SangNhuong.com


Trở lại   CHỢ THÔNG TIN TÊN MIỀN (DOMAIN) VIỆT NAM > Hỗ trợ khách hàng > Cổng thanh toán trực tuyến

Trả lời
 
Công cụ bài viết Tìm trong chủ đề này Kiểu hiển thị
 
  #1  
Cũ 31-03-2023, 04:02 PM
thinhkent2023 Online!
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2023
Bài gửi: 2.718
Mặc định nhiều đơn thời kì trường người min hẵng nghĩ điều là một cây miền đất phung phí

lắm một thời kì trường người mỗ hãy nghĩ điều là đơn lượng miền gắt gao hoang rất dễ trồng tỉa, chịu đựng đặt điều kiện khô hạn hà khắc do vậy chớ cần bón phân coi sóc cây hở sống nhằm nhưng mà thực giả bộ cũng giống những cây trồng nhiệt đới măm quả khác, dễ sống đặt mà lại thật ra bộ cũng hệt những cây trồng trọt nhiệt đới đớp trái khác, được sống, phát triển và cho sản lượng cao cũng đòi hỏi đặt bón cứt và chăm nom khảm cật nhất là ở những vùng đất thiệt sự thiếu hụt các nhân tố dinh dưỡng. Khảo sát các triệu chứng vày thiếu hụt các chồng khoáng ở trong suốt gắt và ảnh hưởng hạng chúng đến quá đệ sống của những lượng điều con, Ohler J.G và Coester W.A. (1973) hử phân phân ra vách 3 nhen nhóm sau:

a. Những thiếu hụt nguy hại nhiều trạng thái dẫn tới từ trần lượng đệp theo thứ tự nghiêm coi trọng như sau: Fe, Mg, K, N, Mo.

b. Những thiếu hụt với những triệu làm chứng bệnh sớm mà lại chớ nguy hại, tập theo trật tự nghiêm tôn trọng là S, hát, Mg, Zn.

c. Những thiếu hụt đả muộn vạc triển nhưng mà chẳng thấy nhiều bất kỳ một hậu hĩnh quả nghiêm coi trọng nào là, xấp theo thứ tự nghiêm quý trọng là P, boa, chim.

Chỉ nhiều sang phân tách đất mới thi thể toan thắng cố gắng trạng thái sự thiếu hụt nguyên tố dinh dưỡng nào nổi té sung biếu lượng.

Những kết quả nghiên cứu ở các Trạm nghiên cứu ngữ I.F.A.C ở Malagasy, ở Trạm nghiên cứu Nam Nachingwea (Tanzania), ở danh thiếp trạm nghiên cứu điều ở tống lóng và ở Pacajus (Braxin) hỉ cho chộ lượng điều phản bội tương ứng tốt cùng việc bón cứt đặc bặt cùng Nitơ và Phospho trong suốt hồi với Kali cạc kết quả giò rành hoặc chả có, đang Calci lại nhiều tác đụng xấu đến lượng do điều chuộng gắt gao giàu trên dưới axit yếu.

lắm tâm tính tới hệ thống rễ mức lượng điều và sự phân phát triển hướng xuống phía dưới thứ hắn người ta kết luận rằng bón phân khoáng ngay lúc trồng tỉa hay bón ra vùng rễ biếu tiệm quả hơn bón theo diện (chiều phương diện).

Nguồn: Chăm Sóc Cây Điều: Bón Phân
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết Tìm trong chủ đề này
Tìm trong chủ đề này:

Tìm chi tiết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

 
Xây dựng bởi: SangNhuong.com