PDA

View Full Version : Dịch vụ quảng cáo trực tuyến google adwords, SEO, facebook. Uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay


dangvan.hieu0371989
18-11-2013, 03:20 PM
Em chào cả nhà!
Các a/c đang kinh doanh? Các a/c đã có website? Nhưng việc kinh doanh online chưa đem lại hiệu quả như mong muốn?
Đó là vấn đề của rất nhiều người kinh doanh online hiện nay. Vì sao vậy? vì website của các a/c chưa được nhiều người biết đến, vậy giải pháp đưa ra là làm sao để website được nhiều người biết đến, uy tín của website được nâng cao. Đa số khách hàng hiện nay sẽ sử dụng các công cụ tiềm kiếm( chủ yếu là google) để tìm hiểu về sản phẩm mình có nhu cầu và đó là một cơ hội để người bán hàng, doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình tiếp cận đến người dùng. Từ đó dịch vụ quảng cáo google adwords và SEO cũng ngày càng phát triển và cạnh tranh gay gắt.
MẮT BÃO bên em là một trong số ít những đại lý cấp I của google tại Việt Nam( mà đại lý cấp I thì bao giờ cũng được ưu tiên nhất về giá và chất lượng dịch vụ rùi các a/c nhé). Về hiệu quả và chất lượng thì các a/c có thể hoàn toàn yên tâm ạ. Thương hiệu Mắt Bão đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website và quảng cáo trực tuyến, thương hiệu chính là sự đảm bảo lớn nhất cho các a/c ạ.
- Phương thức hoạt động của google adwords là đưa website của các a/c vào mục quảng cáo( thường là đầu trang top3 hoặc top 10 bên tay phải)
- Phương thức hoạt động của SEO là đưa trang web của các a/c lên top một cách tự nhiên( cái này sẽ tạo tâm lý cho người dùng là web phải rất uy tín mới được google đưa lên top đầu)
Hiện nay, có rất nhiều đơn vị đang cung cấp dịch vụ này, nhưng xin các a/c lưu ý rằng chỉ có đơn vị nào được cấp phép của google mới là đơn vị chính thống và được bảo vệ quyền lợi. Nếu đơn vị nào không phải là đại lý cấp I của google thì có nghĩa rằng đơn vị đang quảng cáo chui. Và nếu bị google phát hiện ra thì địa chỉ website sử dụng dịch vụ chui này sẽ vĩnh viễn không thể xuất hiện trên google nữa. Vì thế để đảm bảo quyền lợi chính đáng cho mình thì trước khi sử dụng dịch vụ này các a/c hãy yêu cầu nhà cung cấp chứng minh mình là đại lý cấp I nhé, đừng vì rẻ mà tiền mất tật mang ạ.
Ngoài ra bên em còn cung cấp các dịch vụ quảng cáo trên facebook nữa nhé!
Các a/c có nhu cầu thì liên hệ với em 24/24 nhé.
SDT: 0988 449 569
YM: thuongvt_matbaomedia
Mail: thuongvt@matbao.com