SangNhuong.com


Trở lại   CHỢ THÔNG TIN TÊN MIỀN (DOMAIN) VIỆT NAM > QUẢNG CÁO > QUẢNG CÁO KHÁC

Trả lời
 
Công cụ bài viết Tìm trong chủ đề này Kiểu hiển thị
 
  #1  
Cũ 10-01-2022, 12:04 PM
mikegolas855 Online!
Member
 
Tham gia ngày: May 2021
Bài gửi: 35
Mặc định Tư vấn vi la bốn tầng 2022



Công trình biệt thự 3 tầng đẹp trên mang vẻ đẹp của nền kiến trúc có sự hòa quyện nét phá cách của kiến trúc đương đại ngày nay đan xen là những thành tựu ấn tượng của kiến trúc có phần hoài cổ với phần mặt tiền tập hợp và tỉ lệ cân đối, hài hòa với sự đối xứng của các khối nhà và cột trụ hai bên. Tỉ lệ vàng trong bản thiết kế 3D chính là tâm điểm và là điểm 10 chất lượng của nền kiến trúc Tân cổ điển sang và đầy lôi cuốn.
Thật thiếu sót nếu như chúng tôi không mang tới hình ảnh của mẫu thiết kế vi la đương đại 2 tầng với không gian mặt tiền đầy giá trị ngay dưới đây để giới thiệu cho quý độc giả và khách hàng của Sabohome. Không chỉ mang trong mình vẻ đẹp của sự sang trọng khi khoác lên mình lớp áo đầy tươi mới và thanh thản của nền kiến trúc hiện đại, mẫu nhà đẹp 2 tầng mái nhật sau còn sở hữu cho mình một vị trí tọa lạc khôn xiết có giá, nâng tầm ấn tượng cho gia chủ, cùng với đó là sự xem và phân bổ tỉ lệ tương hợp hoàn hảo đến từng tiểu tiết. Qủa không sai khi nhiều nhà đầu tư với giới chuyên môn trong nghề đánh giá đây là 1 trong những mẫu thiết kế đáng sở hữu trong thời gian qua.

Sabohome với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề đã có cho mình hàng ngàn mẫu thiết kế cao cấp trao tay khách hàng khắp mọi miền đất nước và nhận về phản hồi khôn xiết chấp thuận. chẳng thể tả hết những cống hiến cho hành trình làm đẹp không gian sống của khách hàng chỉ phê chuẩn một bài viết ngắn nhưng chúng tôi nom rằng nó sẽ giúp bạn hiểu hơn về Sabohome và năng lực, chuyên môn cũng như sứ mạng của Sabohome là như thế nào. Đối với hạng mục thiết kế - thi công vi la 2 tầng Sabohome đã đưa ra thị trường trong những năm qua hàng ngàn mẫu có quy mô tầm cỡ và phong cách kiến trúc khác nhau. Hãy cùng chúng tôi điểm nhanh một số mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng ấn tượng ngay sau đây và cùng tầm, chọn lựa cho mình một không gian như ý.



Bên cạnh những mẫu thiết kế biệt thự chú trọng vào các điểm nhấn nhá đi kèm với giá trị lớn về các khoản tài chính “ rót “ vào các mẫu nhà 2 tầng ấn tượng, Sabohome còn có cho các khách hàng những mẫu vi la đẹp nhưng hơn hết là vừa túi tiền của gia chủ. Hãy cùng điểm qua một số hình ảnh sau để cảm nhận được thêm sự sáng tạo và luôn làm mới chính mình của Sabohome qua từng không gian sống mà chúng tôi mang tới cho khách hàng của mình nhé.
trong hành trình chinh phục những thành phẩm mang vẻ đẹp trường tồn theo thời kì, Sabohome đã không ngừng nạm trong mỗi bản vẽ trao đến tay nhà đầu tư, bên cạnh đó là sự thu nhận không biết mệt mỏi và sự sáng tạo theo thời gian giúp cho Sabohome có được vị trí như ngày bữa nay trên thị trường thiết kế nhà ở trong nước và cả khu vực. Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã, sự tươi mới trong thiết kế, các kiến trúc sư nhân tài của chúng tôi luôn có những bước tiến đầy táo tợn và nhạy bén bắt kịp xu hướng thị trường, đáp ứng được cả với những vị khách kỹ tính. Với không gian biệt thự 2 tầng không cần phải nói quá nhiều bởi qua kiểm chứng trong ngần ấy năm hoạt động, Sabohome đã tung ra hàng tram mẫu thiết kế nhà vi la 2 tầng đẹp với các phong cách khác nhau. Bài viết này chỉ mang tính chất điểm qua giúp khách hàng và bạn đọc có được sự nắm bắt sơ lược về các không gian sống mang dấu ấn của vi la đẹp 2 tầng và có thêm cho mình những sự chọn lọc ưng ý và hoàn hảo nhất.




Ngay từ cái nhìn đầu tiên, mẫu biệt thự ba tầng mái thái được ấn tượng mạnh với người xem bởi kiến trúc hiện đại đơn giản mà tinh tế, với phong cách thiết kế kiến trúc đương đại đặc trưng này là những hình khối cấu trúc đan xen độc đáo, tạo nét cá tính riêng biệt ghi điểm trong mắt người nhìn và điểm ấn tượng nhất trong kiến trúc trong mẫu thiết kế nhà đẹp này phải kể đến hệ mái đan xen thành từng lớp làm nên tổng thể hài hòa cuốn hút cho ngôi nhà. Với hệ thống cửa của công trình được đội ngũ kiến trúc sư Sabohome tham mưu sử dụng nhôm hệ xingfa vừa giúp gia chủ tần tiện uổng vừa bảo đảm độ bền, tính thẩm mỹ cao mang lại dung mạo trẻ trung, tươi mới cho ngôi nhà.
Không dừng lại ở đó, chúng ta cùng tiếp tục điểm xuyết các mẫu thiết kế nhà được các chủ đầu tư đặt hàng cho Sabohome trong thời gian qua với công năng 2 tầng bắt kịp thời đại ngay sau đây.



Với sứ mạng mang cái đẹp và giá trị vững bền theo năm tháng tới cho quý khách hàng trên mọi miền giang sơn và ngay cả với các khách hàng nước ngoài, Sabohome luôn đặt sự chỉnh chu trong từng mẫu thiết kế khi được tung ra thị trường và trao tới tận tay người đầu tư. Chính cho nên trong mỗi mẫu thiết kế mà các kiến trúc sư chúng tôi cho ra mắt luôn chứa đựng một sinh khí mãnh liệt và mang theo phần hồn trong nó và dưới đây tiếp tục là một đứa con ý thức mà chúng tôi đã cho ra mắt vào tháng 2 năm nay với thiết kế 2 tầng mang vẻ đẹp của một nền kiến trúc tân cổ điển đầy sang trọng.



Sabohome chân thành gửi lời cảm ơn tới quý độc giả và khách hàng đã luôn đồng hành cùng chúng tôi suốt những chặng đường vừa qua và nhìn rằng những bước đi tiếp theo của chúng tôi sẽ luôn nhận được sự ủng hộ và quý mến của vớ mọi người. Để nhận được sự tham mưu chi tiết bởi các chuyên viên tư vấn hàng đầu của Sabohome và hàng ngũ kiến trúc sư lâu năm


Nếu để có thể kê hết toàn bộ các mẫu thiết kế nhà vi la 2 tầng được công ty chúng tôi tung ra thị trường trong ngầm ấy năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nhà ở biệt thự cao cấp và các công trình lớn thì có lẽ là không hề dễ giàng, tuy nhiên hãy cùng điểm nhanh một số mẫu thiết kế còn lại dưới đây để phần nào biết được những gì mà các nhà thiết kế có tài hoa và sự cống hiến hết mình mà họ gửi gắm qua từng thành phẩm gửi tới quý khách hàng, biết đâu được qua bài viết này sẽ giúp cho quý đọc giả có được cho mình mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hài lòng.


Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết Tìm trong chủ đề này
Tìm trong chủ đề này:

Tìm chi tiết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

 
Xây dựng bởi: SangNhuong.com