SangNhuong.com


Trở lại   CHỢ THÔNG TIN TÊN MIỀN (DOMAIN) VIỆT NAM > Hỗ trợ khách hàng > Hosting - email - VPS - Servers

Trả lời
 
Công cụ bài viết Tìm trong chủ đề này Kiểu hiển thị
 
  #1  
Cũ 25-05-2021, 09:50 AM
hoangtrungit Online!
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2021
Bài gửi: 15
Mặc định Nhận định về ATTACK DDOS là gì?

Nhận định về ATTACK DDOS là gì?

Tiến công từ chối dịch vụ (DoS) là một cố gắng độc hại nhằm ảnh hưởng đến tính khả dụng của hệ thống được nhắm tiêu chí, chẳng hạn như trang web hoặc áp dụng, cho người dùng cuối hợp pháp. Thường nhật, những kẻ tiến công tạo ra khối lượng lớn các gói hoặc đề nghị cuối cùng áp đảo hệ thống mục tiêu. Trong trường hợp tiến công từ chối nhà cung cấp Phân tán (DDoS) và kẻ tiến công dùng phổ quát nguồn bị thâm nhập hoặc được kiểm soát để tạo ra cuộc tấn công.

Tổng thể, những cuộc tấn công DDoS mang thể được tách biệt theo lớp nào của mô phỏng Kết nối Hệ thống Mở (OSI) mà chúng tiến công. Chúng rộng rãi nhất ở các Lớp Mạng (lớp 3), giao thông (Lớp 4), Bản mô tả (Lớp 6) và vận dụng (Lớp 7).

Phân loại tấn công DDOS

khi mà suy nghĩ về những công nghệ tránh chống lại những cuộc tấn công này, sẽ bổ ích lúc nhóm chúng thành các cuộc tấn công ở Lớp hạ tầng cơ sở vật chất (Lớp 3 và 4) và Lớp ứng dụng (Lớp 6 và 7).

Những cuộc tấn công ở tầng cơ sở vật chất cơ sở

các cuộc tấn công ở Lớp 3 và 4, thường được phân chiếc là các cuộc tấn công ở Lớp cơ sở vật chất cơ sở vật chất. Đây cũng là kiểu tấn công DDoS rộng rãi nhất và bao gồm các vectơ như lũ lụt đồng bộ (SYN) và các cuộc tấn công phản chiếu khác như lũ lụt gói dữ liệu quý khách (UDP). Các cuộc tiến công này thường sở hữu quy mô lớn và nhằm mục đích làm quá chuyên chở dung lượng của mạng hoặc các máy chủ áp dụng. Nhưng may mắn thay, đây cũng là các kiểu tấn công với chữ ký rõ ràng và dễ bị phát hiện hơn.

Tấn công lớp áp dụng

các cuộc tiến công ở Lớp 6 và 7, thường được phân mẫu là các cuộc tiến công ở Lớp ứng dụng. Dù rằng các cuộc tiến công này ít phổ quát hơn, nhưng chúng cũng có xu hướng phức tạp hơn. Những cuộc tiến công này thường sở hữu quy mô nhỏ so sở hữu các cuộc tiến công ở tầng cơ sở vật chất cơ sở nhưng sở hữu thiên hướng tập hợp vào những phần đắt tiền cụ thể của áp dụng, vì thế khiến cho nó không khả dụng cho người dùng thực. Ví dụ: một loạt những buộc phải HTTP đến một trang đăng nhập, hoặc 1 API tìm kiếm đắt tiền, hoặc thậm chí là tràn Wordpress XML-RPC (còn được gọi là các cuộc tiến công pingback Wordpress).

Công nghệ bảo vệ DDoS

Giảm diện tích bề mặt tiến công

1 trong những kỹ thuật đầu tiên trong quy trình DDoS Protection để hạn chế các cuộc tấn công DDoS là hạn chế diện tích bề mặt mang thể bị tấn công, bởi thế hạn chế những tùy chọn cho những kẻ tiến công và cho phép bạn vun đắp các giải pháp bảo kê ở 1 nơi duy nhất.

Lập kế hoạch cho quy mô

hai cân đề cập chính để tránh các cuộc tấn công DDoS quy mô lớn là dung lượng băng thông (hoặc chuyển tiếp) và năng lực máy chủ để kết nạp và tránh các cuộc tiến công.

Khai triển tường lửa cho các cuộc tấn công áp dụng phức tạp

một cách thức hay là dùng Tường lửa ứng dụng Web (WAF) để chống lại các cuộc tiến công, chẳng hạn như chèn SQL hoặc giả mạo đề xuất trên phổ biến trang web, quyết tâm khai thác lỗ hổng trong chính vận dụng của bạn. Tuy nhiên, do thuộc tính độc đáo của những cuộc tấn công này, bạn sẽ có thể thuận tiện tạo những biện pháp giảm nhẹ tùy chỉnh chống lại những đề xuất bất hợp pháp có thể có những đặc điểm như ngụy trang thành lưu lượng truy tìm cập phải chăng hoặc tới trong khoảng những IP không rẻ, địa lý không mong muốn, v.v. Trong việc giảm thiểu các cuộc tiến công lúc chúng xảy ra để được tương trợ có kinh nghiệm để nghiên cứu những mô phỏng lưu lượng truy tìm cập và tạo những biện pháp bảo vệ tùy chỉnh.
Nguồn bài viết: aws.amazon
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết Tìm trong chủ đề này
Tìm trong chủ đề này:

Tìm chi tiết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

 
Xây dựng bởi: SangNhuong.com