.com.vn/ca-phe-sach/) của FRESCO với mùi thơm quyến rũ đặc trưng từ hạt Arabica chắc chắn sẽ làm hài lòng khách thưởng thức cà phê sành điệu. (http://fresco.com.vn/uong-ca-phe-sanh-dieu/)